Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Trạm thanh xuân 0 phí" là gì mà Gen Z cần phải biết ngay và luôn!

Đời sống 27/09/2022 - 06:24

Nếu Gen Z vẫn chưa biết đến "Trạm thanh xuân 0 phí" thì phải mau mau update ngay thôi. Một thông tin siêu hot như thế này mà bỏ qua thì sẽ phải tiếc hùi hụi đấy!

Gen Z… chẳng sợ gì?

Khác với Gen X và Millennials, Gen Z là một thế hệ được xem là chẳng sợ gì, dám nghĩ, dám làm, dám thể hiện bản thân. Cộp mác với những tính từ như cá tính, khác biệt, YOLO - sống hết mình,... Gen Z đích thực là một thế hệ bản lĩnh, nói được làm được.

Gen Z chẳng sợ gì, luôn dám nghĩ dám làm mọi điều mình thích

Gen Z chẳng sợ tự lập tài chính từ sớm. Dù bị gắn mác là thế hệ phải "vượt sướng" nhưng Gen Z luôn chứng minh rằng họ không hề lười biếng, thậm chí còn kiếm tiền và có thu nhập cá nhân "khủng" từ khi còn rất trẻ.

Bên cạnh đó, Gen Z còn thể hiện được sự khác biệt với khả năng tư duy tài chính hiện đại, thông minh giúp họ vừa tận hưởng cuộc sống hết mình mà vẫn tiết kiệm.

Độc lập tài chính từ sớm là một trong những khác biệt lớn của Gen Z.

Gen Z cũng chẳng sợ chi ra những khoản lớn để phục vụ cho đời sống cá nhân. Việc kiếm tiền và tiêu tiền, làm việc và chill hưởng thụ cuộc sống luôn phải song hành cùng nhau.

Gen Z còn được xem là một thế hệ chấp nhận mọi thách thức, chẳng sợ thử. Đặc biệt cái gì càng mới và 0 phí, 0 tiền mặt là thích mê. Bởi như đã nói ở trên, Gen Z có nhu cầu hưởng thụ cao, chẳng sợ chi tiêu cho bản thân nhưng họ ưu tiên cách "chill" thông minh, coi trọng những giá trị gia tăng nhỏ lẻ, các ưu đãi hấp dẫn để tích tiểu thành đại.

…Chỉ sợ chưa biết "Trạm thanh xuân 0 phí"!

Để "enjoy" một mùa "back to school" bùng nổ sắp tới và tận hưởng trọn vẹn năm tháng thanh xuân, Gen Z cần có một người bạn đồng hành định hướng, trợ giúp để có thể quản lý tài chính hiệu quả và sống không lãng phí. Các bạn trẻ hãy ghé ngay "Trạm thanh xuân 0 phí" của Ngân hàng thuần số TNEX.

Hãy trở thành một hành khách ghé thăm "Trạm thanh xuân 0 phí" để bạn không lãng phí tuổi trẻ tươi đẹp

Trên "trạm chờ" của tuổi trẻ đầy những kỷ niệm này, bạn sẽ không mất bất cứ loại phí nào: 0 phụ phí, 0 phí chuyển tiền, 0 phí rút tiền, 0 phí thường niên, 0 phí quản lý tài khoản, 0 lén thu các loại phí "ẩn". Những loại phí này tưởng là không đáng kể, nhưng lại thường khiến bạn tốn một khoản kha khá mỗi tháng chỉ để duy trì tài khoản và thực hiện giao dịch đơn giản. Trong khi hầu hết ngân hàng khác vẫn thu phí người dùng khi sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng số TNEX, TNEX cam kết sẽ không bao giờ "lén" thu phí từ bạn, "hứa" trọn đời miễn phí.

Hơn nữa, đến với Trạm thanh xuân tươi đẹp này, tuổi trẻ của bạn cũng sẽ không hoài phí. Sử dụng dịch vụ ngân hàng thuần số TNEX, Gen Z sẽ học được cách quản lý chi tiêu, lập kế hoạch, giám sát chặt chẽ những khoản chi và phân bổ dòng tiền phù hợp. TNEX sẽ đồng hành cùng người dùng, thống kê các khoản chi tiêu và báo cáo lại theo ngày, tuần, tháng để Gen Z có thể dễ dàng quản lý tài chính cá nhân. Bên cạnh đó, Ngân hàng TNEX còn có chức năng cài đặt hạn mức chi tiêu để "em ví" không bị "đói", dễ dàng nhập các giao dịch ngoài TNEX giúp theo dõi chi tiêu thuận tiện hơn, tránh tình trạng không nắm rõ tài chính cá nhân, tiêu xài không có hạn mức dẫn đến cuối tháng phải ăn mì tôm liên miên.

Quản lý chi tiêu thông minh, dễ dàng cùng Ngân hàng thuần số TNEX

Không chỉ quản lý tài chính, TNEX còn quan tâm đến sức khỏe và tinh thần người dùng, góp phần vào một thanh xuân không phí. Bởi các bạn đừng quên rằng, chỉ khi có một sức khỏe tốt, chúng ta mới có thể thực hiện được mọi mục tiêu đề ra! Sử dụng TNEX, bạn sẽ được ghi lại số bước chân trong ngày, theo dõi quãng đường đã đi, thống kê số bước theo tuần, tháng và nhắc nhở duy trì lối sống thể thao lành mạnh.

Sống hưởng thụ nhưng vẫn lành mạnh nhờ có TNEX

Với rất nhiều những ưu điểm và ưu đãi hấp dẫn, Gen Z còn ngại ngần và chờ gì nữa mà không đồng hành cùng TNEX để tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm chuyến du hành tới thanh xuân rực rỡ và 0 PHÍ nào!

TNEX là ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam (được công nhận bởi The Asian Banker Vietnam Awards 2022) cung cấp dịch vụ tài chính hiện đại, tính năng thiết thực với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng. Để chào mừng các tân sinh viên, ngân hàng số TNEX thực hiện chiến dịch "Trạm thanh xuân 0 Phí" với nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn. Đăng ký và trải nghiệm ngay dịch vụ TNEX tại đây.