Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Trợ thủ'' góp phần tìm lại thân hình thon thả và hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Phái đẹp 07/06/2023 - 03:39

Nếu không cẩn thận với những bữa tiệc, hội họp, liên hoan ngày lễ, bạn có thể bị “làm phiền” bởi nguy cơ tăng cân, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa do ăn uống thiếu tổ chức.

“Vào những dịp nghỉ lễ dài ngày, tôi mang tâm lý ‘xả hơi’ nên thường gặp gỡ bạn bè, người thân liên hoan. Thực đơn luôn có đồ nướng, lẩu, nước ngọt, bia rượu. Thế nên, tôi khá ‘rén’ khi đứng lên cân sau nghỉ lễ. Chưa kể, việc tiêu hóa kém đi trông thấy, dễ khó tiêu”, chị Lâm Anh (29 tuổi, Hà Nội) cho hay.

Câu chuyện của chị Lâm Anh cũng là tâm sự của nhiều người sau kỳ nghỉ lễ dài.

Đau đầu vì vóc dáng và sức khỏe sau kỳ nghỉ lễ

Theo đó, các món chiên, đồ ăn nhanh, nước uống có gas, cồn… không thể thiếu trên bàn tiệc mỗi dịp nghỉ lễ. Tuy nhiên, những thực phẩm này giàu năng lượng và chất béo khó chuyển hóa.

Việc tiêu thụ quá nhiều đồ chiên, ngọt có thể khiến hệ tiêu hóa phải làm việc vất vả hơn, từ đó dễ kéo theo các vấn đề như tiêu chảy, táo bón, chướng bụng. Bên cạnh đó, guồng quay ăn uống “thả phanh” trong những ngày nghỉ lễ cũng khiến cơ thể dễ bị tích mỡ, tăng cân.

''Trợ thủ'' góp phần tìm lại thân hình thon thả và hệ tiêu hóa khỏe mạnh - ảnh 1

Nhiều người “đau đầu” tìm cách có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và vóc dáng thon thả sau kỳ nghỉ lễ.

Tuy nhiên, với tiến bộ công nghệ khoa học, phái đẹp yên tâm hơn khi các chuyên gia phát hiện ra một số loại men vi sinh có khả năng hỗ trợ duy trì vóc dáng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Nổi bật trong số này là hai lợi khuẩn Bifidobacterium animalis ssp lactis B420 và Lactobacillus gasseri.

Một nghiên cứu đăng trên tạp chí EBioMedicine vào tháng 10/2016 chỉ ra Bifidobacterium animalis ssp lactis B420 có khả năng kiểm soát cân nặng, cải thiện độ nhạy insulin và viêm. Nghiên cứu được thực hiện trên 225 người. Trong đó, những người sử dụng B420 có thể giảm 4% lượng mỡ trong cơ thể và 2,4 cm vòng eo sau 6 tháng mà không cần theo chế độ ăn kiêng hoặc tập thể dục.

Một nghiên cứu khác về Lactobacillus gasseri cũng cho kết quả ấn tượng. Nghiên cứu được thực hiện trên 210 người có nhiều mỡ bụng. Sau 12 tuần, những người sử dụng Lactobacillus gasseri đã giảm 8,5% mỡ bụng, chỉ số BMI cũng như kích thước vòng eo.

Vóc dáng thon thả, tiêu hóa khỏe mạnh với men vi sinh Life-Space

Hiểu rõ công dụng của hai loại lợi khuẩn trên, các nhà nghiên cứu của Life-Space đã cho ra đời sản phẩm Shape B420 Probitic với thành phần gồm 5 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus gasseri Lg-36, 10 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium animalis ssp lactis B420 độc quyền. Sản phẩm bổ sung lợi khuẩn, hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng.

Là thương hiệu nghiên cứu và sở hữu các sản phẩm men vi sinh hàng đầu tại Australia, Life-Space sở hữu “bộ sưu tập” men vi sinh với thành phần, tỷ lệ khác nhau được “đo ni đóng giày” cho từng vấn đề và nhu cầu người sử dụng. Với mỗi độ tuổi, Life-Space đều có những giải pháp riêng biệt để hỗ trợ nâng cao đề kháng và sức khỏe đường ruột.

''Trợ thủ'' góp phần tìm lại thân hình thon thả và hệ tiêu hóa khỏe mạnh - ảnh 2

Shape B420 Probiotic chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa.

Với hai chủng men này, Shape B420 Probiotic hứa hẹn là bạn đồng hành không thể thiếu của các chị em trên hành trình duy trì vóc dáng, giữ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Qua đó, phái đẹp có thể yên tâm hơn khi tận hưởng các bữa ăn với gia đình, bạn bè trong kỳ nghỉ lễ.

Độc giả quan tâm có thể tìm mua những sản phẩm của Life-Space chính hãng trên các sàn thương mại điện tử:

Lazada: https://bit.ly/3WopKaU

Shopee: https://shope.ee/3pmldQkWtY

Các sản phẩm của Life-Space cũng đang được phân phối chính thức tại:

Hệ thống Concung: http://concung.com/

Hệ thống Medicare: http://medicare.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.