Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Từ 17-19/1 Âm lịch: 3 tuổi tài lộc vượng phát, công thành danh toại

Giới trẻ 07/02/2023 - 17:12

Liệu bạn có phải một trong 3 con giáp được gọi tên trong danh sách những con giáp cực kì may mắn từ ngày 17-19 Âm lịch?

Tuổi Tý 

Từ 17-19/1 Âm lịch: 3 tuổi tài lộc vượng phát, công thành danh toại - ảnh 1

Theo tử vi, từ ngày 17 đến ngày 19 /1 Âm lịch vận trình của người tuổi Tý có những dấu hiệu tiến triển khởi sắc rõ rệt, Thực Thần và Tài Thần mang đến cho bản mệnh những bước tiến mới mẻ, mọi phương diện đều đạt được thành tích đáng mừng. 

Thời điểm này với những ai làm công ăn lương, nhận được sự giúp đỡ tích cực từ đồng nghiệp, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Từ đó được cấp trên yêu mến, trân trọng, dành cho bạn cơ hội xử lí những dự án quan trọng, chẳng mấy mà bạn đạt được sự tiến bước vững vàng trong con đường thăng tiến. 

Về phương diện tài chính, cũng phát triển vô cùng rực rỡ, những ai làm kinh doanh tìm được chỗ đứng trên thị trường nên khách hàng lúc nào cũng tin tưởng lựa chọn, cửa hàng nườm nượp khách ra vào. Bạn chẳng hề đắn đo khi đứng trước đối thủ cạnh tranh. 

May mắn thay chuyện tình cảm cũng phát triển cực kì hanh thông, ai độc thân được bạn bè giới thiệu cho các mối quan hệ mới mẻ, tiếp xúc với đối tượng triển vọng. Với những ai đã có tình yêu, có được thời gian hạnh phúc vô bờ bến. 

Tuổi Tỵ 

Từ 17-19/1 Âm lịch: 3 tuổi tài lộc vượng phát, công thành danh toại - ảnh 2

Tuổi Tỵ là con giáp tiếp theo được tử vi 12 con giáp chỉ đích danh gặp may mắn từ ngày 17 đến ngày 19/1 Âm lịch tới đây, tuy nhiên để gặp được may mắn thì tuổi này cần có sự cố gắng không ngừng nghỉ. Điều quan trọng nhất lúc này là rèn luyện cho mình tính kiên trì, quyết tâm và mạnh mẽ khi đứng trước khó khăn. 

Chỉ cần giữ được cái đầu lạnh cùng sự kiên trì, bền bỉ ấy bạn hoàn toàn có thể biến nguy thành an, tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt lãnh đạo. Đối phương dành cho bạn cơ hội thăng quan tiến chức. 

Tài chính trong thời điểm có dấu hiệu khởi sắc từ từ, dấu hiệu cho thấy sự tiến bước của bạn đã cho ra kết quả như ý muốn. Chỉ cần bạn tiếp tục nghiêm túc với công việc, mạnh dạn triển khai các dự án thì sớm muộn gì cũng thu được khoản lương thưởng như mong đợi. 

Với những ai đang làm kinh tế, đứng trước nhiều cơ hội cực kì đáng thử sức. Tuy bước đầu còn gặp một vài khó khăn nhưng chỉ cần quyết tâm chắc chắn sẽ làm được, nắm thành công trong tầm tay. 

Tuổi Thân 

Từ 17-19/1 Âm lịch: 3 tuổi tài lộc vượng phát, công thành danh toại - ảnh 3

Là một trong những con giáp gặp may mắn trong giai đoạn này, người tuổi Thân không cảm thấy sợ hãi khi phải đối mặt với nhiều khó khăn xung quanh bởi luôn có người động viên, chia sẻ, nâng đỡ bạn tiến bước. Cộng với đó là tinh thần lạc quan, giúp bạn hoàn thành dễ dàng mọi nhiệm vụ được giao. 

Phương diện tài lộc khá quan trọng trong thời điểm giữa tuần, mọi kế hoạch đầu tư hay kinh doanh đã được lên kế hoạch từ trước đó dần được hoàn thiện và đi vào vận hành một cách trơn tru. Với những người làm ăn kinh doanh, nhờ nhanh trí nắm bắt xu hướng thị trường nên đi tắt đón đầu, giành lợi thế trước đối thủ. 

Tình cảm cũng là điểm sáng hơn trong tuần này, người độc thân đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý của những người khác giới và nhận được sự yêu mến của những người xung quanh, bạn trở thành tâm điểm giữa đám đông. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet