Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trải nghiệm ngay dòng sản phẩm màn hình 27 Inch Full HD từ thương hiệu Philips cực chất

Game 31/03/2023 - 14:27

Màn hình PC là một thiết bị vô cùng quan trọng đối với trải nghiệm giải trí và làm việc của người dùng nhưng có quá nhiều mẫu mã kèm phân khúc khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ? Đừng lo, bài viết ngày hôm nay sẽ đem đến cho bạn một mẫu màn hình ổn áp từ thương hiệu Philips ngay đây!

Mẫu màn hình dành cho giải trí và thể thao điện tử -Màn hình Gaming Philips 27M1N3200Z 27 Inch Full HD 

Trải nghiệm ngay dòng sản phẩm màn hình 27 Inch Full HD từ thương hiệu Philips cực chất - ảnh 1

Thăng hạng trải nghiệm chơi game của bạn lên một tầm cao mới

Sở hữu cho mình tần số quét là 165Hz với tốc độ phản hồi cực nhanh 1ms (MPRT) giúp loại bỏ hiệu quả hiện tượng bóng mờ và nhòe chuyển động kèm theo màn hình khung mỏng, Bên cạnh đó công nghệ Ultra Wide-Color cung cấp một quang phổ màu rộng hơn giúp bạn đắm chìm trong thế giới game siêu chân thực lẫn mượt mà.

Trải nghiệm ngay dòng sản phẩm màn hình 27 Inch Full HD từ thương hiệu Philips cực chất - ảnh 2

Về mặt thông số, màn hình Phillips 27" có phần nổi bật nhất đó chính là sự tương thích với NVIDIA® G-SYNC®, điều này giúp cho hiện tượng xé hình được giảm thiểu đáng kể nhờ vào khả năng đồng bộ hóa tối ưu tốc độ làm mới của màn hình với đầu ra của card đồ họa, hỗ trợ cho trải nghiệm chơi game mượt mà hơn cùng hiệu suất cao nhất. Hoàn toàn là một sản phẩm toàn diện lý tưởng dành cho các game PC cường độ cao.

Trải nghiệm ngay dòng sản phẩm màn hình 27 Inch Full HD từ thương hiệu Philips cực chất - ảnh 3

Công nghệ AMD FreeSync™ Premium mà dòng 27M1N3200Z được nhà Philips trang bị giúp người tiêu dùng khi sử dụng chống xảy ra hiện tượng xé hình, lắp hình khi chơi game. Mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà với hiệu năng cao nhất cùng tốc độ làm mới cao, bù tốc độ khung hình thấp và độ trễ thấp.

Trải nghiệm ngay dòng sản phẩm màn hình 27 Inch Full HD từ thương hiệu Philips cực chất - ảnh 4

Ngoài ra một điểm khác khiến khách hàng hài lòng với dòng sản phẩm này đó chính là cộng nghệ LowBlue Mode và Flicker-free mà Philips đã tích hợp vào màn hình. Giúp tình trạng căng thẳng và mệt mỏi cho mắt thường gây ra bởi thời gian dài ngồi trước màn hình được giảm thiểu đáng kể.

Trải nghiệm ngay dòng sản phẩm màn hình 27 Inch Full HD từ thương hiệu Philips cực chất - ảnh 5

SmartErgoBase mà 27M1N3200Z sở hữu là một chân đế màn hình công thái học. Chân đế có thể xoay, nghiêng và điều chỉnh theo nhiều góc độ khác nhau để đảm bảo sự thoải mái tối đa với tầm nhìn của bạn. Khách hàng được tùy ý điều chỉnh độ cao chân đế để đảm bảo tầm nhìn được tối ưu, giảm căng thẳng về mắt trong một ngày làm việc dài. Kèm theo đó là khả năng quản lý các sợi cáp kết nối giúp giảm sự lộn xộn và giữ cho không gian làm việc gọn gàng, chuyên nghiệp.

Trải nghiệm ngay dòng sản phẩm màn hình 27 Inch Full HD từ thương hiệu Philips cực chất - ảnh 6

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

https://www.philips.com.vn/c-m-so/monitors

https://www.facebook.com/philipsmonitorsvietnam

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://toquoc.vn/trai-nghiem-ngay-dong-san-pham-man-hinh-27-inch-full-hd-tu-thuong-hieu-philips-cuc-chat-202303311434412.htm