Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 4/12/2022: Giờ vàng ngã giá

Giới trẻ 05/12/2022 - 00:33

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 4/12 cho thấy tuổi Mùi, Hợi muôn phần rực sáng, hạnh phúc vô biên.

Tử vi hàng ngày 4/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này, gặp phải Tương Phá gây họa nên tuổi Tý dễ mắc vào những rắc rối liên quan đến tiểu nhân, khiến cho công việc khó có thể diễn ra suôn sẻ. Một khi đưa ra quyết định thì bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng.

Tài chính chưa có dấu hiệu tích cực đáng kể nào xảy ra, lời khuyên dành cho bạn nếu không muốn rơi vào tình trạng cháy túi hãy hạn chế chi tiêu, không nên tin vào những lời rủ rê đầu tư của kẻ xấu.

Mối quan hệ ngày hôm nay có phần ổn định hơn trước, nên lắng nghe nhau chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống, giảm bớt mâu thuẫn đáng kể.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 4/12/2022: Giờ vàng ngã giá - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, được Tam Hợp giúp đỡ, sự nghiệp công việc của tuổi Sửu có dấu hiệu phát triển nhanh chóng, bạn đã tìm được ra mục tiêu của mình và phải được kế hoạch thực hiện một cách chỉnh chu.

Tài lộc bình ổn, những mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng trước đó vẫn được bạn duy trì. Ngay tại thời điểm này bạn hoàn toàn có thể mở rộng các mối quan hệ xã giao cũng như các mối quan hệ với khách hàng để tìm kiếm thêm nguồn thu nhập.

Bạn nên để tâm đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá để tâm đến công việc mà rồi quên đi mất rằng có sức khỏe thì mới có tất cả.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần tự cô lập bản thân của mình với tập thể trong ngày hôm nay bởi Kiếp Tài tác động. Bạn luôn cho rằng mình đúng và thao thao bất tuyệt làm theo ý của mình nên khi vướng phải rắc rối thì cũng không ai giúp đỡ.

Chính vì thế bản mệnh cần thay đổi góc nhìn của mình, phải lắng nghe những người xung quanh, những thế hệ đi trước bởi một cái đầu không thể nào bằng được nhiều cái đầu cộng lại.

Ngày này, tuổi Dần không nên vội vàng bước vào mối quan hệ mới, đặc biệt khi bạn còn chưa tìm hiểu rõ về tính cách của đối phương. Nếu cứ vội vã bởi đang thiếu thốn tình cảm thì rất khó có thể dài lâu.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão rơi vào tình trạng tinh thần suy thoái, thiếu tập trung, tính tình nóng nảy, bốc đồng nên công việc diễn ra trục trặc, bạn khó làm tốt được nhiệm vụ của mình.

Với những người còn ít kinh nghiệm dễ rơi vào trạng thái nghe lời xúi giục của người khác mà làm điều sai trái dẫn đến sai lầm khó có thể sửa chữa. Bạn cần cố gắng hoàn thiện bản thân, tư duy để tích lũy kinh nghiệm.

Ngày này, người độc thân không nên dành quá tình cảm của mình cho những người mà mình biết rằng sẽ không bao giờ được đón nhận. Nếu được hãy thử mở lòng mình với những đối phương khác, biết đâu bạn sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thìn

Được Nhị Hợp giúp đỡ đem tới tác động tích cực làm sự nghiệp của tuổi Thìn bước sang một trang mới. Được quý nhân giúp đỡ bạn nhìn nhận được vấn đề và nắm bắt cơ hội nhanh hơn hẳn với những người khác.

Người này không chỉ cho bạn cơ hội, kinh nghiệm lần sau, dìu dắt và truyền đạt cho bạn những điều không có trong sách vở.

Vận trình tình cảm ngày này đi vào nề nếp, những mâu thuẫn, cãi vã trước đó được hai bạn nhanh chóng giải quyết. Hãy nhìn sự thật một cách khách quan hơn chứ đừng dùng lý trí của mình ra áp đặt người khác.

.Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 4/12/2022: Giờ vàng ngã giá - ảnh 2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay Thương Quan chiếu mệnh nên tuổi Tỵ dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên. Dù bạn có cố gắng bao nhiêu làm theo yêu cầu của cấp trên như thế nào thì cũng không được ghi nhận.

Tuy nhiên bạn vẫn cần phải xem lại cách hành xử của mình trở nên nóng nảy quá sức khiến cho mọi người đều bị rơi vào tình cảnh khó xử. Tốt nhất nên bình tĩnh để phân tích vấn đề.

Tình cảm ngày hôm nay đi vào bế tắc, đối phương dường như đã có người mới, thế nhưng bạn đừng nên cố chấp mà tin rằng mình có thể tháo gỡ mọi chuyện. Có lẽ mối quan hệ này đã đến lúc đặt dấu chấm hết.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Ngọ 

Phương diện tài lộc hôm nay được Thực Thần soi chiếu mà những người kinh doanh kiếm được một khoản kha khá, bạn bắt đầu có được uy tín và chỗ đứng trên thị trường.

Mối quan hệ tình cảm của hai bạn đang gặp nhiều mâu thuẫn khó giải quyết, bản tính nóng nảy cực đoan và cố chấp không muốn nghe lời giải thích của người khác chính là nguyên nhân gây ra chiến tranh lạnh dài ngày.

Tình cảm tác động mạnh mẽ, tâm trí của tuổi Ngọ cũng giảm sút đi nhiều phần, con giáp này có dấu hiệu suy nghĩ tiêu cực và không muốn làm gì cả.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn:  58

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay thật may mắn khi tuổi Mùi rủng rỉnh tiền bạc nhờ được Thiên Tài nâng đỡ. Với khoản tiền này trong tay bạn hoàn toàn có thể phát tài. Thế nhưng đừng thấy vậy mà chi tiêu hoang phí.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể đầu tư sử dụng tiền với mục đích cao cả. Đừng nghĩ đến chuyện chơi bời hưởng thụ vì nếu không lao động thì số tiền này sẽ bay biến một cách nhanh chóng.

Có nhiều dấu hiệu tích cực trong chuyện tình cảm đôi bên, bạn đã nhận ra được sự quan tâm chăm sóc của đối phương mà chủ động hơn trong mối quan hệ này.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Thân 

Ngày mới tuổi Thân học được cách lập kế hoạch cho công việc của mình vì thế mà dù có bận rộn đến đâu thì vẫn có thể giải quyết được công việc một cách nhẹ nhàng, tuần tự, trơn tru.

Hôm nay sức khỏe của bản mệnh dễ mắc phải các bệnh liên quan đến xương khớp, gân cốt. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động không nên ngồi lâu một chỗ sẽ khiến cho cơ thể ngày càng ì trệ và mệt mỏi.

Vấn đề tình cảm cũng được tháo gỡ nhiều phần, những cặp đôi mới cưới thấu hiểu được cho nhau, không còn sự giận hờn cãi vã nhiều như trước kia nữa.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 4/12/2022: Giờ vàng ngã giá - ảnh 3

Tử vi tuổi Dậu

Tự Hình khiến cho tuổi Dậu có những suy nghĩ tiêu cực khi đối diện với khó khăn, bạn luôn tự ti với bản thân của mình và cho rằng mình không có khả năng để đương đầu với thách thức.

Người làm ăn kinh doanh dễ dàng nhận ra kế hoạch của mình đang diễn ra không suôn sẻ như dự định ban đầu. Lúc này bạn nên vận dụng các mối quan hệ của mình để thay đổi hình thức kinh doanh.

Sức khỏe hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực, dấu hiệu phục hồi ngày càng đến nhanh. Chúc mừng cho những người đang ốm dở sớm khỏi bệnh.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Tuất 

Là một ngày Thương Hại giáng họa, tuổi Tuất đau đầu với khối lượng công việc đè nặng, diễn biến không được thuận lợi. Có nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện khiến bạn lâm vào tình cảnh mất lợi thế, tụt hậu.

Những lúc như vậy bạn cần hết sức cẩn trọng khi hành sự, cũng nên tự động viên chính mình để có thêm tinh thần vượt qua khó khăn.

Nếu có việc phải đi xa trong ngày hôm nay bạn nên đi theo hướng Tây Bắc và Đông Nam vì đây là hai hướng có Hỷ Thần và Tài Thần đi qua.

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay, nhờ được Chính Ấn nâng đỡ tuổi Hợi tìm được con đường mới, sự nghiệp ngày càng đi lên khẳng định được vị thế của bản thân gây ấn tượng với lãnh đạo.

Tinh thần quyết tâm, quyết liệt sự cố gắng không ngừng nghỉ đã được quý nhân để ý đến. Người này sẽ chỉ điểm giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý, bạn có thể phát triển nhanh chóng hơn.

Với những người đã lập gia đình được sống trong bầu không khí hài hòa, hạnh phúc, là một người biết cân bằng giữa cuộc sống gia đình với cuộc sống sự nghiệp.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 13h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet