Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trinh Thăng Bình ráo riết tập luyện cho liveshow tại Hà Nội

Giải trí 30/09/2022 - 04:28

Sau 2 đêm diễn thành công tại Đà Lạt vào giữa tháng 9 vừa qua, Trịnh Thăng Bình tiếp tục mang The First Show 10 Năm Cùng Em ra Hà Nội, trong sự chờ đón háo hức của các khán giả thủ đô

Đây là sẽ đêm diễn có quy mô lớn nhất trong tất cả các điểm dừng chân của The First Show, thậm chí còn được đầu tư hoành tráng hơn hẳn so với liveshow tại TPHCM hồi đầu năm. Để chuẩn bị cho liveshow lần này, Trịnh Thăng Bình đang ráo riết tập luyện cùng ban nhạc Bband. Anh cũng dày công chuẩn bị nhiều tiết mục hấp dẫn lần đầu tiên mang lên sân khấu, với mong muốn đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

ADVERTISEMENT

Trinh Thăng Bình ráo riết tập luyện cho liveshow tại Hà Nội - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hòa Minzy – Trịnh Thăng Bình.

Trịnh Thăng Bình cho biết: “Lời hứa làm liveshow với khán giả Hà Nội đã rất lâu rồi. Sau khi tôi tổ chức ở TPHCM, rất nhiều khán giả hỏi sao không làm ở thủ đô. Tình cảm người Hà Nội dành cho tôi hiền hoà mà rất sâu sắc. Nên tôi rất bứt rứt khi chưa làm được show ở đây. Dù làm liveshow ở Hà Nội phức tạp hơn và cần thời gian chuẩn bị lâu hơn, nhưng cuối cùng nó cũng đã thành hiện thực.”

Video đang HOT

Đêm diễn lần này, Trịnh Thăng Bình tiếp tục đầu tư khủng với con số vượt xa so với dự tính ban đầu. Đặc biệt ekip chi rất nhiều kinh phí cho phần âm thanh ánh sáng. Đây luôn là tiêu chí xuyên suốt của Trịnh Thăng Bình trong tất cả các liveshow live band, với yêu cầu khắt khe về âm thanh và chất lượng âm nhạc. Trịnh Thăng Bình hào hứng cho biết: “Tôi đang có phong độ tốt nhất để chuẩn bị cho liveshow ở Hà Nội. Hồi đầu năm do dịch và hậu covid nên mọi thứ còn hạn chế. Còn giờ mọi thứ đã sẵn sàng”.

Trinh Thăng Bình ráo riết tập luyện cho liveshow tại Hà Nội - ảnh 2

The First Show tại Hà Nội thực sự là đêm diễn đầu tiên của Trịnh Thăng Bình ở thủ đô kể cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Trước nay, Trịnh Thăng Bình chỉ có những show diễn phòng trà, show mini ở đây chứ chưa diễn liveshow cá nhân lớn, nhất là ngoài trời như lần này. Liveshow hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm, kỉ niệm không chỉ cho khán giả Hà Nội mà còn cho chính Trịnh Thăng Bình.

ADVERTISEMENT

Những bài hit gắn bó với tên tuổi Trịnh Thăng Bình suốt 10 năm qua như Người ấy, Tâm sự tuổi 30, Đã lâu không gặp, Sau bao năm, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Không sao đâu…đều sẽ được tái hiện trong không gian đầy mới mẻ và lãng mạn.

Một trong những điều ưu ái hơn hẳn cho khán giả Hà Nội so với liveshow tại Tp.HCM là bên cạnh khách mời Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình còn có sự kết hợp cùng với Hoà Minzy.

Trịnh Thăng Bình, Đạt G, Juky San hòa giọng tại Đà Lạt

Đây là chuỗi đêm nhạc anh thực hiện để đáp lại tình cảm của các khán giả chưa có dịp thưởng thức liveshow của anh tại TP.HCM. Trịnh Thăng Bình The First Show tại Đà Lạt là sự kết hợp đặc biệt giữa The First Show 10 NĂM CÙNG EM, và series talkshow Chuyện Chúng Ta rất thành công của anh thời gian qua. Nâng cấp hơn hẳn liveshow hồi tháng 1/2022, đợt tour show lần này có sự tham gia của các khách mời Hoà Minzy, Liz Kim Cương, Juky San, Đạt G, tuỳ mỗi điểm diễn.

Trinh Thăng Bình ráo riết tập luyện cho liveshow tại Hà Nội - ảnh 3

Trinh Thăng Bình.

ADVERTISEMENT

Đây đều là những đồng nghiệp thân thiết và đã có những màn kết hợp rất ăn ý với Trịnh Thăng Bình trong series Talkshow Chuyện Chúng Ta. Trong 2 đêm 16 - 17/9 tại Đà Lạt, bên cạnh "tình cũ" Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình đã có màn biểu diễn live đầu tiên cùng với Đạt G và Juky San đầy hào hứng, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Trịnh Thăng Bình cho biết: "Thật sự chỉ một từ "sướng" thôi, khi được biểu diễn cùng Đạt G và Juky San hai đêm vừa qua. Khi mời hai bạn tham gia series trong phòng thu, tôi không nghĩ quá nhiều. Vậy mà đã sớm có dịp mang những bài hát đó lên sân khấu liveband, tôi rất hào hứng. Show sắp tới đây tổ chức tại Hà Nội, Hoà Minzy, Liz Kim Cương và tôi cũng hi vọng sẽ tạo nên nhiều thích thú cho khán giả khi cùng kết hợp với nhau".

Trinh Thăng Bình ráo riết tập luyện cho liveshow tại Hà Nội - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Không chỉ hát chung với Trịnh Thăng Bình, sân khấu The First Show tại Đà Lạt còn là nơi lần đầu tiên Đạt G và Juky San song ca cùng nhau ca khúc Khó vẽ nụ cười, một bản hit của Đạt G trước đây từng thành công khi song ca với Du Uyên. Đặc biệt, sự kết hợp của 3 ca sĩ Trịnh Thăng Bình - Đạt G - Juky San ở tiết mục kết show thật sự tạo nên bùng nổ nơi khán giả. Cả 3 cùng nhau thể hiện Mashup Khác biệt to lớn - Khác biệt to lớn hơn, hai bài hit đình đám của Trịnh Thăng Bình. Thậm chí, Đạt G còn phấn khích rap freestyle ngay tại chỗ trong phần biểu diễn này.

Trinh Thăng Bình ráo riết tập luyện cho liveshow tại Hà Nội - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, trong không khí se lạnh đầy lãng mạn của xứ sở sương mù, Trịnh Thăng Bình và các khách mời đã biểu diễn hơn 20 ca khúc đều là những bản hit đình đám của anh. Người ấy, Tâm sự tuổi 30, Vỡ tan, Đã lâu không gặp, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Lời chưa nói, Em ngủ chưa, Sau bao năm, Không sao đâu....Mỗi ca khúc vang lên đều nhận được những sự cổ vũ và hát theo từ khán giả. Sau 2 đêm nhạc tại Đà Lạt, Trịnh Thăng Bình đã quay về TP.HCM, ráo riết tập luyện chuẩn bị cho liveshow The First Show tại Hà Nội, sẽ diễn ra ngày 1/10/2022 tới đây. Trịnh Thăng Bình chia sẻ khá tự tin với sân khấu ở Thủ đô, bởi nơi đây rất nhiều khán giả yêu thích anh đang chờ đợi liveshow diễn ra.

Hé lộ hình ảnh tập luyện trước liveshow của Trịnh Thăng Bình Chuẩn bị cho liveshow The first show Trịnh Thăng Bình - 10 năm bên em sẽ diễn ra vào ngày 8/1/2022, ca sĩ Trịnh Thăng Bình và ban nhạc của mình đang có những buổi tập luyện ráo riết. Lần này, Trịnh Thăng Bình sẽ thể hiện gần...

Chia sẻ