Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 21/1/2023: Lời nói gió bay

Giới trẻ 25/01/2023 - 17:57

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 19/1 cho thấy tuổi Dần, Thìn đón nhận vận trình đại cát đại lợi.

Tử vi hàng ngày 21/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tam Hội xuất hiện giúp vận trình tuổi Tý có những tiến triển tích cực, điềm báo tin tốt lòng sẽ đến với tuổi này nhờ được cấp trên yêu mến. 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu giậm chân tại chỗ, khó tránh khỏi cảm giác thất vọng. Các cặp đôi đang yêu cần có những giây phút trấn tĩnh để suy nghĩ lại về mối quan hệ này. 

Ngày này nhắc nhở những người tuổi Tý nên chú ý đến sức khỏe mình nhiều hơn, đặc biệt là những ngày cận Tết cần hạn chế uống rượu bia. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 21/1/2023: Lời nói gió bay - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tuổi Sửu hưởng cát lợi đến từ thiên tài nhờ vậy vận trình tài lộc đang trên đà tăng tiến lại càng phát triển không ngừng nghỉ. 

Hôm nay là một ngày làm việc năng suất của con giáp Sửu nhờ thế hoàn thành tất cả công việc một cách trơn tru, nhanh chóng nhất. 

Tình cảm ít chịu ảnh hưởng từ bên ngoài, thế nhưng cần hết sức đề phòng vì sắp tới có thể tình cảm sẽ là vấn đề khiến bạn vô cùng mệt mỏi đấy. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tuổi Dần hăng hái khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ xung quanh mà chuyện khó đến đâu cũng hoàn thành đúng hạn. 

Tuổi này luôn tỏ ra mình nhanh nhẹn, năng động nhưng đôi khi cũng cần nhẫn nại, nhìn nhận và đáng giá một cách tỉ mỉ, khách quan hơn. 

Chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở, bởi đối phương đang bắt đầu mối quan hệ với một người khác và có vẻ như họ đã không còn tình cảm với bạn nữa. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mão

Tam Hợp độ mệnh nên hầu hết các phương diện đều diễn ra suôn sẻ. Bạn tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp, hành xử nhã nhặn mà được những người xung quanh vô cùng yêu mến. 

Cơ hội phát tài trong ngày hôm nay khá lớn nhờ vào công việc kinh doanh, buôn bán. Những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. 

Vận trình tình cảm khởi sắc, đường tình duyên thêm phần hài hòa, tươi sáng mà kéo theo nhiều sức hút kì lạ đối với các đối tượng khác giới. 

Màu hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thìn

Chính Tài dự báo sẽ là một ngày tiền tài đổ về túi con giáp này, người làm ăn kinh doanh tha hồ đón lộc khi biết nắm cơ hội làm giàu trong những ngày cận Tết. 

Với những người làm công ăn lương, nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì dễ được cấp trên ghi nhận cũng như khen thưởng hậu hĩnh. 

Tuy nhiên đường tình duyên lại khá gập ghềnh bởi hai bạn khá lạnh nhạt khi đối diện với nhau. Nguyên nhân chính do sự thấu hiểu chưa đủ, trái chiều quan điểm. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 09

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 21/1/2023: Lời nói gió bay - ảnh 2

Tử vi tuổi Tỵ 

Ngày này tuổi Tỵ có khả năng đối diện với những khó khăn, rắc rối do chịu tác động đến từ cục diện Tỵ Hợi Tương Xung. Bên cạnh đó, công việc có dấu hiệu trì trệ. 

Bên cạnh đó, nhắc nhở bạn cần cẩn thận đề phòng các vấn đề liên quan đến tố tụng, pháp luật bởi dễ bị tiểu nhân chơi xấu. 

Vận trình tình cảm dễ có dấu hiệu sa sút, nên tránh tối đa những va chạm vì dễ gây cãi nhau, mâu thuẫn với đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương  

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngọ đón nhận một ngày với vận trình công việc hết sức hanh thông, làm đâu thắng đó, thu về kết quả vượt ngoài sức mong đợi. 

Bạn còn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình đến từ những người thân cận xung quanh nhờ vào quá trình xây dựng sự uy tín của mình. 

Vận trình tình cảm còn gặp nhiều sóng gió do ảnh hưởng của cục diện xung khắc. Những khúc mắc dồn nén bấy lâu đến lúc "tức nước vỡ bờ".

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mùi

Tam Hợp Thái Tuế xuất hiện khiến vận trình công việc diễn ra khá phức tạp. Bạn nên mạnh dạn hơn khi dấn thân vào những dự án quan trọng.

Thiên Tài cho thấy đường tài lộc khá vượng phát, bạn không cần lo nghĩ quá nhiều bởi vận may tiền bạc tự tìm đến tay nhờ đó mua sắm, chi tiêu không còn là vấn đề. 

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động đặc biệt, nhìn bên ngoài có vẻ êm đềm nhưng thực chất lại đang ảm đạm đến mức chán chường.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thân 

Cục diện Tương Hại Thái Tuế gây ra không ít khó khăn cho những người tuổi Thân bởi dường như bạn đã bị cảm xúc chi phối lý chí rất nhiều. 

Dù Tết đến gần nhưng công việc kiếm tiền của bản mệnh còn gặp khá nhiều khó khăn, mọi kế hoạch kinh doanh chưa đem đến lợi nhuận cho bản mệnh. 

Những mối quan hệ của bạn trong ngày rất dễ bị đối phương hiểu lầm, khiến mâu thuẫn liên tục nảy sinh.

Màu sắc hợp mệnh: nâu  

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 21/1/2023: Lời nói gió bay - ảnh 3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu được Chính Quan che chở mà đạt được những thành tích đáng kể trong sự nghiệp, những gì bạn cố gắng cấp trên đều đã thấy và ghi nhận. 

Nguồn tài chính rủng rỉnh nhờ các nguồn thu nhập đều đặn, chúc mừng bản mệnh có được khoản tiền thưởng Tết như mong muốn. 

Những vấn đề tình cảm sẽ đến với con giáp này trong ngày này bởi những mâu thuẫn nảy sinh mà khó lòng dùng lời nói giải quyết được. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Tuất 

Chính Tài nâng đỡ nên thu nhập trong thời điểm này khá ổn định, bạn gần như không phải lo lắng bất cứ điều gì về chuyện tiền bạc. 

May mắn đang đứng về phía tuổi bay nên bạn cần biết hài lòng với những gì mình đang có, chớ tham lam mà trắng tay, nhất là trước những lời mời gọi đầu tư ngọt ngào. 

Chuyện tình cảm còn gặp trắc trở, các cặp vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm nuôi dạy con cái. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh   

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Hợi

Là một ngày Hợi - Hợi Tự Hình nên bạn đang tự cố gây ra áp lực cho mình với những suy nghĩ tiêu cực, đặc biệt chuyện thị phi nảy sinh. 

Đường tài lộc trong ngày bất ổn, cơ hội kiếm tiền ít ỏi nhưng lại có quá nhiều khoản chi tiêu khiến bạn thấy đau đầu dù đã cắt giảm chi tiêu hết mức có thể. 

Sức khỏe của bạn trong ngày không được tốt cho lắm, bạn dễ mắc các bệnh thời tiết do sức đề kháng kém. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 9h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên 
Theo Vietnamnet