Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 7/8/2022: Đào hoa ong bướm

Giới trẻ 09/08/2022 - 10:13

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp Chủ Nhật 7/8 cho thấy tuổi Mão, Ngọ, Dần có vận trình suôn sẻ, tài lộc bỏ túi tràn trề.

Tử vi hàng ngày 7/8 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, người tuổi Tý có Lục Hợp quý nhân ở bên nâng đỡ nên vận trình hôm nay có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đưa ra được tiến hành vô cùng suôn sẻ.

Những bước tiến tuy chậm mà chắc là điều mà những chú Chuột đã lên kế hoạch trước cho mình.

Chính Tài cho thấy những nỗ lực trong công việc mang về thu nhập ổn định cho con giáp này. Bản mệnh biết cách vun vén chi tiêu khéo léo nên cũng không gặp phải nhiều vấn đề về tài chính.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 7/8/2022: Đào hoa ong bướm - ảnh 1

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 10 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Màu sắc hợp mệnh: nâu, đỏ

Con số may mắn là : 2, 5, 26

Giờ hoàng đạo: 9h  

Tử vi tuổi Sửu 

Thiên Tài tương hỗ nên người tuổi Sửu dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền. Ngày này bạn thu lợi từ nhiều nguồn khác nhau, tài lộc vượng phát, làm ăn có lãi. Nhìn chung mọi việc trong ngày dù lớn hay nhỏ, hễ liên quan tới tài chính là bản mệnh cầm chắc phần thắng trong tay.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Chuyện tình cảm có nhiều tiến triển tích cực, cả hai bạn nhận ra mình sinh ra là dành cho nhau. Các mối quan hệ xung quanh cũng tích cực hơn khiến bạn trở nên gần gũi hơn với mọi người. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, tím

Con số may mắn là : 23, 31, 47

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Dần 

Người tuổi Dần bị Kiếp Tài chiếu mệnh nên gặp không ít bất lợi trong các kế hoạch kiếm tiền làm giàu của mình. Điềm báo tử vi cho thấy có thể những tai họa bất ngờ xảy ra trong  này sẽ khiến cho bản mệnh thiệt hại số tiền khá lớn. Bạn không lường trước được những chuyện có thể xảy ra và lơ là mất cảnh giác.

Ngày này, sự cẩu thả cũng là một phần nguyên nhân khiến cho công việc của bạn trở nên rối rắm, và bạn sẽ phải khá chật vật để có thể sắp xếp chúng vào trật tự như mong muốn. Nếu vẫn chưa tìm được đường hướng thì hãy hỏi người có kinh nghiệm.

Hôm nay không phải ngày may mắn cho chuyện tình cảm của những chú Hổ. Bản mệnh có thể gặp phải sự phản đối gay gắt từ gia đình hay bạn bè về nửa kia của mình. Bù lại bạn có một sức khỏe nhiều người hằng mong ước. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, trắng 

Con số may mắn là : 12, 22, 70

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi của 12 con giáp, người tuổi Mão có thể sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến của mình ngay trong chớp mắt vì tính háo thắng và bốc đồng của mình. Bản mệnh suy nghĩ quá nhiều thứ không cần thiết, khiến chuyện đang đơn giản lại hóa phức tạp, tình hình càng thêm cam go.

Lại thêm Thiên Quan ngáng đường, chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi này đang gặp nhiều điều cản trở. Kế hoạch không diễn ra như dự tính khiến bạn vất vả chạy ngược xuôi mới tạm ổn mà kết quả vẫn không mấy khả quan.

Chuyện tình cảm của con giáp này vẫn chưa có nhiều biến chuyển tốt đẹp. Cái tôi quá cao của cả hai bên khiến mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, hai bạn chán nản và chẳng buồn nói chuyện với nhau. Chiến tranh lạnh bùng nổ khiến khoảng cách ngày càng lớn dần.

Màu sắc hợp mệnh: hồng, đen

Con số may mắn là : 33, 45, 77

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Thìn 

Dưới tác động của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn có điềm báo phá tài trong hôm nay. Tiền bạc trong ví có nguy cơ đội nón ra đi nếu bản mệnh không tính toán cẩn thận.

Nếu đang có dự định đầu tư mạo hiểm ở thời điểm này thì tốt nhất bạn nên tạm dừng để xem xét kĩ càng hơn về mức khả thi cũng như thành công trong tương lai. Chớ nên mạo hiểm một cách mù quáng khiến cho đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình một đi không trở lại.

Ngũ hành tương sinh bù đắp cho con giáp này vận trình tình cảm êm ả. Các cặp đôi gặp mâu thuẫn trước đó có cơ hội giảng hòa và làm lành nhanh chóng. Tình cảm trải qua sóng gió lại càng thêm bền chặt. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, trắng

Con số may mắn là : 15, 24, 36

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Tỵ 

Được Tam Hợp che chở, người tuổi Tỵ có cơ hội nhận được một khoản tiền bất ngờ mà cát thần này mang tới. Hợp tác kinh doanh thuận buồm xuôi gió, lợi nhuận rất khả quan. Tài chính có cải thiện vào lúc này sẽ là cần thiết để giúp giảm căng thẳng và lo lắng cho bạn.

Đặc biệt chuyện tình cảm con giáp này cũng rất suôn sẻ, người đã lập gia đình có cuộc sốm êm ấm, hạnh phúc. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, hẹn hò và tìm được người tâm đầu ý hợp. Sức khỏe ổn định.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, cam 

Con số may mắn là : 13, 24, 56

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Ngọ

Cục diện Tương Hại nhắc nhở người tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải xung đột liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay với một người quen. Để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra, hãy tránh việc cho mượn tiền nếu có thể nếu không muốn vừa không lấy lại được tiền lại vừa mất tình cảm.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 7/8/2022: Đào hoa ong bướm - ảnh 2

Ngày này bản mệnh còn phải đau đầu và mệt mỏi vì chuyện gia đình. Mâu thuẫn lục đục đã có từ lâu, nhưng bạn cứ nghĩ đó là chuyện vụn vặt nên không mấy để tâm. Đến khi ngọn lửa bùng cháy khiến tình hình nghiêm trọng hơn bạn nghĩ, bạn mới nhận ra mình đã quá chủ quan.

Ngày 7/8/2022 là ngày Ngày Sát chủ . Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, nâu

Con số may mắn là : 8, 25, 44

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Mùi 

Ngày Sửu Mùi Tương Xung, người tuổi Mùi gặp nhiều bất lợi trong việc hợp tác với người khác. Đồng nghiệp không hiểu ý nhau khiến công việc không thuận lợi, hay bị cản trở hoặc gặp xui xẻo, không thu về thành quả xứng đáng, còn dễ bị xa lánh.

Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp để đầu tư tài chính. Đối tác có thể đưa ra những yêu cầu bất hợp lý khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng. Bản mệnh cần thận trọng, không nghe lời người khác mà phải tự mình tìm hiểu, đừng quá tin người kẻo rủi ro quá lớn, tác hại khôn lường.

Chuyện tình cảm gặp nhiều sóng gió. Bạn nên cẩn thận kẻo có người xen vào chuyện tình cảm của mình, hãy đề phòng những kẻ đang loanh quanh nửa kia kẻo hạnh phúc đổ vỡ lúc nào không hay. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, xanh 

Con số may mắn là : 14, 56, 89

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân trong ngày Chính Quan hỗ trợ nên có nhiều khởi sắc đáng kể. Bạn cho thấy sự năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể. Nhờ năng lực, bạn vươn lên, gây dựng được uy tín và sức ảnh hưởng.

Tài lộc vì thế mà cũng rất khá. Chính Tài ổn định, Thứ Tài may mắn, bản mệnh làm ăn rộng rãi, giữ chữ tín nên càng làm càng phát tài, có nhiều mối hàng và bạn hàng đáng tin cậy. Khi đang nhận về nhiều lộc lá, bạn nên dành một khoản để làm từ thiện, tích thêm phúc đức cho bản thân và gia đình.

Đừng quên hôm nay là ngày Tam Nương Sát, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Những việc quan trọng cần được tính toán thận trọng để tránh rủi ro về sau. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, cam

Con số may mắn là : 4, 9, 91

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Dậu 

Nhờ Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu đón tin có tài lộc. Việc đầu tư, kinh doanh có dấu hiệu thu lời, lợi nhuận vô cùng khả quan. Đây là nền tảng để người tuổi này có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu lâu dài.

Về mặt công việc, cát khí cũng giúp những nỗ lực những tháng qua của bạn nay sẽ nhận được sự chú ý từ lãnh đạo. Họ ghi nhận công sức của bạn, nhờ đó mà nhiều khả năng con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến trong thời gian này.

Nếu hôm nay đi đâu hay dự định làm việc quan trọng, bạn nên ưu tiên chọn hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc hoặc Tài thần: Hướng Nam sẽ có lợi cho bạn trong việc làm ăn, gây dựng mối quan hệ. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, xanh

Con số may mắn là : 21, 37, 60

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Tuất 

Chủ Nhật này, Thực Thần xuất hiện hứa hẹn đây là ngày có nhiều bất ngờ thú vị dành cho con giáp tuổi Tuất. Có thể nhờ đó mà bạn sẽ duy trì tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày, công việc hoàn thành nhanh chóng, hiệu suất được đảm bảo.

Chẳng những vậy, bản mệnh còn có vận may khá lớn về tiền bạc. Thực Thần chỉ lối dẫn đường, mang theo tài lộc tới tận nhà cho người tuổi này. Bạn có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 7/8/2022: Đào hoa ong bướm - ảnh 3

Đường tình duyên của con giáp này không được khả quan. Tình duyên gặp rắc rối khi người thứ ba xuất hiện, có thể nguyên nhân bắt nguồn từ bạn hoặc người ấy. Gia đạo bất hòa khi có hiểu nhầm, xích mích kéo theo liên lụy tới những người xung quanh. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, vàng 

Con số may mắn là : 7, 23, 80

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi 

Công việc tuổi Hợi không mấy khả quan, quý bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công việc làm bạn nhụt chí. Đừng vì một chút khó khăn mà từ bỏ công việc hiện tại, nếu nỗ lực đủ nhiều quý bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

Ngày mai chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng không mấy khả quan, tuổi Hợi nên lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn với người ấy của mình có như vậy cả 2 mới tìm được tiếng nói chung để phát triển tình cảm. 

Màu sắc hợp mệnh: xám, trắng

Con số may mắn là : 14, 27, 88

Giờ hoàng đạo: 10h   

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet