Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò

Giải trí 31/03/2023 - 18:11

Mới đây, MXH được phen dậy sóng khi Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có những khoảnh khắc thân mật cùng nhau. Theo đó, nam ca sĩ họ Trịnh đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh hẹn hò cùng đàn em. Cả hai vui vẻ, thoải mái dùng bữa với nhau, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của quản lý của...

Theo đó, nam ca sĩ họ Trịnh đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh “hẹn hò” cùng đàn em. Cả hai vui vẻ, thoải mái dùng bữa với nhau, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của quản lý của giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại. Hiền Hồ cũng chia sẻ lại những giây phút ăn tối cùng đàn anh.

ADVERTISEMENT

Mới đây, MXH được phen dậy sóng khi Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có những khoảnh khắc thân mật cùng nhau. Theo đó, nam ca sĩ họ Trịnh đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh “hẹn hò” cùng đàn em. Cả hai vui vẻ, thoải mái dùng bữa với nhau, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của quản lý của giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại. Hiền Hồ cũng chia sẻ lại những giây phút ăn tối cùng đàn anh.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình dính nghi vấn hẹn hò. (Ảnh: FB Trinh Thang Binh)

Ngay lập tức, những hình ảnh đã nhận về sự bàn tán của đông đảo khán giả cho rằng cả hai đang hẹn hò. Kèm theo đó, khá nhiều bình luận tỏ ra không đồng tình nếu giữa cặp đôi thực sự có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 2
Cặp đôi thoải mái ăn uống cùng nhau. (Ảnh: FB Trinh Thang Binh)

ADVERTISEMENT

Động thái rõ ràng nhất cho phản ứng trên là nhiều fan hâm mộ đồng loạt bỏ theo dõi trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình và chỉ trích nam ca sĩ vì “dính líu” với một nữ ca sĩ vừa trải qua lùm xùm lớn trong sự nghiệp. Theo ghi nhận, đến nay đã có khoảng 3000 lượt theo dõi của nam ca sĩ bị huỷ.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 3
Nhiều khán giả phản ứng mạnh trước những hình ảnh trên. (Ảnh: FB Trinh Thang Binh)

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Lượt theo dõi của Trịnh Thăng Bình giảm đi nhanh chóng trong vài giờ đồng hồ. (Ảnh: FB Trinh Thang Binh)

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ vướng phải nghi vấn hẹn hò. Cách đây không lâu, cả hai bị dân mạng soi check-in ở cùng một khu trượt tuyết khi sang Hàn Quốc du lịch. Nhưng giọng ca Người Ấy đã lên tiếng ngay để dập tắt những đồn đoán. Anh cho biết đó chỉ là sự tình cờ. Theo đại diện của nam ca sĩ, anh có chuyến đi chơi cùng gia đình, khẳng định giữa anh và Hiền Hồ chưa có kế hoạch hợp tác nào.

Video đang HOT

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 5
Trịnh Thăng Bình check-in đi trượt tuyết tại Hàn Quốc. (Ảnh: FB Trinh Thang Binh)

ADVERTISEMENT

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 6
Nam ca sĩ check-in ở khu trượt tuyết có bối cảnh tương tự ảnh của Hiền Hồ. (Ảnh: FB Trinh Thang Binh)

Hiền Hồ cũng lên tiếng về nghi vấn: “Em cũng xin lỗi anh Bình vì để ảnh hưởng đến anh và ekip ạ!”. Động thái này khi ấy dường như đã chứng tỏ được rằng cả hai không hẹn hò như dân mạng đồn đoán. Tuy nhiên, khoảnh khắc mới nhất trên MXH lại làm dấy lên nghi vấn tình cảm một lần nữa.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Vì cùng check-in ở 1 địa điểm, lại trong thời gian xấp xỉ nhau nên Hiền Hồ bị nghi hẹn hò đàn anh. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 8
Trịnh Thăng Bình phủ nhận tin và gửi lời xin lỗi tới Hiền Hồ. (Ảnh: Chụp màn hình FB Trinh Thang Binh)

ADVERTISEMENT

Trịnh Thăng Bình từng công khai hẹn hò với ca sĩ Yến Nhi, Liz Kim Cương. Sau khi chia tay Liz Kim Cương vào năm 2020, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè. Hiện Trịnh Thăng Bình kín tiếng khi chia sẻ về chuyện tình cảm.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 9
Chủ nhân hit Khác Biệt To Lớn độc thân sau khi công khai chia tay Liz Kim Cương. (Ảnh: FB Trinh Thang Binh)

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Anh được yêu mến bởi nhiều ca khúc ballad da diết. (Ảnh: FB Trinh Thang Binh)

Hiền Hồ sinh năm 1997, cô sở hữu lượng fan đông đảo với nhiều bản hit như Em Của Ngày Xưa Khác Rồi, Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại… Tuy nhiên, từ tháng 3/2022, nữ ca sĩ vướng ồn ào đời tư khiến cô phải tạm ngưng sự nghiệp một thời gian. Hiện dù Hiền Hồ đã hoạt động trở lại nhưng làn sóng tẩy chay nữ ca sĩ vẫn chưa hạ nhiệt.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 11
Hiền Hồ comeback làng giải trí sau ồn ào tình cảm đầu năm 2022. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

ADVERTISEMENT

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 12
Nữ ca sĩ vẫn chưa thể lấy lại danh tiếng như trước đây. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

Đến nay sự việc vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả, còn bạn nghĩ sao, hãy để lại quan điểm dưới phần bình luận nhé!

Nếu bạn cũng muốn xem những tin tức xoay quanh sao Việt thì vào YAN cũng như tải ứng dụng đọc tin YAN News để cập nhật ngay!

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Sự thật tin đồn Trịnh Thăng Bình bí mật hẹn hò Hiền Hồ ở nước ngoài

Ngày 29/12, mạng xã hội lan truyền thông tin Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ hẹn hò. Thông tin bắt nguồn từ việc, ngày 28/12, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đều đăng ảnh đi trượt tuyết tại Hàn Quốc.

Đáng chú ý, bối cảnh trong hình ảnh của hai người khá giống nhau khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp sao bí mật hẹn hò ở nước ngoài.

ADVERTISEMENT

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 14

Trịnh Thăng Bình phủ nhận tin đồn hẹn hò Hiền Hồ

Trong diễn biến mới nhất, chiều 29/12, đại diện của Trịnh Thăng Bình phủ nhận tin đồn nói trên. Người này cho biết nam ca sĩ tới Hàn Quốc cùng gia đình để nghỉ ngơi sau khoảng 2 năm dịch bệnh bùng phát.

Hiện, công ty chưa có kế hoạch hợp tác với Hiền Hồ nên họ không gặp gỡ hay quay chụp gì tại Hàn Quốc. Việc hai người tới Hàn Quốc cùng thời gian chỉ là trùng hợp.

"Chúng tôi khẳng định không có chuyện Trịnh Thăng Bình gặp gỡ và trượt tuyết cùng Hiền Hồ trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc như thông tin trên mạng", phía nam ca sĩ khẳng định.

ADVERTISEMENT

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 15

Hình ảnh mới nhất của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ

Trịnh Thăng Bình sinh năm 1988, là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên. Năm 2012, anh được nhiều khán giả biết đến khi phát hành album "Summer Love". Sau này, anh có các ca khúc tạo hit như: "Người ấy", "Tâm sự t.uổi 30"...

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, anh còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim: "Ông ngoại t.uổi 30", "Nhân duyên"...

Về đời tư, ca sĩ từng hẹn hò Liz Kim Cương. Sau chia tay, Trịnh Thăng Bình kín tiếng tình cảm, giữ mối quan hệ bạn bè với tình cũ.

Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ chụp ảnh chung, dính nghi vấn hẹn hò - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Trịnh Thăng Bình từng hát chung với Hiền Hồ trong đêm nhạc cách đây không lâu

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997 tại Đắk Lắk. Năm 2016, cô thử sức ở cuộc thi "Nhân tố bí ẩn", dừng chân ở top 24. Một năm sau, Hiền Hồ ghi danh tham dự "The Voice", đoạt ngôi á quân.

Nữ ca sĩ từng là hiện tượng của làng nhạc với các ca khúc như: "Đừng nói tôi điên", "Cưới nhau đi", "Cần xa", "Có như không có", "Gặp nhưng không ở lại"...

ADVERTISEMENT

Hồi đầu năm, cô vướng lùm xùm có quan hệ với người đã lập gia đình và bị chỉ trích dữ dội. Nữ ca sĩ sau đó xin lỗi và tạm dừng hoạt động khoảng 6 tháng.

Gần đây, cô tổ chức đêm nhạc riêng, xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Sự trở lại của nữ ca sĩ sau khi vướng scandal không lâu khiến khán giả tranh luận.

Hiền Hồ tái xuất sau ồn ào "anh em nương tựa", được sao Việt ủng hộ Hiền Hồ quen mặt với nhiều khán giả Việt qua loạt hit Có như không có, Gặp nhưng không ở lại, Rồi người thương cũng hóa người dưng và Em ngày xưa khác rồi. Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà đi lên, nữ ca sĩ vướng vào...

Chia sẻ