Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 4/10: Ngọ có phúc báo, Sửu được hanh thông

Đời sống 05/10/2022 - 09:45

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 4/10, tuổi Ngọ làm nhiều việc tốt ắt có phúc báo, dễ vượng lên, Sửu vận thế khởi sắc, làm gì cũng thuận lợi hơn.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 4/10/2022.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý vận thế bình thường, phải sống thực tế, dựa vào chính mình, không nên viển vông.

Tình duyên: Không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào đối phương, có khi đối phương không thể thỏa mãn mong muốn của bạn, hãy sống thực tế.

Công việc: Chỉ cần bạn có thực lực thì sẽ được lãnh đạo ưu ái, có khả năng được thăng chức, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về một số điều không đáng kể.

Tài lộc: Vận may hôm nay thể hiện ở những công việc làm thêm, tình cờ qua sự giới thiệu của bạn bè, có được một công việc làm thêm tương đối tốt và phát tài.

Sức khỏe: Khá ổn, không có vấn đề gì.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế sáng sủa, gần như mọi việc đều được như ý nguyện.

Tình duyên: Biết quan tâm hơn đến nhu cầu của đối phương, nam nữ suy nghĩ khác nhau, nhờ đó mà tình cảm thêm hài hòa, bền chặt.

Công việc: Vận trình công danh sự nghiệp hanh thông, hôm nay công việc làm ăn khởi sắc hơn, có nhiều khách hàng.

Tài lộc: Tài vận hôm nay thể hiện ở việc kinh doanh, có bạn bè kinh doanh thì có thể xem xét một số dự án và thận trọng đầu tư, sẽ có thu nhập tốt.

Sức khỏe: Khá tốt, chú ý uống đủ uống đủ nước mỗi ngày.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế có chút đi xuống, cần chú ý nhiều hơn đến tình hình xung quanh.

Tình duyên: Đừng để bị tẩy não bởi một số câu chuyện trên mạng. Hầu hết tình yêu đều bình thường, chấp nhận sự tầm thường của nhau và đối mặt với thực tế mới là khởi đầu của một tình yêu đẹp.

Công việc: Mới bước vào môi trường làm việc, bạn có thể bị một số nhân viên cũ nhắm đến, đối mặt với tình huống này, bạn phải bình tĩnh, tập trung vào việc của mình là được.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở công việc làm ăn, thị trường ngày càng ế ẩm, các bạn kinh doanh nên chú ý nhiều hơn.

Sức khỏe: Bình thường, phải ăn nhiều rau xanh hơn, đừng lúc nào cũng thịt cá.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 4/10: Ngọ có phúc báo, Sửu được hanh thông - ảnh 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 4/10: Ngọ có phúc báo, Sửu được hanh thông.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vận thế bình thường, làm người phải có nguyên tắc, đừng để bị lợi dụng.

Tình duyên: Tuyệt đối không nên nhân nhượng với một số vấn đề nguyên tắc trong mối quan hệ, nếu không sẽ chỉ khiến đối phương ngày càng dạn dĩ, cuối cùng sẽ phải hối hận.

Công việc: Đôi khi không được thuận lợi cả trong công việc lẫn cuộc sống, đối mặt với tình hình này thì không thể than thở, không thể thảnh thơi, chỉ có thể làm việcchăm chỉ hơn.

Tài lộc: Học cách tiết kiệm là bước đầu kiếm được nhiều tiền hơn.

Sức khỏe: Có chút mệt mỏi, chú ý đường tiêu hóa, không nên uống nhiều nước có ga.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn vận thế bình thường, phải cải thiện, nâng cấp bản thân hơn nữa.

Tình duyên: Sự hấp dẫn chính là nguyên nhân khiến đối phương gắn bó với bạn. Không ngừng hoàn thiện bản thân không chỉ có thể khiến bản thân trở nên tốt hơn mà đối phương càng không thể tách rời bạn.

Công việc: Đừng chỉ tìm kiếm sự mới lạ, sau khi cái mới qua đi, bạn sẽ cảm thấy công việc này không hấp dẫn với mình, trong trường hợp này, dù có đổi việc đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ không biết bạn muốn gì.

Tài lộc: Chú ý nâng cao tầm nhìn đầu tư, phải biết cân đối thu chi, đừng mãi dậm chân một chỗ.

Sức khỏe: Khá ổn, tập thể dụng hàng ngày cực tốt cho cơ thể.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế khá ổn, sự nghiệp hanh thông, bạn lại rất chăm chỉ nên có vẻ đang đúng hướng rồi.

Tình duyên: Nếu một mối quan hệ nào đó khiến bạn cảm thấy khó chịu, cãi vã hàng ngày thì có lẽ không hợp, sớm muộn cũng chia ly.

Công việc: Vận trình sự nghiệp khá thuận lợi, tìm được công việc ưng ý, rất chăm chỉ, dù có thể gặp phải những vấn đề khó giải quyết nhưng bạn vẫn rất thích và có kế hoạch tốt cho sự nghiệp.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở sự nghiệp, sự nghiệp hanh thông, vận trình cũng rất tốt, trong quá trình giao dịch với khách hàng có thể nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Sức khỏe: Tốt, thân thể khỏe mạnh.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ phải tự mình đi lên, không nên dựa vào ai cả.

Tình duyên: Dù mối quan hệ tốt đẹp đến đâu thì con gái cũng nên tự bảo vệ mình, đừng bao giờ gửi ảnh riêng tư cho nhau, có thể sẽ gây họa.

Công việc: Tình trạng công việc tương đối chung chung, trong giai đoạn công việc đang lên, bạn cần liên tục tự tích lũy kinh nghiệm làm việc, đừng mù quáng theo đuổi mức lương, về lâu dài sẽ chẳng ích gì cho bản thân nên bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Tài lộc: Đối xử tốt với người xung quanh sẽ được phúc báo, dễ giàu có hơn.

Sức khỏe: Tốt, chú ý tập luyện mỗi ngày, ăn uống cân bằng dinh dưỡng.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi vận thế đi xuống, chú ý tiết kiệm, điều chỉnh lại tâm lý, thái độ.

Tình duyên: Cảm giác thấy vọng vì đối phương không đáp ứng yêu cầu của bạn.

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối kém, cảm thấy công việc chỉ nhìn thoáng qua, không có kỳ vọng vào kế hoạch tương lai, trong lòng cũng không có hứng thú.

Tài lộc: Đang tiêu nhiều hơn thu nhập, chuyên tâm vào nghề nghiệp sẽ khiến thu nhập của bạn tăng lên, đừng nản chí.

Sức khỏe: Bình thường, không có vấn đề gì.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân phải chịu được áp lực thì mới sớm có quả ngọt.

Tình duyên: Tình yêu là một phần của cuộc sống, không phải là cả cuộc đời, xa nhau rồi cũng đừng quá lo lắng, cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, vẫn còn đó rất nhiều người.

Công việc: Làm việc gì thích thì bị cha mẹ phản đối, trước tình hình này tốt nhất hãy nỗ lực làm việc để đạt được kết quả, để cha mẹ yên lòng, cần phải chịu nhiều áp lực.

Tài lộc: Các dự án đầu tư gần đây bắt đầu thu được nhiều lợi nhuận.

Sức khỏe: Khá tốt, chỉ cần chú ý nghỉ ngơi là được.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu phải học cách tự tin hơn, tập trung vào bản thân nhiều hơn.

Tình duyên: Đừng đánh mất mình trong một mối quan hệ, hãy sống cuộc sống của riêng mình, đừng coi tình cảm là tất cả, hãy yêu bản thân hết mình thì người khác mới yêu bạn.

Công việc: Bạn đang thuận lợi trong sự nghiệp, có cơ hội trao đổi riêng với lãnh đạo, lãnh đạo cũng rất sẵn lòng giao tiếp với bạn, bạn phải nắm bắt cơ hội để thể hiện khả năng làm việc của mình, sự nghiệp của bạn đang trên đà phát triển.

Tài lộc: Các khoản thu chi chênh lệch nhau quá nhiều nên dạo này buộc phải tiết kiệm.

Sức khỏe: Có chút vấn đề, đừng uống, ăn đồ ngọt quá nhiều.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế khá ổn, tinh ý hơn thì sẽ có cơ hội vươn lên.

Tình duyên: Sẽ không có ai ở bên cạnh bạn mãi mãi, hãy dứt khoát với làm tổn thương bạn, đừng tự làm khổ mình.

Công việc: Nhất định phải hiểu được ý của lãnh đạo, trong một số hoạt động trong công ty, người lãnh đạo thường cần người hợp tác, trí tuệ cảm xúc (EQ) cũng rất quan trọng ở nơi làm việc.

Tài lộc: Mọi thứ đang không tốt, nên chú ý hơn đến các dự án đầu tư trong thời gian sắp tới.

Sức khỏe: Ổn định, không cần suy nghĩ quá nhiều.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 4/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế đi xuống, đừng làm mọi việc theo cảm tính.

Tình duyên: Những ai quá đặt nhiều hy vọng vào tình yêu thường là những người yêu không cần não, những ai tỉnh táo lý trí thì mới có thể gặt hái được tình yêu tốt đẹp.

Công việc: Đi xuống, làm gì cũng không thành, khó suôn sẻ, cứ tạm thời chững lại đã.

Tài lộc: Công việc kinh doanh không đơn giản như bạn tưởng, đừng làm theo ý thích, rất dễ mất tiền.

Sức khỏe: Bình thường, nghỉ ngơi nhiều hơn là được.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.