Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tru Tiên Thế Giới – Siêu phẩm tới từ Perfect World đáng trải nghiệm

Game 09/08/2022 - 00:49

Ở sự kiện China Joy, Perfect World đã tung ra những hình ảnh cũng như teaser đầu tiên về sản phẩm tiếp theo của hãng - Tru Tiên Thế Giới, game PC online đầy hứa hẹn. Như tên gọi, Tru Tiên Thế Giới là trò chơi chuyển thể tiếp theo của bộ tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng cùng tên. Hiện trò chơi đã bắt đầu cho người chơi

Ở sự kiện China Joy, Perfect World đã tung ra những hình ảnh cũng như teaser đầu tiên về sản phẩm tiếp theo của hãng – Tru Tiên Thế Giới, game PC online đầy hứa hẹn. Như tên gọi, Tru Tiên Thế Giới là trò chơi chuyển thể tiếp theo của bộ tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng cùng tên. Hiện trò chơi đã bắt đầu cho người chơi đăng ký trước qua ứng dụng TapTap.

ADVERTISEMENT

Tru Tiên Thế Giới – Siêu phẩm tới từ Perfect World đáng trải nghiệm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đồ hoạ của Tru Tiên Thế Giới.

Ngoài một số hình ảnh cũng như teaser giới thiệu về đồ hoạ của trò chơi, hiện vẫn chưa có nhiều thông tin cụ thể về cốt truyện của trò chơi. Có thể Perfect World sẽ đi theo hướng truyền thống với việc kể lại các sự kiện theo nguyên tác hoặc chọn cách phóng tác nội dụng dựa trên nguyên tác để đem tới sự mới mẻ cho người chơi.

Tru Tiên Thế Giới – Siêu phẩm tới từ Perfect World đáng trải nghiệm - ảnh 2

Về mặt đồ hoạ, tuy chỉ sử dụng Unreal Engine 4 trong thiết kế nhưng đội ngũ sản xuất của trò chơi đã rất tự tin trong việc đem tới trải nghiệm đỉnh cảo cho người chơi. Về mặt kỹ thuật, chúng tôi đã đi sâu vào Unreal Engine 4 để phát huy hết thế mạnh của nó và nâng cấp đồ họa trò chơi một cách toàn diện. Ví dụ: với sự trợ giúp của công nghệ đám mây thể tích độc đáo của Unreal Engine, chúng tôi làm cho các đám mây và sương mù trong trò chơi liên tục thay đổi và hệ thống thời tiết có thể được tích hợp hiệu quả vào trải nghiệm trò chơi.

ADVERTISEMENT

Tru Tiên Thế Giới – Siêu phẩm tới từ Perfect World đáng trải nghiệm - ảnh 3

Cảnh đêm trong Tru Tiên Thế Giới.

Vào một đêm mưa, bạn có thể lắng nghe tiếng mưa rơi tí tách từ mái hiên, bạn cũng có thể đi dạo dưới làn mưa phùn và cảm nhận sự mát mẻ khi quần áo ướt đẫm; trong tiết trời có tuyết rơi dày, bạn có thể uống rượu quanh lò sưởi, hoặc bạn có thể chơi trong tuyết.

Tru Tiên Thế Giới – Siêu phẩm tới từ Perfect World đáng trải nghiệm - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chiêu thức của môn phái trong Tru Tiên Thế Giới.

Ngoài ra Tru Tiên Thế Giới cũng chưa có thể loại chính thức mà mới chỉ được đồn đoán là thuộc thể loại MMORPG. Điều này có lẽ sẽ được xác định rõ ràng hơn trong đợt thử nghiệm giới hạn diễn ra vào ngày 19/08 tới đây.

Được biết trò chơi cũng đã giới thiệu 5 bản đồ cũng như 5 môn phái sẽ xuất hiện trong bản thử nghiệm này. 5 môn phái lần lượt là Quỷ Vương, Hợp Hoan, Thanh Vân Môn, Phần Hương Cốc và Linh Tịch.

Bạn đọc quan tâm đến Tru Tiên Thế Giới có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

ADVERTISEMENT

Link game: https://www.taptap.com/app/224212

Diễn đàn phát triển và đổi mới ngành game Trung Quốc 2022 sắp diễn ra

Dưới sự điều phối của Hiệp hội Xuất bản Âm thanh, Video và Kỹ thuật số Trung Quốc và được tổ chức bởi Ủy ban Công tác Trò chơi cũng như Dữ liệu Gamma tham gia đây là sự kiện của ngành game xứ tỉ dân. Báo cáo phân tích tiềm năng và xu hướng ngành công nghiệp game Trung Quốc năm 2022 mới nhất đã được công bố.

Perfect World đã được chọn là doanh nghiệp tiêu biểu tiềm năng của ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc do bố cục hoàn hảo và hiệu suất vượt trội trong các lĩnh vực tiềm năng như nhân sự, phân khu kỹ thuật và thể thao điện tử.

Tru Tiên Thế Giới – Siêu phẩm tới từ Perfect World đáng trải nghiệm - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Sự kiện quan trọng thu hút chú ý ngành game.

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp game của Trung Quốc gặp phải nhiều vấn đề, số phiên bản được cấp phép bị kiểm soát và hạn chế khá lớn nên lượng game cung cấp ngày càng ít ra thị trường.

Gamma Data đã đặc biệt đưa ra Báo cáo phân tích xu hướng và tiềm năng của ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc năm 2022 có đề cập đến tình trạng nhiều hãng game nước này phân phối sản phẩm hướng ra thịt trường ở nước ngoài.

Báo cáo cho thấy trong tương lai, thành phần sản phẩm của thị trường game Trung Quốc sẽ dần chuyển từ việc tập trung cao độ vào một vài danh mục sang giai đoạn mà sự phát triển được thúc đẩy bởi nhiều danh mục sản phẩm, đa dạng hoá thể loại, gameplay và cơ chế chơi trong game.

Tru Tiên Thế Giới – Siêu phẩm tới từ Perfect World đáng trải nghiệm - ảnh 6

Nhiều chuyên gia góp mặt ở sự kiện.

Trong những năm gần đây, Perfect World đã đi theo trọng tâm phát triển là "dựa trên lợi thế lâu dài của các thể loại cốt lõi và mở rộng ranh giới của các dòng game mới, chất lượng cao". Hãng cũng đã được triển khai theo trò chơi thế giới mở, sinh tồn và giải câu đố. Đơn vị này cũng đã tích lũy kinh nghiệm trước đây trong nhiều lĩnh vực trò chơi.

Ví dụ, vào năm 2021, Perfect World đã tung ra một số trò chơi đáng chú ý. Trong số đó, trò chơi di động Mộng Ảo Tân Tru Tiên đã hoạt động tốt trên thị trường trò chơi di động. Doanh thu vượt 15 triệu nhân dân tệ, và doanh thu trong tháng đầu tiên đã vượt 500 triệu nhân dân tệ, trở thành một "hit" trên thị trường.

ADVERTISEMENT

Diễn đàn được mở là nơi ban quản lý cũng như các nhà làm game xứ Trung cùng thảo luận và đưa ra biện pháp để thoả mãn nhu cầu các bên.

LMHT: Cô nàng rồng Shyvana đang phá đảo rank Hàn như thế nào? Shyvana sau thời gian bị bỏ mặt trong vai trò đi rừng đã trở lại mạnh mẽ ở đường trên trong chế độ xếp hạng đơn của LMHT. Shyvana tưởng chừng như đã biến mất khỏi chế độ xếp hạng đơn của LMHT, thì nay cô nàng đã...

Chia sẻ