Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trang phục thảm đỏ đẹp nhất của Công nương Kate qua các năm

Thời trang 03/06/2023 - 11:22

Trong thập kỷ qua, Công nương Kate đã nhiều lần sải bước trên thảm đỏ bên cạnh chồng là Hoàng tử William tại các sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao. Lần nào Công nương Kate cũng có màn “lên đồ” cực “gắt”, chiếm hết tâm điểm của người khác.

Xuất hiện tại sự kiện trao giải điện ảnh lớn nhất nước Anh - giải BAFTA do Viện Hàn lâm Anh quốc tổ chức vào 19/2/2023, Kate diện chiếc đầm lệch vai màu trắng kết hợp cùng hoa tai của thương hiệu Zara và găng tay đen khá ấn tượng. Tuy vậy đây không phải là lần đầu tiên, cô mặc thiết kế bất đối xứng, khoe một bên vai vô cùng gợi cảm.

Trang phục thảm đỏ đẹp nhất của Công nương Kate qua các năm - ảnh 1

Cô cũng trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, chỉ phớt hồng ở phần má, môi và chọn màu mắt đậm vừa phải. Công nương Kate một lần nữa cho thấy cô biết cách gây chú ý nhờ phong cách ăn mặc.

Tại lễ trao giải Earthshot Prize ở Boston, Kate đã lựa chọn thiết kế hợp chủ đề xanh lá. Cô lựa chọn mẫu váy của Solace London, kết hợp với giày cao gót của Gianvito Rossi. Hoa tai của Asprey giúp gương mặt cô tỏa sáng. Vòng cổ lục bảo được Kate sử dụng tinh tế, khoe triệt để vẻ sang trọng

Trang phục thảm đỏ đẹp nhất của Công nương Kate qua các năm - ảnh 2

Kate Middleton đã tham dự buổi lễ trao giải Earthshot Prize 2022 tại Boston

Ngày 19/5/2022, vợ chồng Công nương Kate và Hoàng tử William tham dự buổi công chiếu "Top Gun: Maverick" được tổ chức tại Leicester Square Gardens ở London, Anh. Công nương Kate Middleton đã chiếm trọn spotlight truyền thông khi khoe nhan sắc quyến rũ, thanh lịch.

Cô bước ra thảm đỏ trong chiếc váy đen bóng bẩy của Roland Mouret với chi tiết lệch vai màu trắng, kết hợp với phụ kiện là giày cao gót màu đen, ví cầm tay phù hợp và bông tai hình giọt nước kim cương Tsar Star.

Trang phục thảm đỏ đẹp nhất của Công nương Kate qua các năm - ảnh 3

Công nương Kate tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ

Để hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ, Kate chọn kiểu tóc thẳng mượt vén ra sau tai để khoe trọn phần xương quai xanh. Kiểu outfit thảm đỏ này khác biệt với những mẫu váy thường được nữ công tước xứ Cambridge mặc trước nay.

Hồi tháng 10 năm 2022, Kate mặc lại chiếc váy nữ thần của Alexander McQueen để đi trên thảm xanh tại Lễ trao giải Earthshot Prize , được tổ chức tại Cung điện Alexandra ở London. Trước đó, cô đã được nhìn thấy trong bộ váy này vào năm 2011 tại sự kiện BAFTA Brits to Watch ở Los Angeles.

Trang phục thảm đỏ đẹp nhất của Công nương Kate qua các năm - ảnh 4

Kate tại Lễ trao giải Earthshot Prize năm 2022

Tại sự kiện ra mắt phim No Time to Die ở London năm 2021, Công nương Kate Middleton diện chiếc váy đính sequin vô cùng lộng lẫy, đẹp chẳng kém bất kỳ ngôi sao Hollywood nào, khiến làng thời trang thế giới dậy sóng. Trong lần xuất hiện trên thảm đỏ này, Công nương Kate đã có một màn ăn mặc cực kỳ “quyết liệt”, thu hút mọi sự chú ý của người khác.

Trang phục thảm đỏ đẹp nhất của Công nương Kate qua các năm - ảnh 5

Công nương Kate Middleton đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ

Hồi tháng 2 năm 2018, công nương Kate (lúc này được gọi là Nữ công tước xứ Cambridge) bước trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh Quốc EE (BAFTA) lần thứ 71 tại Royal Albert Hall ở London.

Trang phục thảm đỏ đẹp nhất của Công nương Kate qua các năm - ảnh 6

Kate tại BAFTA lần thứ 71

Mang thai Hoàng tử Louis, cô mặc một chiếc váy Jenny Packham màu xanh đậm kết hợp với thắt lưng và ví cầm tay màu đen. Cô ấy thêm chút lấp lánh với chiếc vòng cổ ngọc lục bảo và kim cương.