Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trước trận Hà Lan - Bỉ, 01h45 ngày 26/9: Cho lần đầu tiên

Thể thao 25/09/2022 - 23:12

Nhận định Hà Lan vs Bỉ - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Cả Hà Lan lẫn Bỉ đều quyết tâm có được danh hiệu đầu tiên suốt nhiều thập kỷ qua, như một lời khẳng định c...

Trước trận Hà Lan - Bỉ, 01h45 ngày 26/9: Cho lần đầu tiên - ảnh 1

Thông tin trước trận đấu Hà Lan vs Bỉ

UEFA Nations League là giải đấu "con ghẻ" trong mắt nhiều đội tuyển lớn. Vì vậy, thường thì họ sẽ không tập trung tối đa lực lượng. Thay vào đó là những màn tập dượt.

Nhưng Bỉ và Hà Lan dường như ngược lại. Hai đội tuyển này đều hạ mục tiêu tiến sâu, thậm chí vô địch năm nay. Với Bỉ, họ vẫn cần một danh hiệu sau quá nhiều thất bại tại EURO hay World Cup . Thế hệ vàng của Lukaku, De Bruyne, Hazard... đã chạm ngưỡng 30. Thời gian không còn chờ đợi họ nhiều nữa.

Đó là lý do Bỉ sẽ cần phải tận dụng thời cơ tại UEFA Nations League năm nay, khi Anh, Đức, Pháp đã bị loại, Italia, Tây Ban Nha khó có thể đi tiếp. Nhưng Bỉ đang đối diện áp lực lớn khi thua Hà Lan 3 điểm. Họ buộc phải đánh bại Hà Lan với chênh lệch hơn 3 bàn thì mới có thể giật lại ngôi đầu khi ở trận lượt đi vào tháng 6, Hà Lan từng vùi dập Bỉ tới 4-1 ngay trên sân khách.

Với Hà Lan thì mọi thứ đơn giản hơn. Cơn lốc màu da cam cũng đang khát khao một danh hiệu để chứng tỏ sự trở lại sau cú sốc bị loại tại World Cup 2018. Sau đó, họ đã cải tổ mạnh mẽ và thi đấu tốt tại UEFA Nations League 2018/19 với ngôi á quân.

Phong độ, lịch sử đối đầu Hà Lan vs Bỉ

Về phong độ, Bỉ khá thất thường trong thời gian qua, khi họ chỉ thắng được 5, thua 2 ở 10 trận gần nhất. Đúng là họ có chuỗi 4 trận liền bất bại nhưng không cho thấy sự thuyết phục về lối chơi. Bỉ dễ gặp bế tắc khi gặp các đối thủ ở đẳng cấp hàng đầu, điển hình là thảm bại 1-4 trước hà Lan.

Trái ngược lại, Hà Lan đang thăng hoa với chuỗi 14 trận bất bại, gồm 4 trận hòa và 10 chiến thắng. Trong số các đội tuyển châu Âu, Hà Lan chính là đội bất bại lâu nhất. Điều đó chứng tỏ Hà Lan là đội bóng lớn hiếm hoi thi đấu "nghiêm túc" tại Nations League mùa giải năm nay.

Trước trận Hà Lan - Bỉ, 01h45 ngày 26/9: Cho lần đầu tiên - ảnh 2

Hà Lan đang nắm nhiều lợi thế so với Bỉ

Họ đang nắm mọi lợi thế, từ sân nhà, phong độ, quyết tâm. Nhiều khả năng Hà Lan sẽ lại cuốn phăng đội bóng láng giềng để vững vàng trên hành trình vô địch Nations League, qua đó đưa ra một "lời tuyên ngôn" cho sự trở lại của thế lực Da cam một thời.

Thông tin lực lượng Hà Lan vs Bỉ

Có nhiều khó khăn cho Hà Lan vào đêm nay khi Memphis Depay khó bình phục chấn thương đã gặp ở trận thắng Ba Lan vừa qua. Lỗ hổng của Depay chắc chắn sẽ mang tới nhiều nỗi lo cho Hà Lan. Trong bối cảnh ấy, Cody Gakpo sẽ phải gánh vác trọng trách thay đàn anh.

Gakpo đã ghi bàn cả hai trận gần đây. Khi Depay không đá, nhiều khả năng Gakpo sẽ sát cánh cùng Steven Bergwijn và hàng công giàu tốc độ này đủ sức gây ra khó dễ cho hàng thủ chậm chạp, già cỗi của Bỉ.

Một thiếu vắng nữa là Frenkie De Jong và Wijnaldum. Nhưng Bỉ cũng không thoải mái hơn về lực lượng. Lukaku bị chấn thương nên khó ra sân, Divock Origi cũng bỏ ngỏ cơ hội ra sân. Do vậy, HLV Martinez sẽ phải tiếp tục tin tưởng Eden Hazard dù cầu thủ của Real Madrid vẫn chơi mờ nhạt. Mọi trọng trách sẽ dồn lên vai nhạc trưởng De Bruyne, người vừa in dấu giày vào cả hai bàn thắng ở trận thắng Xứ Wales.

Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, Bỉ khó hoàn tất tham vọng 3 điểm, thậm chí thắng 3-0 trước Hà Lan để lật ngược thế cờ.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Bỉ

Hà Lan: Pasveer; Timber, Van Dijk, Ake; Dumfries, De Roon, De Jong, Berghuis, Blind; Bergwijn, Gakpo.

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vertonghen, Boyata; Castagne, Tielemans, Witsel, Carrasco; De Bruyne, Eden Hazard; Batshuayi.

Dự đoán của TPO: Hà Lan 1-1 Bỉ