Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang

Giải trí 25/03/2023 - 14:13

Sau khoảng thời gian ở Mỹ để tiếp tục công việc của mình, Trân Đài đã chính thức quay trở lại Miss International Queen Vietnam với tư cách giám khảo tại thử thách chính. Đây cũng là dịp để cô có cái nhìn tổng quát hơn về năng lực của các thí sinh tại đường đua năm nay.

Không hổ danh là đương kim Hoa hậu, Trân Đài vẫn sang – vẫn sáng như ngày nào. Cô diện bộ đầm màu trắng ôm sát cơ thể, những khoảng hở vừa đủ giúp cô khoe dáng bốc lửa sau khoảng thời gian đốt mỡ trong phòng tập.

ADVERTISEMENT

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cô đã khiến các thí sinh có phần áp lực trước nhan sắc rực rỡ của mình. Visual của Trân Đài xứng đáng nhận được 10 điểm tuyệt đối. Được biết, cô vừa ép cân thành công và giảm được 3kg để có diện mạo hoàn hảo như hiện tại.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Chiếc vương miện cô đang đội trên đầu cũng bảo chứng cho sức hút hào quang mà các cô gái đang mong muốn được nhận. Chỉ ít thời gian nữa thôi, Trân Đài sẽ sải những bước đi cuối cùng trên cương vị là đương kim Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 3

Một cô gái khác sẽ lộ diện và thay thế Trân Đài lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng LGBT và lớn hơn hết chính là nắm trong tay tấm vé đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss International Queen 2023.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nhìn lại hành trình vừa qua, Trân Đài cho biết: “Nhìn các bạn thí sinh mùa giải năm nay, Trân Đài luôn nhớ về kỉ niệm khi mình cũng từng ở vai trò của các bạn. Cơ hội – thanh xuân – t.uổi trẻ của Trân Đài đã gặp nhau đúng thời điểm. Trân Đài luôn trân trọng những gì mình đã và đang làm vì cộng đồng”.

Tại cuộc thi lần này, thí sinh Mỹm Trần được đ.ánh giá là nhân tố nổi bật nhất. Cô sở hữu hình thể nóng, gương mặt xinh như búp bê, gây ấn tượng với khán giả khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

ADVERTISEMENT

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 5
Mỹm Trần sinh năm 1997, lọt top 20 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Cô cao 1,75 m, nặng 59 kg, số đo ba vòng lần lượt là 90-67-92 cm. Cô hiện là người mẫu ảnh tự do, sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 6
Mỹm Trần được HLV nhận xét có tố chất trở thành hoa hậu. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, hình thể đẹp, gương mặt sáng nên cô được cả 4 HLV chọn. Cuối cùng, Mỹm Trần về đội Quỳnh Mai, trở thành “ngựa chiến” của đội xanh lá.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đến với cuộc thi, Mỹm Trần muốn thử thách bản thân, chứng minh để mọi người thấy sự tích cực và vẻ đẹp của người chuyển giới. Cô mong muốn thể hiện được tiếng nói của bản thân, dám thể hiện, dám công khai, nhưng phải văn minh.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 8
Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp cho biết bị áp lực vì dàn thí sinh năm nay xinh đẹp, tài năng. Do đó, Mỹm Trần phải hoàn thiện bản thân về mọi mặt, từ catwalk, hình thể, đến ngoại ngữ.

ADVERTISEMENT

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 9
“Đối với tôi, trở ngại lớn nhất khi đến với cuộc thi là kinh phí. Tôi đang là nguồn thu nhập chính, nên việc đi thi là thử thách của cả tôi và gia đình”, Mỹm Trần tiết lộ.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Mỹm Trần tâm sự: “Tôi từng phủ nhận là người chuyển giới, tính cách còn khép kín và rụt rè. Đây là điểm yếu vì tôi không giỏi thể hiện bản thân”. Cô tự tin dám đón nhận thử thách, khi đã đặt mục tiêu, nhất định phải đạt được.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 11
Trong cuộc thi, cô thân nhất với thí sinh Kim Kim: “Tôi có cơ duyên cùng đội, cùng phòng với Kim Kim trong thời gian quay hình. Tôi và Kim Kim chơi thân, đùm bọc lẫn nhau, đến mức mọi người trêu giống vợ chồng”.

ADVERTISEMENT

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 12
Người đẹp cho biết phẫu thuật chuyển giới năm 22 t.uổi, nhưng hoàn tất cách đây 1 năm, chi phí tự chi trả. Điều đó thể hiện mong muốn mãnh liệt, mơ ước được làm con gái của Mỹm Trần.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Để được là chính mình, cô cũng phải đ.ánh đổi về mặt sức khỏe như hay quên, mệt mỏi, dễ ốm vặt. Cơ thể Mỹm Trần yếu đi so với khi chưa chuyển giới.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Khoảng thời gian khó khăn nhất với Mỹm Trần là khi tự tạo vỏ bọc, chịu sự kỳ thị của bạn bè, gia đình. Vì khao khát làm con gái, cô giấu gia đình chuyện phẫu thuật, tủi thân khi phải thay đổi cuộc đời một mình. “Tôi đã trải qua việc này bằng cách nhìn về phía trước, tin rằng bản thân xinh đẹp và giỏi giang trong tương lai”, cô tâm sự.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 15
Người đẹp tiết lộ thích vẽ từ bé và hay vẽ hình ảnh con gái với mong muốn ước mơ chuyển giới trở thành hiện thực. Khi mẹ phát hiện đã không cho vẽ, cô có thể vẽ bất cứ thứ gì ngoại trừ con gái.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Mỹm Trần tiết lộ có khả năng ngôn ngữ tốt, thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Hàn.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 17
Hoa hậu Hương Giang và Nong Poy là 2 người khiến cô nể phục và học hỏi nhiều. “Họ là biểu tượng cho sự giỏi giang, thông minh, xinh đẹp. Những gì họ đang có là minh chứng cho những điều tiêu cực dành cho cộng đồng LGBT là sai”, cô nói.

ADVERTISEMENT

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 18
Nhận xét về HLV, người đẹp cho biết: “HLV Mai Ngô là người m.áu lửa, có tham vọng và giống tôi là đã muốn gì, phải cố để đạt được mục tiêu”. Cô chia sẻ luôn muốn góp phần củng cố cái nhìn thiện cảm từ mọi người đối với cộng đồng LGBT.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Hoa hậu chuyển giới VN: Mỹm Trần và dàn thí sinh gây náo loạn vì điểm độc lạ, "lồ lộ" trên cơ thể

Các thí sinh và huấn luyện viên đã thả dáng đầy quyến rũ và quyền lực trong những bộ cánh sặc sỡ.

ADVERTISEMENT

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 20

Điều gây chú ý hơn phải kể đến những hình xăm của hai thí sinh nổi bật Mỹm Trần và Kim Kim. Mỹm Trần đang là cái tên tiềm năng cho vị trí của Hoa hậu chuyển giới. Người đẹp thoải mái để lộ những hình xăm nhỏ tay dù đi thi Hoa hậu.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Còn Kim Kim - thí sinh vừa bị loại ở tập trước, đã sống ở Mỹ nhiều năm. Thế hiên sự phóng khoáng và cá tinh của cô nàng cũng thể hiện ở hình xăm lớn tại cổ của mình.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 22

ADVERTISEMENT

Đã từng một thời nhuộm tóc, xăm hình là điều tối kỵ và tạo nên làn sóng chỉ trích lớn đối với các thí sinh thi Hoa hậu. Nhiều thí sinh lộ hình xăm đã ngay lập tức bị loại. Định kiến về việc xăm hình đang dần biến mất. Nhưng một thí sinh thi Hoa hậu thoải mái xăm hình có còn phù hợp?

Góc nhìn của quốc tế

Tuỳ theo tiêu chí của từng cuộc thi mà thí sinh có những yêu cầu về hình thể nhất định. Nhưng tại một đấu trường được đ.ánh giá là khắc nghiệt nhất hành tinh như Miss Universe, có một nàng Á hậu đã thẳng thán phản bác định kiến xăm hình.

Tại chung kết Miss Universe 2020, Janick Maceta của Peru xuất sắc trở thành Á hậu 2. Mỹ nhân sinh năm 1994 gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo, đôi mắt hút hồn cùng body bốc lửa. Đặc biệt, cô chinh phục ban giám khảo cùng đông đảo fan sắc đẹp quốc tế bởi lối trình diễn tự tin, cuốn hút và khả năng trả lời ứng xử thông minh, nhạy bén. Thậm chí, nhiều người tiếc nuối khi mỹ nhân 27 t.uổi để vuột mất chiếc vương miện danh giá vào tay người đẹp Andrea Mezacủa Mexico.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Nhiều dân mạng phát hiện Á hậu Hoàn vũ sở hữu nhiều hình xăm lớn nhỏ trên ngườ như hai bên cánh tay, bàn tay, ngón tay, chân ngực... Màn xuất hiện của Janick Maceta ở chương trình Esto es Guerratrong quá khứ cũng được "đào" lại, cho thấy mỹ nhân còn có một hình xăm "hầm hố" trên bả vai. Đáng nói, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, khán giả không hề phát hiện những hình xăm trên người Janick Maceta. Nhiều người đoán rằng hoa hậu người Peru đã khéo léo che chúng lại bằng các loại phấn, kem nền hay quần áo.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 24 ADVERTISEMENT

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 25

Cô từng chia sẻ về vấn đề hình xăm trong cuộc trò chuyện với Missosology. Cụ thể, người đẹp tài năng này được hỏi: "Việc có hình xăm trên người không phù hợp với hình ảnh vốn có của một Hoa hậu. Các thí sinh thường che những hình xăm của mình bằng việc trang điểm hay mặc trang phục kín đáo. Bạn có nghĩ việc có hình xăm khiến một thí sinh không xứng đáng nhận được danh hiệu cao quý tại các đấu trường sắc đẹp?"

ADVERTISEMENT

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 26

Tại Miss Grand International, người đẹp Ukraine gây ấn tượng với cách tay "toàn mực". Miss Grand International không có bất kỳ quy định nào về việc không được xăm mình, tuy nhiên nhiều cư dân mạng đều cho rằng người đẹp thật sự rất có "m.áu chiến" ở đấu trường này.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 27 ADVERTISEMENT

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 28

ADVERTISEMENT

Thí sinh thi Hoa hậu từng bị bắt xoá hình xăm

Trong show Hoa hậu gần đây nhất, dân tình xôn xao trước việc thí sinh Miss Fitness Vietnam đãđăng tải hình ảnh một thí sinh nhuộm tóc, xăm hình khi thi Hoa hậu.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 29

Khác với sự nền nã, dịu dàng của hầu hết những thí sinh khác, Thiếu Lan ngay ở vòng casting Hoa hậu Thể thao Việt Nam đã mang đến hình ảnh nổi loạn. Chân dài gốc Đồng Nai xuất hiện với màu tóc bạch kim và mặc áo ngắn cũn. Bên cạnh đó tuyên bố "vì đây là vòng đầu tiên em không cần xuất hiện hoàn hảo nhất trước ban giám khảo" cũng khiến cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Chưa dừng lại ở đó, khi được Host của chương trình là diễn viên Anh Dũng hỏi về hình xăm, Thiếu Lan cũng thẳng thắn trả lời cô từng xăm hình. Vốn tham gia một cuộc thi Hoa hậu, việc màu tóc quá nổi bật và trên cơ thể có hình xăm khiến Thiếu Lan không được 100% ban giám khảo ủng hộ để đi vào vòng trong.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô sẽ suy nghĩ lại nếu Thiếu Lan chịu nhuộm tóc và đi xóa xăm.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 30 ADVERTISEMENT

Thúy Vân cũng bày tỏ thêm: "Khi bạn xóa hình xăm, bạn sẽ phải đối diện với vấn đề thẩm mỹ, những rủi ro mà nó có thể mang lại. Tất nhiên các bạn đến đây, các bạn sẽ đặt mục tiêu của mình là thứ hạng thế nào trong cuộc thi. Vậy nếu như bạn xóa hình xăm mà bạn không đạt được thứ hạng bạn mong muốn đi chẳng hạn, thì lúc đó bạn sẽ như thế nào. Mình phải cân đo đong đếm hết tất cả".

Trước những chia sẻ của ban giám khảo, Thiếu Lan quyết định mình sẽ xóa xăm và nhuộm tóc tối màu nếu nhận được tấm vé vào vòng trong. Nhờ vậy cô được 3/5 giám khảo đồng ý.

Trân Đài bất ngờ xuất hiện làm loạn Miss International Queen VN, Mỹm Trần có tố chất đăng quang - ảnh 31

Mỹm Trần - "Hồ ly" có tiếng trong làng mẫu Việt: Hành trình chuyển giới đẫm nước mắt Mỹm Trần (sinh năm 1997, sinh ra và lớn lên ở TP.HCM) là cái tên quá nổi trong giới trẻ Việt với gần 100.000 lượt theo dõi trên Facebook và gần 200.000 lượt theo dõi trên Instagram. Các trang mạng xã hội của cô có lượt tương tác...

Chia sẻ