Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trần Phi Vũ có hành động ghi điểm trong mắt người hâm mộ hậu scandal giường chiếu

Gia đình 25/05/2023 - 18:27

Trần Phi Vũ bất ngờ được khen vì hành động cực tinh tế này.

Mới đây, sự kiện Hoa Biểu đã thu hút sự góp mặt của nhiều tên tuổi diễn viên nổi tiếng. Trong đó có cả Trần Phi Vũ, sao nam vừa bị chỉ trích dữ dội vì scandal lộ ảnh giường chiếu với người hâm mộ. 

Trần Phi Vũ có hành động ghi điểm trong mắt người hâm mộ hậu scandal giường chiếu - ảnh 1 Trần Phi Vũ tại lễ trao giải Hoa Biểu. 

Xuất hiện tại sự kiện, nam diễn viên được khen ngợi vì ngoại hình đẹp trai ngời ngời, thần thái và khí chất đều không thua kém đồng nghiệp nam nào. Đáng chú ý, Trần Phi Vũ đã có hành động cực tinh tế được khen ngợi. 

Trong lúc lên sân khấu tại lễ trao giải, Trần Phi Vũ đã mau chóng kéo Ngụy Đại Huân tránh xa khỏi vị trí trung tâm, vốn là chỗ đứng của những vị trưởng bối lão làng. Hành động này không chỉ giúp Ngụy Đại Huân không bị ném đá mà còn khiến Trần Phi Vũ ghi được điểm trong mắt người hâm mộ. 

Trần Phi Vũ có hành động ghi điểm trong mắt người hâm mộ hậu scandal giường chiếu - ảnh 2 Trần Phi Vũ kéo Ngụy Đại Huân khỏi vị trí của các trưởng bối lão làng. 

Được biết đã có nhiều ngôi sao trẻ vì giành đứng ở vị trí trung tâm mà bị ném đá không thương tiếc. Trước đây, không ít lần netizen chứng kiến các diễn viên, ca sĩ nhường nhịn nhau đứng ở vị trí này. 

Trần Phi Vũ có hành động ghi điểm trong mắt người hâm mộ hậu scandal giường chiếu - ảnh 3 Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và Lý Hiện cũng từng mất mấy phút để nhường nhau xem ai đi trước trong Đêm hội Weibo. 

Trần Phi Vũ là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và mĩ nhân nổi danh một thời Trần Hồng. Vốn được hậu thuẫn từ cha, Trần Phi Vũ đã tiếp xúc với giới giải trí từ sớm và nhận được không ít vai diễn ấn tượng. Tuy nhiên mãi đến năm 2022, nam diễn viên mới thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả với Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em

Những tướng sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Trần Phi Vũ lại lộ ảnh ngủ chung với người hâm mộ. Sự việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của "thái tử Cbiz" và buộc nam diễn viên phải ngừng xuất hiện một thời gian. 

Trần Phi Vũ có hành động ghi điểm trong mắt người hâm mộ hậu scandal giường chiếu - ảnh 4 Trần Phi Vũ lao đao sự nghiệp vì scandal giường chiếu. 

Xem thêm: Có cùng xuất phát điểm nhưng Dương Tử mãi không thể bắt kịp đàn chị này