Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tự tin thả dáng với 5 xu hướng đồ bơi đang “làm mưa làm gió”

Thời trang 06/07/2022 - 22:53

Dưới ánh nắng oi bức của mùa Hè, còn gì tuyệt vời hơn khi được đón làn gió biển dịu nhẹ và ngâm mình dưới làn nước trong xanh. Mùa Hè này, các nàng đã có thể thỏa sức xua tan cái nóng với 5 xu hướng đồ bơi “hot hit” của năm.

Tự tin thả dáng với 5 xu hướng đồ bơi đang “làm mưa làm gió” - ảnh 1

Đồ bơi đan móc tiếp tục dẫn đầu xu hướng

Xuất hiện trên sàn diễn của những thương hiệu danh tiếng như Anna Sui hay Etro, bồ bơi đan móc (crochet) tiếp tục “làm mưa làm gió” trong mùa Hè năm nay. Đa dạng từ kiểu dáng cho tới màu sắc, các nàng có thể thoải mái thể hiện cá tính thời trang độc đáo của mình trong những bộ ảnh ootd đăng đàn mạng xã hội với kiểu đồ bơi này.

Tự tin thả dáng với 5 xu hướng đồ bơi đang “làm mưa làm gió” - ảnh 2

Khuấy đảo mùa Hè với đồ bơi buộc dây

Đồ bơi được tạo điểm nhấn bằng những sợi dây mảnh mang đến cho các quý cô vẻ ngoài quyến rũ và nóng bỏng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, các nàng vẫn nên chú ý lựa chọn đồ bơi có vị trí dây buộc phù hợp để không bị lộ khuyết điểm.

Tự tin thả dáng với 5 xu hướng đồ bơi đang “làm mưa làm gió” - ảnh 3

Táo bạo với đồ bơi cut-out

Những chiếc áo tắm với chi tiết cut-out không chỉ khéo léo khoe đường cong cơ thể, mà còn giúp nâng tầm phong cách cho người mặc. Có rất nhiều kiểu dáng đường cắt xẻ cho các nàng lựa chọn. Với các quý cô ưa thích đồ bơi kín đáo thì các thiết kế một mảnh với đường cut-out ở vai hoặc lưng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tự tin thả dáng với 5 xu hướng đồ bơi đang “làm mưa làm gió” - ảnh 4

Bikini hai mảnh: Yêu chiều vóc dáng các nàng

Hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi của mẫu bikini hai mảnh “tối giản”. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu giới mộ điệu muốn thể hiện tối đa sự quyến rũ và hấp dẫn của mình. Có rất nhiều lựa chọn về chất liệu và màu sắc đối với bikini hai mảnh, nhưng các nàng có thể lựa chọn đồ vừa vặn với cơ thể, không quá nhỏ để tránh gặp phải sự cố trang phục không mong muốn.

Tự tin thả dáng với 5 xu hướng đồ bơi đang “làm mưa làm gió” - ảnh 5

Tỏa sáng với đồ bơi sequin hoặc ánh kim 

Đồ bơi bằng sequin, đính đá hay nhũ lấp lánh sẽ biến các nàng trở thành tâm điểm của các bữa tiệc hồ bơi. Ưu điểm của kiểu đồ bơi này là giúp cho chủ nhân “tỏa sáng” đúng nghĩa, đem đến vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa điệu đà. Khi diện mẫu đồ bơi này, các nàng nên tiết chế phụ kiện đi kèm để có một tổng thể trang phục hài hòa nhất.

Tự tin thả dáng với 5 xu hướng đồ bơi đang “làm mưa làm gió” - ảnh 6

Thời trang