Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trọng tài nhận sai vụ Cucurella, Chelsea mất oan 2 điểm

Thể thao 19/08/2022 - 11:05

Trọng tài điều khiển phòng VAR - Mike Dean thừa nhận mắc sai lầm trong trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham.

 

Dư âm của trận derby thành London cuối tuần trước vẫn còn gây tranh cãi. Chelsea là đội chịu thiệt thòi từ các quyết định của trọng tài. Ở tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Tottenham, Rodrigo Bentancur khiến Kai Havertz ngã ra sân và đoạt lại bóng, nhưng đã không có tiếng còi nào cất lên. Thủ thành Edouard Mendy cũng bị Richarlison che khuất tầm nhìn trong tư thế việt vị.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi Harry Kane gỡ hòa 2-2 cho Spurs, Marc Cucurella bị Cristian Romero giật tóc, nhưng cũng không có án phạt nào cho hậu vệ bên phía đội khách. Trọng tài chính Anthony Taylor không quan sát được tình huống này, nhưng ông cũng không nhận được sự hỗ trợ từ tổ VAR – được điều hành bởi Mike Dean.

Trọng tài nhận sai vụ Cucurella, Chelsea mất oan 2 điểm - ảnh 1

 Pha bóng gây tranh cãi.

  • Xác nhận: Chelsea gây bất ngờ với Chalobah

  • CHÍNH THỨC: Mục tiêu của M.U ký hợp đồng 3 năm

Mới đây, Dean thừa nhận sai lầm: “Tôi không thể trao một quả phạt trực tiếp như VAR, nhưng tôi có thể đề nghị với Taylor rằng

Tôi có vài giây nghiên cứu tình huống Romero kéo tóc Cucurella, tôi không coi đó là một hành động bạo lực.

Kể từ đó, tôi đã nghiên cứu đoạn video, nói chuyện với các trọng tài khác. Và sau khi suy nghĩ, tôi nên yêu cầu Taylor đến màn hình bên sân để xem xét. Trọng tài trên sân luôn có tiếng nói cuối cùng.

Thật thất vọng cho tôi vì đây là sự cố trong một ngày cuối tuần rất tốt từ các đồng nghiệp của chúng tôi. Các quyết định được tranh luận - đó là cuộc sống của một trọng tài.”

Endo - theo xevathethao.vn | 06:03 19/08/2022