Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 3/12/2022: Thả mồi bắt bóng

Giới trẻ 04/12/2022 - 03:30

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Bảy /12 cho thấy tuổi Sửu, Thìn có dấu hiệu khởi sắc, tài vận hanh thông, tình duyên nở hoa.

Tử vi hàng ngày 3/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này, cuộc sống của tuổi Tý sẽ gặp nhiều áp lực hơn bao giờ hết, dường như càng đến thời điểm cuối năm thì bạn lại càng trở nên khó khăn hơn bao giờ.

Các cặp đôi xảy ra cãi vã liên quan đến con cái hoặc chuyện tiền bạc. Giữa hai người đang thiếu đi sự đồng nhất về quan điểm, thế nên lúc này đừng vội vàng quyết định mà hãy bình tĩnh để chia sẻ và lắng nghe.

Sức khỏe cần được chú tâm hết sức đặc biệt nếu như bạn có việc đi ra ngoài . Hãy nhớ tham gia giao thông phải thật cẩn trọng bởi có điểm báo tai nạn bất ngờ xảy đến.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 3/12/2022: Thả mồi bắt bóng - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, có nhiều cơ hội đến với bạn bằng cái nhìn khách quan hơn, là thời điểm cực kỳ lý tưởng để bạn phát huy điểm mạnh, nhất là khả năng xử lý vấn đề thông minh.

Những thách thức liên quan đến tình cảm cũng đã qua đi, giờ đây trả cho bạn niềm vui hạnh phúc, hai bạn đồng lòng cùng lên những kế hoạch trong tương lai.

Sức khỏe ngày này cũng tiến triển nhanh chóng, bạn tìm được thuốc hay thầy giỏi nên mọi mệt mỏi trong cơ thể đã tan biến nhanh chóng.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này, tuổi Dần nên cẩn trọng với các mối quan hệ công sở, những mối thị phi, đàm tiếu sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi khiến cho công việc bị giảm sút nặng nề.

Tài chính hiện tại không thể vội vàng, đặc biệt những quyết định liên quan đến tiền bạc thì bạn cần phải tính toán một cách kỹ lưỡng nếu không cuối cùng bạn sẽ là người phải chịu thiệt thòi, khốn khổ.

Ngày mới Thiên Cẩu Hung Tinh gây ra điềm báo cho sức khỏe, bản mệnh đặc biệt chú ý không được ngủ nướng, ngoài ra cần tập luyện thể dục thể thao.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: h

Tử vi tuổi Mão

Được Thiên Đức ghé thăm mà nguồn tài chính rực rỡ phát triển mạnh mẽ trong ngày, nhưng dù có kiếm được nhiều tiền đến đâu thì bạn vẫn nên cân đối các khoản chi tiêu.

Những vấn đề liên quan đến tình cảm trong ngày bạn tuyệt đối không được xử lý một cách bồng bột, bởi có vẻ như cảm xúc lấn át lý trí khiến bạn đưa ra những quyết định không đúng đắn.

Sức khỏe trong ngày này có nhiều dấu hiệu đáng mừng, những người đang thực hiện chế độ giảm cân hay tăng cân sẽ đạt được con số như mong muốn. Lúc này muốn thể lực được dẻo dai và tràn đầy sinh lực thì bạn nên tập thêm thể dục thể thao và sử dụng thêm các sản phẩm chức năng.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Vấn đề tài chính ngày này khó rạch ròi, vì thế nếu bạn không muốn bị mất tiền oan thì hạn chế cho người khác mượn tiền. Bởi nếu cho mượn tiền vào thời điểm này thì có thể bạn sẽ không thể đòi lại được.

Vận trình tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc, người mới đem cho bạn những nguồn cảm hứng mới mẻ mà bấy lâu nay bạn đã mất đi.

Bạch Hổ hung tinh mang bất lợi cho sức khỏe, những người đang bị bệnh liên quan đến tim, gan, thận thật cẩn trọng. Nên uống thuốc và tăng cường vận động để thay đổi thể trạng hiện tại.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 3/12/2022: Thả mồi bắt bóng - ảnh 2

Tử vi tuổi Tỵ 

Ngày mới, có sự cạnh tranh không lành mạnh xuất hiện khiến cho tuổi Tỵ không được hài lòng. Những mối quan hệ này không chỉ khiến cho bạn mệt mỏi, đau đầu, mà còn khiến kết quả công việc của bạn giảm sút trầm trọng.

Cũng may nhờ được cát tình che chở mà tình hình tại tài chính được tăng tiến, những người buôn bán kinh doanh lợi nhuận phát triển vù vù,  tiền từ từ đổ về túi.

Sức khỏe không còn là vấn đề đáng lo ngại, thế nhưng bạn vẫn phải chăm lo cho thể trạng này bằng cách ăn đúng bữa, ngủ đúng giờ.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Ngọ 

Theo tử vi hàng ngày, có vẻ khối lượng công việc của tuổi Ngọ ngày này bị quá tải khiến cho bạn mệt mỏi, dù có cố gắng hết sức thì vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Do ảnh hưởng của Đại Hao nên việc mua sắm, chi tiêu những món đồ không chính đáng liên tiếp xảy ra khiến cho tài chính của bạn thâm hụt.

Con giáp này có xu hướng so sánh một nửa của mình với người khác khiến cho đối phương cảm thấy buồn và chạnh lòng. Đây không phải tín hiệu tốt, bạn nên suy nghĩ lại và thay đổi về cách hành xử của mình.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn:  52

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Mùi

Ngày này, tuổi Mùi có dấu hiệu thăng tiến về mặt tài chính, chi tiêu được bạn kiểm soát hợp lý. Ngoài ra bạn còn nhận được khoản tiền thưởng nóng đến từ cấp trên nhờ sự cố gắng, nỗ lực của bản thân.

Có vẻ như tình cảm giữa bạn và đối phương đang không được thuận lợi như ý muốn, điều này bắt nguồn từ chính cảm xúc của đối phương đã dần trở nên nhạt nhòa và bạn có cố gắng bao nhiêu thì cũng không thể khiến đối phương vừa lòng.

Sức khỏe nên thận trọng, đặc biệt chú ý đến các vùng nhạy cảm như tay và chân bởi dễ xảy ra va chạm vào những vùng này.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 19h

Tử vi tuổi Thân 

Ngày mới vận trình tình cảm xuống dốc không phanh khi bạn có dấu hiệu đứng núi này trông núi kia. Thậm chí bạn đang có xu hướng bắt cá hai tay, nếu quá tham lam thì đến cuối cùng người đau khổ vẫn là bạn.

Tín hiệu đáng mừng mang đến khi nguồn thu nhập có dấu hiệu gia tăng mạnh mẽ, với khoản tiền mà trước đây bạn đã tiết kiệm được đến hôm nay sẽ giúp bạn gỡ rối những chi tiêu sinh hoạt.

Do ảnh hưởng của Ngũ Quỷ gây hại cho sức khỏe mà bạn dễ mắc các bệnh liên quan đến thời tiết, cảm cúm.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 3/12/2022: Thả mồi bắt bóng - ảnh 3

Tử vi tuổi Dậu

Ngày mới tuổi Dậu cảm thấy đuối sức, mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát của bản thân, bạn chưa thể tìm ra được hướng giải quyết đúng đắn nên công việc còn đang trì trệ.

May mắn được Thái Âm Cát Tinh trợ duyên nên người độc thân tìm được đối tượng phù hợp, nếu chủ động tỏ tình thì tỷ lệ thành công sẽ rất cao.

Sức khỏe sang ngày mới cũng hoàn toàn phát triển, mọi dấu hiệu mệt mỏi nhanh chóng tan biến, thay vào đó là sự hăng hái, sẵn sàng nhận nhiệm vụ bất cứ lúc nào.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày mới, hứa hẹn nhiều thành công vượt ngoài mong đợi đến với con giáp này. Bằng sự chăm chỉ và nỗ lực nên sự bứt phá được thể hiện rõ ràng qua mọi khía cạnh công việc.

Thế nhưng nhận ảnh hưởng của Dịch Mã nên ngày này bạn sẽ phải vất vả hơn khi phải thường xuyên đi lại, thời gian nghỉ ngơi bị thu hẹp. Cố gắng giữ gìn sức khỏe bạn nhé.

May mắn hơn khi tuổi Tuất tìm được người khác giới tâm đầu ý hợp, người này thấu cảm, quan tâm và chăm sóc bạn. Đây chính là cảm giác mà bạn đi tìm bấy lâu nay

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Hợi

Có những dấu hiệu tiêu cực liên quan đến vận trình công việc, mọi bộn bề dường như đang đổ lên đầu của bạn khiến cho bạn hoang mang và không biết nên giải quyết từ đâu đến đâu.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút do bạn lo lắng quá nhiều, thường xuyên bị mất ngủ, làm gì cũng cảm thấy bất an.

Tình cảm ngày này thuận lợi, những cặp đôi đang yêu nhau đã qua giai đoạn tìm hiểu và đang hưởng tới chuyện trăm năm. Nếu được hãy gặp gỡ gia đình đối phương ngay lúc này để nhận được sự hậu thuẫn từ Tỷ Kiên.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 9h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet