Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tư duy trẻ đi tới thành công từ thất bại của nữ BTV xinh đẹp

Xã hội 16/08/2022 - 22:08

BTV Lou Võ chuyên về mảng làm đẹp, chăm sóc sắc vóc cho giới doanh nhân trên các trang báo lớn. Cô chuyển dần theo hướng mở rộng kinh doanh ngành dịch vụ ẩm thực thực dưỡng như đón đầu xu hướng trong tương lai.

Lou Võ - chuyên viên cố vấn về da, biên tập viên chuyên mục làm đẹp. Sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, Lou Võ trở thành chuyên viên tư vấn về làm đẹp. Ngoài công việc biên tập viên mảng làm đẹp, chị còn thành công trong việc thành lập và quản lý quán Kool Beans Café: Nông trại bình yên hương vị Úc giữa lòng Thảo Điền.

Tư duy trẻ đi tới thành công từ thất bại của nữ BTV xinh đẹp - ảnh 1

Theo nữ BTV quan điểm tử tế từ trong tư duy đến đường hướng kinh doanh, nữ biên tập viên về sắc vóc quyết mang ẩm thực dưỡng sinh mà phần lớn nguồn gốc thực phẩm này là từ thực vật đến với bữa ăn hàng ngày tạo thành 1 thói quen tốt cho sức khoẻ.

Tư duy trẻ đi tới thành công từ thất bại của nữ BTV xinh đẹp - ảnh 2

Thị trường ẩm thực xanh có tiềm năng lớn, lợi nhuận khả thi nếu như có sự chuẩn bị bài bản và có kế hoạch, đầu tư vốn kỹ lưỡng, bạn có thể xây dựng một mô hình kinh doanh vững chắc.

Tư duy trẻ đi tới thành công từ thất bại của nữ BTV xinh đẹp - ảnh 3

"Vấp ngã là do bản năng, đứng dậy được hay không là do bản lĩnh"

Người đi đầu luôn là người chọn con đường khó nhất để đi. Và theo BTV Lou Võ thành công luôn là đích đến mà nhiều người mong muốn. Nhưng con đường đến thành công của mỗi người không hề giống nhau, dễ dàng có, khó khăn có, đắng cay có, thất bại có, người ganh ghét và cố hãm hại có rất nhiều. Nhưng "Bạn biết biến thất bại thành thành công" thì đó mới chính là bản lĩnh và tài năng của bạn.

Tư duy trẻ đi tới thành công từ thất bại của nữ BTV xinh đẹp - ảnh 4

Những gì bắt đầu cho xu hướng thì luôn luôn có những rủi ro đi kèm nhưng niềm tin vào điều tử tế, vốn kiến thức sâu và niềm tin thất bại là những bài học cho kinh nghiệm đúng đắn mở đến sự thành công.

Tư duy trẻ đi tới thành công từ thất bại của nữ BTV xinh đẹp - ảnh 5

Từ khi bắt đầu ngồi trên ghế giảng đường RMIT chập chững thu nạp kiến thức, nữ BTV đã vừa đi học vừa đi làm trainner cho thương hiệu bánh Tour Les Jour để có được sự trải nghiệm về quy tắc vàng trong ngành ẩm thực luôn bảo đảm sức khỏe là trên hết.

Tư duy trẻ đi tới thành công từ thất bại của nữ BTV xinh đẹp - ảnh 6
Tư duy trẻ đi tới thành công từ thất bại của nữ BTV xinh đẹp - ảnh 7

Sở hữu nhiều bất động sản từ trong đến ngoài nước và 1 thương hiệu kinh doanh dịch vụ riêng, nữ BTV như 1 minh chứng phụ nữ hiện đại không chỉ sống bằng câu nói "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" mà với đời sống tư duy trẻ hiện đại.

Tư duy trẻ đi tới thành công từ thất bại của nữ BTV xinh đẹp - ảnh 8

"Hãy sống như thượng đế đã ban tặng

Ta tạo hình ra ngươi, một cách hoàn hảo và xinh đẹp.

Khi một người tự tin vào hình thức và năng lực của mình, họ có cơ hội thành công nhiều hơn trong cuộc sống.

Phụ nữ biết tự tạo hạnh phúc và tạo được niềm vui cuộc sống bằng chính sức lực của bản thân."

https://kenh14.vn/tu-duy-tre-di-toi-thanh-cong-tu-that-bai-cua-nu-btv-xinh-dep-20220816170220194.chn