Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu hồi Nissan X-Trail có nguy cơ bốc cháy

Xe 09/12/2022 - 13:20

Hơn 125.000 xe Nissan X-Trail đang bị triệu hồi tại thị trường Mỹ do một giắc cắm điện có nguy cơ bị ăn mòn bởi độ ẩm và khiến xe tự bốc cháy

Theo Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), một số xe Nissan Rogue – với tên gọi khác Nissan X-Trail ở các thị trường khác, có thể bị rò rỉ nước vào đầu nối dây điện bên cạnh bảng táp-lô, khiến bộ phận này bị ăn mòn. Trong trường hợp xấu nhất, điều này có thể gây chập điện và hỏa hoạn cho chiếc xe.

ADVERTISEMENT

Triệu hồi Nissan X-Trail có nguy cơ bốc cháy - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nissan X-Trail 2017 bị triệu hồi tại Mỹ.

Ngoài ra, Nissan cũng cảnh báo một số hiện tượng khác có thể xảy ra đối với các xe X-Trail trong diện triệu hồi như việc cửa sổ chỉnh điện hoặc ghế chỉnh điện không hoạt động, đèn cảnh báo hệ thống AWD bật sáng, ắc quy bị xả điện hoặc hu hỏng do nhiệt độ tăng lên ở đầu nối.

Hiện có tới 125.215 chiếc Nissan X-Trail đang bị triệu hồi chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ, các xe này thuộc đời 2017 và được sản xuất từ ngày 26/7/2016 đến ngày 27/9/2017. Phương án xử lý đối với những chiếc ô tô trong diện ảnh hưởng là kỹ thuật viên tại đại lý sẽ bôi mỡ và sửa miễn phí các đầu nối bị ăn mòn nếu cần thiết.

Vào tháng 8 vừa qua, Nissan X-Trail cũng bị triệu hồi với số lượng gần 6.700 chiếc tại thị trường Mỹ do vấn đề liên quan đến camera lùi không hoạt động, khiến giảm tầm nhìn của người lái ở phía sau và làm tăng nguy cơ va chạm.

Cập nhật bảng giá xe hãng Nissan mới nhất tháng 12/2022

Triệu hồi Nissan X-Trail có nguy cơ bốc cháy - ảnh 2

Bảng giá xe hãng Nissan mới nhất tháng 12/2022.

Nissan là thương hiệu ô tô nổi tiếng đến từ Nhật Bản chiếm thị phần lớn tại thị trường Việt Nam. Những dòng xe mang thương hiệu Nissan có thiết kế khá trẻ trung, hiện đại và động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành an toàn nên được đông đảo khách hàng yêu thích.

ADVERTISEMENT

Triệu hồi Nissan X-Trail có nguy cơ bốc cháy - ảnh 3

Trên đây là bảng giá xe ô tô hãng Nissan tháng 12/2022 tại Việt Nam chưa bao gồm chi phí lăn bánh. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn nắm chi tiết giá bán từng dòng xe Nissan để chuẩn bị tài chính trước khi quyết định mua.

Nissan Navara EL 2WD giá 699 triệu đồng với nhiều cải tiến vượt trội Nissan Navara EL 2WD là một trong những phiên bản mới nhất của Nhà phân phối Nissan tại Việt Nam. Dòng xe này có giá dưới 700 triệu đồng, sở hữu nhiều trang bị hiện đại. Mẫu xe bán tải 1 cầu Nissan Navara EL 2WD được phát...

Chia sẻ