Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trưởng BTC Miss Grand Vietnam: "Miss Grand không được tạo ra để cạnh tranh với cuộc thi khác, chúng tôi cùng nắm tay nhau chạy lên cho tốt"

Giải trí 04/10/2022 - 22:24

Với tư cách là Trưởng BTC Miss Grand Vietnam 2022, bà Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ về khâu tổ chức cũng như hiệu ứng mà cuộc thi mang lại trong thời gian qua.

Hơn 1 tháng tổ chức, Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022) đã khép lại và tìm được người chiến thắng xứng đáng. Người đẹp đến từ Long An - Đoàn Thiên Ân đã vượt qua 49 cô gái để trở thành Tân Hoa hậu, qua đó kế nhiệm Thùy Tiên chinh chiến tại Miss Grand International 2022.

Bên cạnh kết quả chung cuộc, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho BTC Miss Grand Vietnam. Từ sân khấu, ánh sáng, hình ảnh cho đến âm nhạc, đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã đáp ứng kỳ vọng của số đông người hâm mộ nhan sắc, là một đêm thi hoành tráng và mãn nhãn. Dù mới lần đầu được tổ chức nhưng theo bà Phạm Kim Dung, Miss Grand Vietnam 2022 đã thành công về nhiều mặt và đây cũng là bước chạy đà cho Miss Grand International 2023 - năm mà Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức.

"Sau hơn 1 tháng diễn ra, Miss Grand Vietnam đã thành công về mặt hình ảnh, hiệu ứng với khán giả và đi đúng với tinh thần cuộc thi, đó là hào hứng, phấn chấn, ‘cháy’ và hòa cùng với hơi thở thời đại của fan sắc đẹp. Còn về thiếu sót, tôi nghĩ vẫn đang trong tầm kiểm soát, chưa đáng kể.

Có chăng ở vòng thi swimsuit, hôm đó trời mưa quá nặng làm cho những chuẩn bị từ trước phải thay đổi và không còn được như ý. Tôi cũng nhận những góp ý của những người quan tâm cuộc thi và ghi nhận điều đó. Còn những gì diễn ra hiện nay đã có kế hoạch cả rồi, không phải vì show áo tắm hay những trục trặc nên mới tốt hơn".

Trưởng BTC Miss Grand Vietnam:

Từ những ngày đầu, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ. Ai cũng muốn đây là cuộc đua nhan sắc hấp dẫn, giải trí đi kèm với những thông điệp nhân văn, hòa bình. Và sau đêm thi quan trọng, đặc biệt là vòng Trang phục Văn hóa dân tộc, những kỳ vọng của công chúng đã được đáp ứng. Nhìn lại đêm thi rực rỡ đó, bà Phạm Kim Dung không khỏi tự hào:

"National Costume ở Miss Grand International là một vòng thi hoành tráng, rất đáng xem và là niềm tự hào của cuộc thi. Cho nên việc Miss Grand Vietnam tổ chức thành công vòng thi Trang phục Văn hóa dân tộc khiến BTC Miss Grand International thấy được chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo cho năm Việt Nam làm chủ nhà. Sau ngày hôm đó, những fan ở Thái Lan và quốc tế dành rất nhiều lời khen ngợi, đó cũng là niềm vui và tự hào cho BTC Miss Grand Vietnam".

Về việc trong một năm tổ chức nhiều cuộc thi Hoa hậu có khiến bản thân bị quá tải, bà Phạm Kim Dung khẳng định: "Chúng tôi không cảm thấy ôm đồm mà chỉ hào hứng, nỗ lực và hưng phấn hơn để làm sao các cuộc thi được tốt. Chúng tôi cũng đang nỗ lực tạo thêm nhiều môi trường, hệ sinh thái để các Hoa, Á hậu sau đăng quang có cơ hội để phát triển".

Trưởng BTC Miss Grand Vietnam:

Từ sức nóng chiếc vương miện Miss Grand International của Thùy Tiên, Miss Grand Vietnam đã được lần đầu tổ chức. Sức hút truyền thông của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam khiến một bộ phận fan sắc đẹp cho rằng đây sẽ là "át chủ bài" trong chặng đua sắc đẹp. Thế nhưng, với bà Phạm Kim Dung, Miss Grand Vietnam được tạo ra không để cạnh tranh với cuộc thi nào cả.

"Nếu mỗi cuộc thi đều làm tốt nhiệm vụ, vai trò của mình thì thị trường sắc đẹp Việt Nam sẽ ngày càng tốt hơn, Chúng tôi không cạnh tranh với nhau mà là cùng nắm tay nhau chạy lên cho tốt. Tới thời điểm này, tôi thấy các fan sắc đẹp của Việt Nam đều dành sự ủng hộ cho tất cả các cuộc thi nên cuộc thi nào cũng tốt thì cơ hội các thí sinh Việt Nam chiến thắng ở các giải quốc tế rất lớn".

Trưởng BTC Miss Grand Vietnam:

Sau đêm Chung kết, bà Phạm Kim Dung cùng các nàng Hậu đã ra miền Trung để hỗ trợ, giúp đỡ bà con khắc phục hậu quả sau cơn bão Noru. Theo Trưởng BTC Miss Grand Vietnam, đây là việc làm cần thiết và chắc chắn được ủng hộ nếu có cách làm rõ ràng, minh bạch.

"Tổ chức một hoạt động giải trí có sức hút giữa lúc bão vào và có sự tàn phá, chúng tôi nghĩ mình cần thiết tạo nên sự ủng hộ, động viên cho người dân vùng bão. Tôi cũng trao đổi với các bạn như Mai Phương, Lona, Ngọc Thảo... khi các bạn nghe tin bão thì đều muốn vào tâm bão, các bạn đang ở những độ tuổi đôi mươi, muốn cống hiến và làm những điều có ý nghĩa.

Từ thiện thời gian trước đây đã rất tốt, sau này có một số việc nhạy cảm nhưng các bên họ đều đã có những giải trình hợp lý. Tôi nghĩ lá lành đùm lá rách, trao một vòng tay, hơi ấm, một chút quà, hiện kim để giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn là việc nên làm và cách làm chúng ta như thế nào cho minh bạch, rõ ràng thì mọi người sẽ ủng hộ thôi".

Trưởng BTC Miss Grand Vietnam: