Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Tú bà" Quỳnh Nga chuộng những kiểu váy khoe trọn làn da trắng như phát sáng

Thời trang 29/11/2022 - 09:07

Nữ diễn viên xinh đẹp có gu thời trang ấn tượng giúp cô thu hút ánh nhìn mỗi khi tham gia các sự kiện.

Quỳnh Nga xuất hiện lộng lẫy trong một sự kiện mới đây. Nữ diễn viên chọn thiết kế có dáng hở lưng với gam màu trang nhã.

Quỳnh Nga sinh năm 1988. Cô được biết đến với tư cách ca sĩ, diễn viên. Một số vai diễn ấn tượng của cô như "cá sấu chúa" trong phim "Lập trình trái tim", "tiểu tam" trong phim "Về nhà đi con", "tú bà" trong phim "Sinh tử",...

Quỳnh Nga không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Nhờ vậy, nữ diễn viên luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện. Khi tham gia sự kiện, các người đẹp thường sẽ chọn cho mình trang phục cầu kỳ hơn với những điểm nhấn đặc biệt. 

Thiết kế này có dáng cut - out ở eo và được may thêm một lớp vải xuyên thấu để kín đáo hơn. Trang phục được đính sequin và đá giúp bộ đồ có độ bắt sáng.

Cùng ngắm nhìn những lựa chọn trang phục của Quỳnh Nga:

Quỳnh Nga diện thiết kế váy hai dây với kiểu dáng xẻ đùi duyên dáng. Đặc biệt phải nhắc đến chi tiết nối kết ở mạn sườn giúp bộ đồ có điểm nhấn hơn.

Ở đây, người đẹp mặc thiết kế dáng cổ yếm nhẹ nhàng. Vải xuyên thấu là chất liệu chủ đạo. Việc đính kết thêm đá giúp tổng thể bắt mắt đồng thời kín đáo hơn.

Quỳnh Nga thường chọn những bộ đồ tôn dáng nhưng không lạm dụng khoảng hở. Những chi tiết cut - out đều được thêm vải xuyên thấu tinh tế.

Không phải vô cớ khi trang phục có dáng xẻ đùi được nhiều người yêu thích. Nó góp phần làm tăng sự uyển chuyển của các bước đi giúp người diện nổi bật hơn.

Kiểu đồ có dáng cúp ngực cũng là item được Quỳnh Nga và các người đẹp trong showbiz Việt chọn mặc. Thiết kế này của Quỳnh Nga còn có thêm chi tiết vắt nhẹ nhàng ở cổ.

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/tu-ba-quynh...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/tu-ba-quynh-nga-chuong-nhung-kieu-vay-khoe-tron-lan-da-trang-nhu-phat-sang-1418539.ngn