Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi

Thời trang 07/12/2022 - 05:04

Đầy ngẫu hứng, rực rỡ màu sắc và đậm tinh thần mùa lễ hội là những gì ngắn gọn nhất để nói về show diễn Ký ức tuổi thơ/Childhood Memories diễn ra tối 3-12, tại Bưu điện TPHCM

Chọn Bưu điện TPHCM cổ kính để truyền tải tinh thần vui sống “joie de vie” cố hữu trong những sáng tạo, Ký ức tuổi thơ/ Childhood Memories mang tới một bữa tiệc thời trang của màu sắc, chất liệu, họa tiết và âm nhạc.

ADVERTISEMENT

Mở đầu show diễn, Hoa hậu Giáng My diện thiết kế bằng nhung xanh óng, đính kết sequin thủ công lấp lánh, khai mở chuyến hành trình ngược về quá khứ tươi đẹp.

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Giáng My

Phần một đơn sắc, mang đến những thiết kế với phom dáng cơ bản, tập trung vào khai thác kỹ thuật cắt may thượng thừa nhằm tôn trọn những lợi thế hình thể, đồng thời khéo khỏa lấp những điểm chưa hoàn hảo.

Bản màu rực rỡ quen thuộc của bộ đôi NTK Vũ Ngọc Tú, Đinh Trường Tùng như xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ, cam, hồng… được khai thác mới mẻ qua nhiều sắc độ đa dạng. Những kiểu dáng thanh lịch cổ điển cố hữu tiếp tục được làm mới trên nền chất liệu gấm, lụa, taffeta. Bên cạnh đó, sự trở lại của len sợi tạo điểm nhấn thú vị trên các thiết kế mùa thu đông.

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 2

Bản màu rực rỡ quen thuộc của bộ đôi NTK Vũ Ngọc Tú, Đinh Trường Tùng được khai thác mới mẻ qua nhiều sắc độ đa dạng

Ở phần đầu, hình ảnh “ hoa ngũ sắc” được dẫn dắt vô cùng thú vị. Không đóng khung trong khái niệm “họa tiết in”, hình ảnh này còn được khai thác qua những chi tiết hoa 3D đính kết thủ công cầu kỳ, hoa đá pha lê nhiều màu…

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Khoảng lặng nhỏ giữa hai phần show diễn được kết nối đầy duyên dáng khi ca sĩ Hà Trần khoe giọng với bản mashup Sắc màuMặt trời bé con. Đúng tinh thần màu sắc, yêu đời, tìm về những hoài niệm tuổi thơ, phần trình diễn của giọng ca Hà thành vừa khéo mở màn cho bữa tiệc họa tiết ở phần hai.

Video đang HOT

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ca sĩ Hà Trần

Siêu mẫu Minh Tú và Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện trong giai điệu rộn ràng, từ chiếc xe bus hai tầng nhộn nhịp. Âm nhạc được remix từ những ca khúc bất hủ thập niên 70-80 như mời gọi người xem nhanh chóng hòa mình vào bữa tiệc vui.

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 5

Show diễn Ký ức tuổi thơ một lần nữa phô diễn khả năng chơi đùa cùng họa tiết và màu sắc với những chi tiết, hình ảnh đời thường được cách điệu lạ lùng, bắt mắt trên từng thiết kế. Hoa ngũ sắc, băng cát xét, cuộn len… trở nên quen mà lạ trên những sáng tạo cho mùa lễ hội cuối năm.

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 8

NTK Vũ Ngọc Tú, Đinh Trường Tùng tiếp tục có show thời trang riêng mang đậm dấu ấn, với các thiết kế đầy tính ứng dụng

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 9

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 11

Năm mới 2023 Quý Mão qua lăng kính của bộ đôi “phù thủy sắc màu” cũng phải thật đặc biệt và vui nhộn. Ba nàng hậu Lương Thùy Linh, Mai Phương, Đỗ Thị Hà cùng ba chú mèo xinh xắn, như lời chúc một năm mới mẻ, bình an và nhiều màu sắc.

ADVERTISEMENT

Bưu điện TPHCM – nơi 2 NTK chọn trình làng bộ sưu tập rất đặc biệt, là một công trình kiến trúc độc đáo, đậm nét văn hóa, gợi nhớ ký ức của nhiều thế hệ. NTK Vũ Ngọc Tú chia sẻ, mong muốn được giới thiệu, quảng bá các địa điểm văn hóa thông qua các dự án thời trang; đồng thời đây cũng là cách góp phần du khách quốc tế biết đến TPHCM nhiều hơn.

Dinh Độc Lập, nhà hát, bưu điện thành phố... khoác “áo mới” thời trang

Một tuần trước ngày công diễn bộ sưu tập mới tại show Ký ức tuổi thơ (Childhood Memories), hai nhà thiết kế của Vũ Ngọc Son đã "chiêu đãi" giới mộ điệu bằng bộ ảnh thời trang đẹp mãn nhãn chụp tại các địa danh thân thuộc của Sài thành.

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 12

Những ký ức tuổi thơ được tái hiện thông qua không gian, thời gian và sáng tạo nghệ thuật - tinh thần xuyên suốt của bộ sưu tập bước đầu được hé lộ qua những thiết kế mang đậm signature của cặp đôi nhà thiết kế được mệnh danh là "phù thủy màu sắc".

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bộ ảnh được thực hiện tại những địa điểm quen thuộc bao gồm bưu điện thành phố, cầu Mống, Thảo Cầm Viên, dinh Độc lập, nhà hát thành phố. Nói về lý do chọn 5 địa điểm này, NTK Vũ Ngọc Tú cho biết: "Đây là những địa điểm thân thuộc gắn liền với người dân nơi đây nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung. Mỗi địa điểm không chỉ đơn thuần gợi nhắc những ký ức cá nhân xưa cũ, mà còn gợi mở về một khoảng không gian, thời gian văn hóa - nghệ thuật."

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Là những nhà thiết kế Việt trung thành với hướng khai thác thời trang qua góc nhìn văn hóa, nghệ thuật và đời sống, không khó hiểu khi Vũ Ngọc Son dành trọn bộ ảnh nhá hàng show diễn để khoe trọn vẻ đẹp của các thiết kế trong chính cái đẹp của ký ức Sài thành.

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 15

Những chi tiết như vòng quay ngựa gỗ, xe đạp, máy nghe nhạc bằng băng cát xét, ... được lồng ghép khéo léo trong từng khoảnh khắc thời trang gợi nhắc những ký ức tươi đẹp vui tươi.

ADVERTISEMENT

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Đây cũng là những ngụ ý được nhà mốt cài cắm trong loạt họa tiết chủ đạo của BST lần này. Sắc tím được khai thác trên nhiều chất liệu, tạo sự đa dạng sắc độ biểu cảm.

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 17

Khi đặt sắc tím bên cạnh những tông màu rực rỡ mang tinh thần tươi trẻ và sự náo nhiệt của các lễ hội như cam, đỏ, xanh... tạo nên một bức tranh rực sắc - một lối chơi đùa màu sắc quen thuộc của bộ đôi "phù thủy sắc màu".

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 18

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 20

"Những phom dáng cổ điển quen thuộc như một ẩn ý gợi nhắc sự hoài niệm, nay được pha phối mới mẻ với màu sắc và chi tiết nhấn nhá. Chất liệu len Việt xuất hiện đầy ngẫu hứng trên những chi tiết như tay áo, cổ áo... tối đa trong sự tối giản, mang đến cái nhìn mới mẻ cho chất liệu quen thuộc này", NTK Đinh Trường Tùng chia sẻ về bộ sưu tập Ký ức tuổi thơ.

ADVERTISEMENT

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 21

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Fashion show thứ ba trong năm 2022 của Vũ Ngọc Son sẽ được tổ chức vào tối ngày 3.12 tại Bưu điện thành phố, hứa hẹn là chuyến hành trình thời trang đầy cảm xúc và ngập tràn sự phấn khích khi đưa giới mộ điệu đi qua ba chặng thời gian của quá khứ, hiện tại và tương lai.

Trình làng bộ sưu tập thời trang thu đông: Len sợi lên ngôi - ảnh 23

Childhood Memory, An và loạt show thời trang yêu cầu dress code Ở show diễn Childhood Memory - Ký ức tuổi thơ, khách mời nữ được đề nghị mặc dress code màu tím. Trước đó hai nhà thiết kế của Vũ Ngọc Son từng chọn các tone hồng dịu ngọt cho show Vùng trời bình yên, xanh lá cho show...

Chia sẻ