Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai?

Giới trẻ 25/03/2023 - 13:11

"Hồ sơ" của travel blogger có tên Khoai Lang Thang được nhiều người quan tâm khi hoa hậu Thuỳ Tiên có lời xin lỗi bên dưới dòng trạng thái của anh chàng.

Câu chuyện mặc trang phục không phù hợp khi tham quan dòng sông Nho Quế nổi tiếng tại Hà Giang đang trở thành tiêu điểm mạng xã hội. Cụ thể, một travel blogger nổi tiếng đã đăng tải dòng trạng thái nêu lên quan điểm về việc du khách vô tư mặc trang phục truyền thống của các nước khác như Mông Cổ, Tây Tạng, Thái Lan,.. khi du lịch tại sông Nho Quế. Điều này khiến bạn của anh chàng là người nước ngoài thắc mắc rằng liệu đây có phải là dòng sông của Việt Nam.

Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 1

Cận cảnh dòng trạng thái được nhiều người ủng hộ của travel blogger. (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Sau dòng trạng thái kêu gọi các "bà con, cô bác" hãy hạn chế mặc trang phục nước khác của travel blogger này, cư dân mạng còn bất ngờ khi chứng kiến hoa hậu Thuỳ Tiên đã bình luận lời xin lỗi của mình. Vì cô nàng cũng đã mặc một bộ trang phục truyền thống của Mông Cổ khi đi thuyền trên sông Nho Quế.

Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 2

Quan điểm này của anh chàng khiến hoa hậu Thuỳ Tiên vào xin lỗi về sai sót trong chuyến du lịch Hà Giang vừa qua. (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Vậy anh chàng travel blogger này là nhân vật “sừng sỏ” nào mà nàng hậu vào tận trang cá nhân để xin lỗi?

Không phải là cái tên xa lạ, chỉ cần nhắc đến 3 chữ Khoai Lang Thang thì ít nhiều người cũng đã nghe thoáng qua cái tên này. Đây là chàng travel blogger được đông đảo người dân Việt Nam yêu thích suốt nhiều năm qua.

Cách đây vài năm, khi khái niệm travel blogger hay YouTuber còn khá xa lạ với nhiều người thì anh chàng đã bắt đầu công việc này từ thời điểm đó. Có thể nói, Khoai Lang Thang là một trong những travel blogger chịu đầu tư về hình ảnh, nội dung từ khi bắt đầu sự nghiệp đến bây giờ. Cũng vì thế mà những video chỉn chu về du lịch, ăn uống, văn hoá của anh chàng được xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội và nghiễm nhiên lọt vào danh sách đề xuất hay top xu hướng của YouTube. Nếu là người hay xem mạng xã hội này thì ít nhất một lần, bạn sẽ thấy qua những video của anh chàng travel blogger điển trai mang biệt danh vô cùng dễ thương Khoai Lang Thang.

Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 3 Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 4

Anh chàng gây ấn tượng mạnh với khán giả với ngoại hình, tính cách và những video du lịch thú vị, bổ ích. (Ảnh: Khoai Lang Thang)

Giai đoạn khiến anh chàng "bứt phá", nhận được nhiều sự quan tâm của người xem chính là loạt video du lịch, khám phá vùng đất gắn liền với anh chàng - miền Tây. Lúc ấy, nơi nay vẫn chưa nổi tiếng về du lịch nên những video của nam blogger như khiến mọi người có cái nhìn khác hơn về vùng đất "cò bay thẳng cánh" này. Thú vị hơn là mhiều địa điểm Khoai Lang Thang đặt chân tới lúc đó còn chưa có tên tuổi nhưng bây giờ đã thành điểm du lịch nổi tiếng.

Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 5

Đinh Võ Hoài Phương hay Khoai Lang Thang đã không còn quá xa lạ với những bạn trẻ yêu du lịch, yêu phượt và thích khám phá theo một cách riêng biệt nhất. (Ảnh chụp màn hình YouTube)

Từ dạo đó, tên tuổi của chàng trai gốc Bến Tre mang tên Đinh Võ Hoài Phương (tên thật của Khoai Lang Thang) lên như diều gặp gió. Hàng loạt video được nhiều triệu lượt xem, thường xuyên có tên trên nhiều diễn đàn, fanpage du lịch và hơn hết, anh chiếm được rất nhiều cảm tình của người xem.

Khoai Lang Thang - travel blogger đạt nút vàng YouTube và hơn thế

Kênh YouTube của Khoai Lang Thang đã trở thành một trong nhũng người làm về du lịch có nhiều lượt đăng ký nhất nhì Việt Nam. Hiện anh chàng đang có 2,04 triệu lượt đăng ký theo dõi, mỗi video của cậu luôn dao động từ vài trăm ngàn tới 2-3 triệu lượt xem. Bên dưới là những lời bình luận tích cực, cảm ơn anh chàng vì đã mang đến những video trải nghiệm rất tích cực.

Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 6

(Ảnh chụp màn hình YouTube)

Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 7

Từ năm 2017 đến nay, Khoai mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị trên khắp các vùng miền của đất nước và cả ở nước ngoài. (Ảnh chụp màn hình YouTube)

Không giống như nhiều kênh vlog khác, mỗi video của Khoai Lang Thang giống như một bộ phim tài liệu được quay, dựng rất chuyên nghiệp. Trời phú cho giọng nói của nam vlogger khá dễ nghe, dễ gần, nên mỗi video như một câu chuyện mà cậu đang kể cho người xem vùng đất, món ăn, con người đã đi qua.

Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 8 Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 9
Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 10 Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 11

Có thể nói, trong làng YouTuber Việt Nam, ít có một kênh vlog nào làm nội dung "sạch sẽ", chất lượng mà lại được yêu thích như anh chàng này. (Ảnh: Khoai Lang Thang)

Những khía cạnh chân thực, dân dã của người dân địa phương cũng được anh chàng đưa vào các video triệu view của mình. Sự giản dị, tinh tế trong ẩm thực, sự nồng hậu của người dân… là những giá trị mà anh chàng muốn mang đến cho khán giả chứ không phải là những chuyến du lịch đắt tiền hay nghỉ dưỡng sang chảnh. Thế nên người xem của Khoai vô cùng đa dạng, từ người già, người trẻ đến con nít cũng đã xem qua những video của chàng trai Hoài Phương.

Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 12 Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 13

(Ảnh: Khoai Lang Thang)

Những bình luận được nhiều người kể cho anh chàng bên dưới những video rất đáng yêu như “Thằng Khoai nó ra cái mới chưa con?” hay "Bà của em thích xem anh lắm" càng khiến Khoai Lang Thang trở nên đặc biệt trong mắt người xem.

Travel blogger vừa khiến hoa hậu Thuỳ Tiên phải vào xin lỗi vì mặc sai trang phục là ai? - ảnh 14

(Ảnh chụp màn hình Facebook)

Quay về câu chuyện giữa Khoai Lang Thang và Thuỳ Tiên, từ quan điểm đến cách giải quyết của cả hai người vô cùng được lòng người hâm mộ. Một bên nói lên ý kiến của mình để giúp hình ảnh du lịch đất nước đẹp hơn, một bên kịp thời nhận ra sai sót của mình. Điều này cũng giúp nhiều người nhận ra rằng những người trẻ, những người nổi tiếng đã và đang nỗ lực truyền bá, đóng góp cho nền du lịch nước nhà ngày một phát triển, tốt đẹp hơn.