Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trước Hari Won, Lou Hoàng và Justin Bieber cũng bị liệt nửa mặt

Phái đẹp 06/08/2022 - 12:30

Nhiều ngôi sao từng một phen lao đao vì bị mắc chứng liệt nửa mặt.

Những ngày qua, Hari Won tiết lộ bị liệt nửa gương mặt trái khiến dân tình lo lắng. Kèm theo chứng bệnh viêm cơ vì tập thể thao quá mức, đây cũng được cho là nguyên nhân khiến cô ủ dột, đăng trạng thái buồn bã những ngày qua. Nữ ca sĩ cũng không ngầm phủ nhận chuyện rạn nứt với Trần Thành.

Trước Hari Won, Lou Hoàng và Justin Bieber cũng bị liệt nửa mặt - ảnh 1

Hari Won phát hiện bị liệt cơ mặt khi đang làm việc, soi gương make up, cô nhận thấy cơ hàm bên trái không cử động được. Sau đó, cô đi khám thì được chẩn đoán liệt một bên mặt do cơ thể yếu, stress nhiều, thiếu ngủ và nhiều lý do khác.

Theo lời giọng ca 8X, tình hình bệnh hiện tại không quá nghiêm trọng và bác sĩ chẩn đoán sẽ hồi phục sau 2 đến 4 tuần. 

Trước Hari Won, Lou Hoàng và Justin Bieber cũng bị liệt nửa mặt - ảnh 2
Cận cảnh khuôn miệng khi cười của Hari Won hơi lệch một bên.

Trước Hari Won, Lou Hoàng và Justin Bieber cũng bị liệt nửa mặt - ảnh 3

Trước Hari Won cũng có rất nhiều ngôi sao từng mắc chứng bệnh này.

Trước Hari Won, Lou Hoàng và Justin Bieber cũng bị liệt nửa mặt - ảnh 4

Nam ca sĩ Lou Hoàng từng khiến fan một phen hoang mang khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau tất cả những gì cố gắng đây là thứ mình đáng phải nhận ư?"

Theo đó, giọng ca Cảm Giác Lúc Ấy Sẽ Ra Sao bị liệt nửa mặt, tuyến lệ, niêm mạc miệng, mũi, hầu, tuyến nước bọt, vị giác... cũng bị ảnh hưởng. Sau một thời gian điều, trị, nam ca sĩ dần bình phục và quay trở lại con đường âm nhạc với những bản hit mới.

Trước Hari Won, Lou Hoàng và Justin Bieber cũng bị liệt nửa mặt - ảnh 5

Vừa qua, Justin Bibeber cũng hủy hàng loạt đêm nhạc trong chuyến lưu diễn vì một bên mặt bị tê liệt hoàn toàn. Nam ca sĩ cho biết anh mắc phải hội chứng hiếm gặp Ramsay Hunt do virus varicella-zoster tấn công dây thần kinh bên trong tai.

Trước Hari Won, Lou Hoàng và Justin Bieber cũng bị liệt nửa mặt - ảnh 6

"Như các bạn có thể thấy, con mắt bên này không chớp. Tôi không thể cười nửa khuôn mặt bên này. Lỗ mũi bên phải cũng không cử động được, tức là bên mặt này của tôi bị liệt hoàn toàn", giọng ca người Canada nói.

Nếu không được điều trị kịp thời, nam ca sĩ có thể gặp các biến chứng như điếc vĩnh viễn.

Trước Hari Won, Lou Hoàng và Justin Bieber cũng bị liệt nửa mặt - ảnh 7 Trước Hari Won, Lou Hoàng và Justin Bieber cũng bị liệt nửa mặt - ảnh 8
Justin Bieber quay cận gương mặt không hoạt động nửa bên phải.

Angelina Jolie cũng từng tiết lộ, cô bị liệt cơ mặt Bell’s Palsy sau một năm ly hôn với Brad Pitt.

Hội chứng trên được chẩn đoán sau khi nữ diễn viên trải qua hai cuộc phẫu thuật. Việc không thể kiểm soát khuôn mặt khi mắc phải hội chứng Bell’s Palsy tiếp đó đã khiến nữ diễn viên rơi vào trạng thái căng thẳng và gặp phải không ít những phiền toái.

Trước Hari Won, Lou Hoàng và Justin Bieber cũng bị liệt nửa mặt - ảnh 9

Angelina Jolie đã tìm đến với phương pháp vật lý trị liệu bằng châm cứu. Cô cũng tiết lộ rằng, tình trạng bệnh của mình đã hoàn toàn phục hồi sau khi tích cực điều trị bằng phương pháp trên.

Trước Hari Won, Lou Hoàng và Justin Bieber cũng bị liệt nửa mặt - ảnh 10 Trước Hari Won, Lou Hoàng và Justin Bieber cũng bị liệt nửa mặt - ảnh 11

LIM
Theo Vietnamnet