Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trước ngày diễn ra hôn lễ, cô dâu bầm tím mắt vì tai nạn không ngờ

Tuổi Teen 07/02/2023 - 15:09

Cứ ngỡ chơi trò chơi sẽ giúp tâm lý cô dâu chú rể thoải mái hơn cho hôn lễ nhưng không ngờ tai nạn lại xảy đến.

Thời gian chuẩn bị cho đám cưới luôn được coi là rất quan trọng. Ai cũng mong mọi thứ đều thật hoàn hảo cho ngày trọng đại và cẩn thận trong cách hành xử mọi chuyện để không có sơ sẩy nào xảy đến. Nhưng cô dâu trong câu chuyện dưới đây lại không được may mắn như thế. Một tai nạn không mong muốn đã xảy ra chỉ 3 ngày trước khi lễ cưới của cô diễn ra.

Sophia Oosterhof, 18 tuổi, đến từ Canada đã đăng tải một đoạn video trên mạng xã hội và thu hút 5,2 triệu lượt xem. Trong video, cô kể về quá trình chuẩn bị cho lễ cưới của mình với chồng là Luke Oosterhof, 22 tuổi. Cả hai đã chuẩn bị một cách tỉ mỉ và chu đáo những thứ cần thiết cho lễ cưới. Cô dâu chăm chút cho ngoại hình với mong muốn sẽ xuất hiện trong đám cưới với vẻ đẹp rạng rỡ nhất. Bởi vì làn da không được đẹp, cô dâu đã vô cùng cố gắng và tiêu tốn nhiều tháng để bản thân ổn định nhất có thể.

"Tôi đã luôn tưởng tượng mình ở trạng thái tuyệt vời nhất trong ngày cưới vì thế đã dành cả mùa hè để làm sạch làn da dễ bị mụn trứng cá và có được làn da rám nắng hoàn hảo. Tôi thừa biết sự tự tin trong lễ cưới hôm đó quan trọng hơn, nhưng một vẻ ngoài ưa nhìn ít nhất sẽ cho tôi sự tự tin mà, đúng không?", cô chia sẻ về quá trình chăm sóc ngoại hình tiêu tốn rất nhiều thời gian.

Trước ngày diễn ra hôn lễ, cô dâu bầm tím mắt vì tai nạn không ngờ - ảnh 1 Trước ngày diễn ra hôn lễ, cô dâu bầm tím mắt vì tai nạn không ngờ - ảnh 2

Cô dâu bị thương, tím bầm mắt chỉ 3 ngày trước khi lễ cưới diễn ra.

Nhưng đúng là không ai có thể nói trước điều gì sẽ xảy đến trong tương lai. Tưởng như mọi thứ đã được sắp xếp ổn thỏa và chỉ còn chờ đến ngày vui thì một tai nạn bất ngờ ập đến với Sophia khi đang chơi bóng chày. Theo đó, ai cũng hồi hộp trước ngày cưới nên bạn bè đã rủ cô và chú rể cùng chơi bóng để giải tỏa cảm xúc cũng như thư giãn hơn.

Khi đang chơi rất vui vẻ thì bất chợt quả bóng chày đập xuống đất rất mạnh và vồng lên bay thẳng vào vào mắt trái của Sophia. Cú va chạm mạnh đến mức cô dâu cảm thấy đau rát ngay lập tức và sau đó, máu bắt đầu nhỏ xuống.

Nhớ lại khoảnh khắc đó, Sophia thốt lên trong video: "Tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi không ngờ được chuyện đó lại xảy ra với mình. Lúc đầu, tôi hi vọng không có vấn đề gì nhưng sau khi nhìn thấy máu đỏ thẫm chảy xuống thì nụ cười trên môi tôi dập tắt ngay lúc đó". Mọi người có mặt đều sững lại và cầu nguyện mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cô.

Cô dâu sau đó nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. Mặc dù không cần phải khâu nhưng các bác sĩ khuyên cô nên nghỉ ngơi, nó đồng nghĩa với việc nhiều dự định sẽ bị hoãn lại trong khi chờ cô hồi phục.

Thế nhưng, đám cưới vẫn diễn ra vài ngày sau. Sophia đã cảm thấy buồn bã, thất vọng bởi mình sẽ không có vẻ ngoài hoàn hảo, tươi tắn cho buổi lễ kết hôn. Vì vết thương ở mắt chưa lành hẳn, nhân vật nữ chính xuất hiện với đôi mắt tím bầm và hơi híp, không hề hoàn hảo như cô từng mong đợi.

Bố mẹ cô dâu đã phải nói chuyện và an ủi rất nhiều để con gái tự tin nhất có thể. Cặp vợ chồng mới cưới nhận được vô vàn lời chúc phúc của không chỉ những người tham gia lễ cưới mà còn cả những người nhìn thấy video khi nó được đăng tải.

Trước ngày diễn ra hôn lễ, cô dâu bầm tím mắt vì tai nạn không ngờ - ảnh 3 Trước ngày diễn ra hôn lễ, cô dâu bầm tím mắt vì tai nạn không ngờ - ảnh 4

Cô dâu đã nhận được nhiều lời an ủi và rất tươi tắn trong ngày vui.

Nhiều người đã ủng hộ và ca ngợi sự vững vàng của cô dâu trước sự cố không ngờ đó.

"Làm tốt lắm! Nụ cười của các bạn, và cả những bức ảnh trông thật ấn tượng", một người viết. Một người khác nói thêm: "Bạn xứng đáng với niềm vui đó. Bạn là người thắng trong cuộc chiến này".

Đáp lại những lời chúc, cô xúc động tiết lộ rằng cuộc hôn nhân này chính là phước lành tuyệt vời nhất cô từng được nhận.

Quả thực, kể cả những sự kiện quan trọng như kết hôn, chúng ta không thể nói trước điều gì trước giây phút cuối cùng. Tai nạn xảy ra với Sophia là điều không thể ngờ trước và không ai mong muốn. Có lẽ tình yêu đã tiếp cho cô một phần sức mạnh phi thường để vượt qua sự thất vọng của bản thân và bước vào lễ đường với người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời.