Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trải nghiệm Lục Địa Loren - ADNX, streamer Dũng CT bồi hồi hoài niệm ký ức một thời

Game 29/07/2022 - 15:53

Tựa game mới phát hành Lục Địa Loren – ADNX khiến nam streamer nổi tiếng nhớ lại những kỷ niệm với anh em chiến hữu về thuở chơi MU cũ. Trải nghiệm Lục Địa Loren - ADNX, streamer Dũng CT bồi hồi hoài niệm ký ức một thời

Lục Địa Loren – ADNX đã chính thức được phát hành vào lúc 10 giờ ngày 24/7 trong sự đón nhận sôi nổi của cộng đồng game. Ngay từ khi những thông tin ban đầu về bản tải được tiết lộ, người hâm mộ đã “đứng ngồi không yên”. Đặc biệt, game thủ có thể trải nghiệm trên điện thoại di động mà không hề gặp chút khó khăn gì.

Với những ai là game thủ thế hệ 8x, hay fan của tựa game MU một thời càng không thể ngó lơ ngày Lục Địa Loren – ADNX mở cửa. Dũng CT - một nam streamer nổi tiếng cũng hào hứng, tự mình trải nghiệm sản phẩm game mới do người Việt phát triển từ khâu nội dung kịch bản, đồ họa cho tới lối chơi này.

Trải nghiệm Lục Địa Loren - ADNX, streamer Dũng CT bồi hồi hoài niệm ký ức một thời - ảnh 1

Ngay từ khi giao diện game mở ra trên màn hình, Dũng CT đã không kìm được, xúc động tâm sự kỷ niệm ùa về: “Đồ họa giống như MU ngày xưa. Nhìn vào giao diện game, tự nhiên tôi lại nhớ về hồi sinh viên, khi ấy cứ Game Online là auto nghĩ ngay đến MU. Từ hồi MU Trống Đồng đến giờ, tôi chưa chơi lại MU lần nào. Trải nghiệm Lục Địa Loren – ADNX quả thực gợi dậy quá nhiều kỷ niệm với chúng tôi ngày xưa” - nam streamer chia sẻ trên sóng.

Trải nghiệm Lục Địa Loren - ADNX, streamer Dũng CT bồi hồi hoài niệm ký ức một thời - ảnh 2

Dũng CT hào hứng trải nghiệm tựa game mới.

Sau một thời gian vào game, chiến đấu cùng những người bạn của mình, Dũng CT tiếp tục chia sẻ với người xem trực tiếp trên sóng livestream về tựa game mới: “Game này nói thật là hình ảnh, đồ họa không quá màu mè, hoa mỹ mà thiên hướng thân quen. Vậy nên có lẽ dung lượng sẽ nhẹ thôi, chơi trên điện thoại các đời máy thấp chắc vẫn được. Các bạn tha hồ trải nghiệm”.

Trải nghiệm Lục Địa Loren - ADNX, streamer Dũng CT bồi hồi hoài niệm ký ức một thời - ảnh 3

Dũng CT cùng bạn bè thân thiết sống lại ký ức một thời.

Sau cùng, Dũng CT tỏ ra bất ngờ về sự đông đảo của các máy chủ, đặc biệt là khi thất bại và kết thúc màn chơi sẽ bị “đào thải” ngay tức khắc. Dẫu vậy, được trải nghiệm giá trị huyền thoại của MU Online 20 năm trước, sống lại những ký ức một thời trên một tựa game mobile cũng đủ khiến nam streamer hài lòng.

Không chỉ streamer Dũng CT mà nhiều game thủ cùng thế hệ của anh cũng dành những lời ngợi khen cho Lục Địa Loren - ADNX. Đối với thế hệ game thủ 8x ngày nào, giờ không phải ai cũng có cơ hội để tiếp xúc với game nhiều như streamer Dũng CT. Thế nhưng, chỉ cần “thanh xuân vẫy gọi” là tất cả lại tề tựu trong tựa game MU Mobile này, đông vui như mới ngày hôm qua.

Trải nghiệm Lục Địa Loren - ADNX, streamer Dũng CT bồi hồi hoài niệm ký ức một thời - ảnh 4

Lục Địa Loren - ADNX đã được NPH xác nhận là tựa game chính thống được cấp phép bởi Bộ TTTT số 1016/QĐ-BTTTT ngày 02 tháng 6 năm 2022. Đây chắc chắn là thông tin sẽ khiến cộng đồng game thủ vô cùng an lòng và thêm phần háo hức chờ đón trải nghiệm siêu phẩm này.

Các game thủ có thể theo dõi thông tin về Lục Địa Loren - ADNX tại đây:

Tải game tại: https://loren.adnx.vn/tai-game

Trang chủ: https://loren.adnx.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lucdialorenadnxmobile

Group: https://www.facebook.com/groups/lucdialoren

https://gamek.vn/trai-nghiem-luc-dia-loren-adnx-streamer-dung-ct-boi-hoi-hoai-niem-ky-uc-mot-thoi-20220726101129356.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link