Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trẻ lại 10 tuổi chỉ bằng loại sinh tố vô cùng rẻ tiền

Phái đẹp 15/01/2023 - 09:10

Tận dụng nguyên liệu trong thiên nhiên bạn có thể giúp làn da đẹp hơn trông thấy

Trẻ lại 10 tuổi chỉ bằng loại sinh tố vô cùng rẻ tiền - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trong đu đủ lượng beta caroten giúp làn da đẹp hơn.

Trong đu đủ lượng beta caroten nhiều hơn trong các rau quả khác. Beta caroten là một tiền chất của vitamin A, vào cơ thể sẽ được chuyển hoá thành vitamin A. Đây là một loại vi chất dinh dưỡng có vai trò là chống oxy hoá mạnh giúp chống lại một số căn bệnh ung thư, chống khô mắt, khô da và có tác dụng nhuận tràng. Trong 100g đu đủ chín chứa 2.100 mcg beta caroten.

Tuy nhiên nhu cầu beta caroten cũng cần vừa phải, nếu ăn quá nhiều, liên tục sẽ dẫn đến thừa và gây vàng da. Hiện tượng vàng da này sẽ mất nếu giảm lượng beta caroten ăn vào.

Ngoài ra trong đu đủ còn chứa nhiều vitamin. Đu đủ có thể cung cấp cho cơ thể các loại vitamin thiết yếu như vitamin A và vitamin C, trong 100g đu đủ có 74-80 mg vitamin C. Đu đủ còn có các vitamin B1, B2, các acid gây men và khoáng chất như kali, canxi, magiê, sắt và kẽm. Ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng bổ m.áu, giúp hồi phục gan ở người bị sốt rét. Do có nhiều sinh tố C và caroten nên đu đủ có tác dụng chống oxy hoá, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp da đẹp mịn màng.

Sinh tố đu đủ giúp bạn đẹp da

ADVERTISEMENT

Trẻ lại 10 tuổi chỉ bằng loại sinh tố vô cùng rẻ tiền - ảnh 2

Uống sinh tố đu đủ thường xuyên giúp da đẹp.

Nguyên liệu:

Chuẩn bị:

Video đang HOT

Đu đủ: 1/4 quả

Cà chua bi: 10 quả

Sữa chua: 300ml

Chanh: 1/2 quả

Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, thái miếng nhỏ, cà chua nhặt bỏ cuống, rửa sạch, chanh vắt lấy nước. Cho tất cả các thành phần vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và thưởng thức cốc sinh tố bổ dưỡng, thơm ngon này nhé!

Với cốc sinh tố thơm ngon này đã hội tụ rất nhiều dưỡng chất để làn da bạn đẹp lên từng ngày. Đu đủ khi được kết hợp với sữa chua sẽ giúp cấu trúc da được cải thiện, tăng cường trao đổi chất.

Ngoài ra, sự có mặt của cà chua trong cốc sinh tố này sẽ giúp bạn bổ sung lượng vitamin C khổng lồ và lượng vitamin E, carotene, kali, chất sắt giúp bạn duy trì vẻ trẻ đẹp lâu dài, cơ thể cũng được tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh cảm cúm thường gặp trong mùa đông – xuân nà.

ADVERTISEMENT

Lưu ngay 5 công thức làm sinh tố cần tây này cho một mục tiêu giảm cân đầy thành công

1. Sinh tố cần tây tươi

Công thức đầu tiên mà bạn cần sẽ nghĩ đến khi nhắc đến sinh tố cần tây đó là sử dụng nguyên phần nước ép của cần tây. Bởi, vốn trong cần tây đã có chứa một hàm lượng vitamin C, canxi, và sắt... dồi dào. Không những vậy, chúng còn chứa nhiều chất giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, làm sạch đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Nhờ vậy mà có thể thúc đẩy quá trình đảo thải mỡ khi sử dụng. Cách làm loại sinh tố này rất đơn giản.

Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị khoảng từ 200 - 300g cần tây tươi, nhặt và rửa sạch với nước. Sau đó, bạn hãy cắt chúng thành từng khúc nhỏ và ngâm trong nước muối trong khoảng thời gian từ 5-10 phút thì vớt ra ngoài, rửa sạch lại và để ra rổ cho ráo nước. Tiếp đến, bạn hãy cho cần tây vào máy sinh tố với một chút nước để xay nhuyễn. Cuối cùng bạn chỉ cần lọc bỏ bã, thêm vào vài viên đá là đã có ngay một cốc sinh tố cần tây giúp giảm cân hiệu quả rồi.

Trẻ lại 10 tuổi chỉ bằng loại sinh tố vô cùng rẻ tiền - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

2. Sinh tố cần tây với dứa

Với sự kết hợp cần tây và dứa, bạn có thể tạo ra một cốc sinh tố giảm cân vô cùng thơm ngon rồi. Trong dứa có chứa hàm lượng thành phần chất như vitamin C, A, canxi và photpho,... có tác dụng tiêu mỡ rất hiệu quả. Đồng thời, đây cũng là một trong những loại trái cây có chứa hàm lượng đường thấp, nên bạn không cần phải lo lắng về chất béo mà lại có thể thưởng thức loại nước uống rất thơm ngon, dễ uống. Để làm loại sinh tố này, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Sau khi đã chuẩn bị 200g cần tây thì bạn hãy đem chúng đi nhặt sạch, rửa sạch với nước và cắt thành khúc nhỏ. Dứa thì bạn hãy dùng nửa quả, gọt sạch phần vỏ, mắt dứa và cắt thành những miếng nhỏ cho dễ xay nhuyễn. Tiếp đến, bạn hãy cho các nguyên liệu này cũng nước vào máy xay để xay nhuyễn, đổ ra cốc là bạn đã có ngay một thức uống tuyệt vời rồi.

Sinh tố cần tây với dứa này sẽ giúp cho bạn đào thải các năng lượng dư thừa bên trong cơ thể, giảm cân lại có hiệu quả cho hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, trong dứa có tính axit, nên đây sẽ không phải là thức uống phù hợp cho những người bị đau dạ dày, để có thể sử dụng thường xuyên.

Trẻ lại 10 tuổi chỉ bằng loại sinh tố vô cùng rẻ tiền - ảnh 4 ADVERTISEMENT

3. Sinh tố cần tây với dưa chuột

Dưa chuột là một trong những nguyên liệu quen thuộc đối với các chị em phụ nữ trong quá trình làm đẹp. Tuy nhiên, thông thường, chúng ta chỉ sử dụng chúng làm mặt nạ bằng cách thái thành lát mỏng để đắp lên mặt. Trong dưa chuột có chứa thành phần các khoáng chất, acid folic, vitamin B dồi dào, rất tốt cho việc làm đẹp cũng như giảm cân hiệu quả. Việc sử dụng dưa chuột cùng cần tây để làm sinh tố, vừa có thể giảm cân hiệu quả, lại vừa giúp cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng. Mặc dù loại sinh tố này có thể khá khó uống với một số người nhưng rất đáng để bạn có thể thử.

ADVERTISEMENT

Cách làm sinh tố này khá đơn giản:Bạn hãy lấy 200g cần tây và một quả dưa chuột rửa sạch, để ráo, sau đó cắt thành từng khúc nhỏ. Đối với dưa chuột, bạn nên gọt vỏ hoặc nếu không thì phải ngâm qua chúng với nước muối trong khoảng thời gian 15 phút trước khi cắt. Tiếp đến cho cần tây và dưa chuột vào xay nhuyễn, chắt lấy phần nước. Loại thức uống này sẽ ngon hơn rất nhiều khi uống lạnh. Đồng thời để giúp cho thức uống dễ sử dụng hơn, bạn có thể cho thêm vài thìa mật ong vào. Chú ý uống trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc dùng cho bữa ăn nhẹ buổi chiều.

Trẻ lại 10 tuổi chỉ bằng loại sinh tố vô cùng rẻ tiền - ảnh 5

ADVERTISEMENT

4. Sinh tố cần tây với cà rốt

Trong cà rốt có chứa hàm lượng các vitamin B1, B2, B6 cao, giúp tăng cường trao đổi chất và kích thích hoạt động của tuyến mật hiệu quả. Không những vậy, theo nghiên cứu, việc sử dụng cà rốt làm sinh tố có thể mang đến nhiều lợi ích khi chế biến thành món món ăn.

Để làm sinh tố cần tây và cà rốt, bạn hãy thực hiện theo những bước sau: Với 200g cần tây, bạn hãy đem đi rửa sạch và cắt thành từng khúc nhỏ vừa ăn. Cà rốt thì chỉ cần dùng một củ nhỏ, gọt vỏ, rửa sạch và cắt thành từng khúc nhỏ. Sau đó, bạn hãy cho cần tây và cà rốt vào xay nhuyễn, loại bỏ phần và thêm một chút mật ong vào nếu thích.

Bạn có thể uống nước sinh tố cần tây và cà rốt trước hoặc sau bữa ăn. Tuy nhiên, do trong cà rốt có chứa chất beta carotene nên với số lượng quá nhiều rất dễ khiến da bị vàng mà chỉ nên sử dụng từ 2-3 lần một tuần là đủ.

Trẻ lại 10 tuổi chỉ bằng loại sinh tố vô cùng rẻ tiền - ảnh 6

ADVERTISEMENT

5. Sinh tố cần tây với chanh

Chanh là một loại quả vừa giàu vitamin C vừa không chứa chất béo. Không những vậy, trong chanh còn chứa các thành phần axit citric và axit axetic có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa làm việc. Vì vậy, kết hợp chanh với cần tây là bạn sẽ có ngay một cốc nước ép sinh tố đem lại lợi ích giảm cân hiệu quả,giúp thủy phân chất béo trong cơ thể, tăng cường chuyển hóa chất trong hệ tiêu hóa và đẩy nhanh quá trình đốt calo.

Cách thực hiện như sau: Sau khi đã làm sạch cần tây, bạn hãy cho vào khoảng 200g vào máy xay cùng với nước xay nhuyễn và đổ ra cốc. Tiếp đến, bạn hãy cho vào cốc sinh tố 2 thìa cà phê nước cốt chanh và 1-2 thìa cà phê mật ong, khuấy đều.

Bạn có thể để lạnh hoặc cho thêm đá vào sẽ dễ uống hơn. Tuy nhiên, những người bị đau dạ dày thì không nên dùng loại sinh tố này.

Cốc nước chưa tới 2 ngàn này đ.ánh bay mọi mỡ thừa ở vòng 2 Bạn chỉ cần uống cốc sinh tố chưa tới 2 ngàn này mỗi ngày mỡ thừa không cánh mà bay, cân nặng giảm chóng mặt. Ảnh minh họa. Một củ cà rốt chứa nhiều chất xơ thực vật và vitamin A nên còn giúp sáng mắt, ngừa các...

Chia sẻ