Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trách nhiệm mới của Casemiro buộc Ten Hag phải suy nghĩ

Thể thao 23/03/2023 - 21:10

Erik ten Hag bất ngờ có thêm một phương án để giải quyết vấn đề nhức nhối tại Manchester United.

 

Harry Maguire là đội trưởng hiện tại của Manchester United, nhưng nếu anh ấy ra đi vào mùa hè, HLV Erik ten Hag sẽ phải đưa ra quyết định mới. Bruno Fernandes đã thường xuyên đeo băng đội trưởng của Man Utd mùa này khi Maguire góp mặt.

Tuy nhiên, không phải ai cũng bị cầu thủ người Bồ Đào Nha thuyết phục, nhất là khi số 8 thường xuyên thể hiện nhiều khoảnh khắc xấu xí khiến một số chuyên gia yêu cầu Man Utd tước băng đội trưởng của cựu sao Sporting Lisbon.

Ten Hag bất ngờ có thêm một lựa chọn với động thái mới nhất từ tuyển Brazil. Cụ thể, theo Globo, Casemiro sẽ là đội trưởng của Brazil khi họ tiếp Morocco trong trận giao hữu vào thứ Bảy.

  • Kế hoạch dinh dưỡng cho ngôi sao Premier League trong tháng ăn chay Ramadan

  • CHÍNH THỨC! Man Utd thông báo về trường hợp của Telles

Trách nhiệm mới của Casemiro buộc Ten Hag phải suy nghĩ - ảnh 1

 Casemiro sẽ là đội trưởng Brazil ở trận giao hữu gặp Morocco.

Thiago Silva là đội trưởng của Brazil tại World Cup, giải đấu Selecao lọt vào tứ kết trước khi thất bại trong loạt sút luân lưu gặp Croatia. Cầu thủ của Chelsea xác nhận World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của anh và huấn luyện viên tạm quyền Ramon Menezes đã lựa chọn một đội hình trẻ hơn cho trận giao hữu sắp tới.

Casemiro là công thần Brazil khi đã 31 tuổi nên anh sẽ giữ vai trò thủ quân, làm đầu tàu dẫn dắt lứa nhân sự trẻ trung tới đây. Neymar vốn dĩ là một sự lựa chọn nhưng ngôi sao PSG vắng mặt ở đợt tập trung này vì chấn thương.

Nếu Casemiro tiếp quản vĩnh viễn băng đội trưởng tuyển Brazil, điều tương tự có thể xảy ra tại Old Trafford. Một cuộc thăm dò những người ủng hộ Man Utd cho thấy cầu thủ 31 tuổi là lựa chọn ưu tiên để tiếp quản chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ trong trường hợp Maguire ra đi. 

Casemiro vừa cập bến Man Utd vào mùa hè 2022 từ Real Madrid, nhưng anh ngay lập tức được tín nhiệm đảm nhận vai trò quan trọng tại CLB. Điều đó đủ nói lên tầm ảnh hưởng của cựu cầu thủ Porto dù anh vừa đến đội bóng vài tháng.

Quyết định sau cùng vẫn thuộc về Ten Hag nhưng có lý do để CĐV Quỷ đỏ tiếp tục chứng kiến Bruno làm đội trưởng đến hết mùa này. Sau khi Bruno bị kêu gọi tước băng thủ quân ở Man Utd, Ten Hag đã khẳng định cậu học trò sinh năm 1994 tiếp tục làm đội trưởng trước truyền thông:

"Bruno đang chơi một mùa giải xuất sắc, cậu ấy có vai trò thực sự quan trọng trong việc giúp chúng tôi có được vị trí hiện tại. Cậu ấy đang truyền năng lượng cho đội, không chỉ chạy nhiều ở cường độ cao nhất mà còn chạy đúng cách và đúng hướng".

"Bruno đang dìu dắt các cầu thủ, cậu ấy là nguồn cảm hứng, nhưng không ai là hoàn hảo, ai cũng mắc sai lầm. Chúng tôi cần phải học, cậu ấy cũng vậy và cậu ấy sẽ học được bởi cậu ấy thông minh. Tôi rất vui khi có Bruno trong đội và cậu ấy là đội trưởng khi Maguire vắng mặt".

Trách nhiệm mới của Casemiro buộc Ten Hag phải suy nghĩ - ảnh 2

 Tân binh đến từ Real là một lựa chọn đeo băng thủ quân tại Man Utd.

Trong bối cảnh Maguire chưa ra đi, Ten Hag không cần vội vàng lên danh sách nhân sự giữ băng thủ quân. Ông có thể làm điều đó một khi cựu trung vệ Leicester City chính thức rời CLB. Dù thế nào, ngoại trừ Bruno, Casemiro có thể là ứng cử viên sáng giá, điều Ten Hag cần cân nhắc và nó sẽ làm CĐV Quỷ đỏ hài lòng.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Lữ Phong | 19:49 23/03/2023