Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 23/9/2022: Quen thói trăng hoa

Giới trẻ 25/09/2022 - 20:49

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Sáu 23/9 cho thấy tuổi Dậu, Tý, Thân, Thìn có vận trình suôn sẻ, gặp được quý nhân, gặp dữ hóa lành.

Tử vi hàng ngày 23/9 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, ảnh hưởng của Lục Xung nên có thể một mâu thuẫn nào đó sẽ khiến cho con giáp tuổi Tý rơi vào tâm trạng muốn phòng thủ. Hẳn nhiên bảo vệ bản thân là một quyền lợi chính đáng, nhưng hãy giữ một tâm hồn cởi mở nhé.

Bản mệnh cũng sẽ nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp nếu nghiêm túc làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Hãy tin rằng mọi cố gắng của bạn rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Vận trình tài lộc tốt là vậy nhưng phương diện tình cảm của tuổi Tý lại không như mong muốn khi hai bạn có chút xích mích nhỏ dẫn đến giận hờn vu vơ, hãy lắng cái tôi của mình xuống và làm lành với nhau đi nhé!

Màu sắc hợp mệnh: trắng, xanh 

Con số may mắn là : 1, 4, 8

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 23/9/2022: Quen thói trăng hoa - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vốn có phong cách làm việc độc lập, một khi xác định được mục tiêu là sẽ thực hiện cho kỳ được mới thôi. Tuy nhiên, chính vì thế mà bạn dễ rơi vào cảnh tự cô lập bản thân với bạn bè, đồng nghiệp.

Hãy cởi mở hơn với mọi người, bởi khi gặp khó khăn, bạn mới nhận ra rằng các mối quan hệ quan trọng với mình như thế nào. Khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu được nhiều người chung tay góp sức.

Ngày hôm nay tuy có chút khó khăn xảy đến nhưng thật may khi quý nhân xuất hiện kịp thời giải nguy cho bạn, giúp bạn bước qua khó khăn một cách ngoạn mục.

Màu sắc hợp mệnh: trắng, xanh 

Con số may mắn là : 2, 5, 77

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Dần 

Hôm nay chuyện tình cảm người tuổi Dần không êm ấm. Đặc biệt, những người đã lập gia đình cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn, nếu không tình cảm đôi bên sẽ dần trở nên lạnh nhạt, hai người chỉ ở với nhau vì trách nhiệm.

Những người còn độc thân cũng không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn khó tìm được người phù hợp, cho dù hiện tại bạn có đang mở lòng với mọi người, dường như bạn vẫn cần phải chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Hôm nay vận trình sự nghiệp và cả sức khỏe đều giữ ở trạng thái bình thường hóa khi không có quá nhiều biến động gì xảy ra trong ngày hôm nay, đó cũng chính là sự nhẹ nhàng nhất trong bạn khi chuyện tình cảm thực sự lao dốc. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, hồng

Con số may mắn là : 2, 11, 46

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Mão

Lục Xung khuyên con giáp tuổi Mão để tránh mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và mọi người, đặc biệt là người thân thì hãy cố gắng khéo léo trong ứng xử và đừng để mình rơi vào những tình huống không đáng có, làm rạn nứt quan hệ nhé.

Hôm nay người tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, tác động của Hung Tinh lại khiến bạn trở nên quá mơ mộng và lý tưởng hóa mọi việc. Điều này khiến bạn dễ cảm thấy chán nản, thậm chí là muốn từ bỏ nếu công việc gặp khó khăn.

Ngày này tuổi Mão cần lưu tâm hơn đến sức khỏe, quý bạn dễ mắc các bệnh về hô hấp, đường ruột hay ngộ độc thực phẩm... hãy cẩn trọng hơn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, đen

Con số may mắn là : 5, 32, 66

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thìn 

Ngày này người tuổi Thìn được Thiên Ấn hỗ trợ nên vận trình sự nghiệp trong tử vi ngày hôm nay vô cùng tươi sáng. Bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành tích đáng nể bằng chính khả năng và nỗ lực mình đã bỏ ra. Hôm nay là ngày bạn chứng minh bản thân nên hãy phát huy hết sức nhé.

Đặc biệt, đường tình duyên của con giáp này nở hoa rực rỡ. Bạn hạnh phúc khi dù chuyện gì xảy ra cũng luôn có một người thấu hiểu mình để chia sẻ. Đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào, bạn dường như quên hết muộn phiền âu lo.

Người đã có gia đình cũng có những phút giây ấm áp bên người thân. Vẫn có những vấn đề còn tồn tại, nhưng hai người đã biết thông cảm cho nhau, cùng tìm cách tháo gỡ, giải quyết vấn đề. Hai trái tim cùng chung nhịp đập nên chẳng ngại khó khăn gì trước mắt.

Màu sắc hợp mệnh: xanh, tím

Con số may mắn là : 9, 30, 55

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Tỵ 

Hôm nay, người tuổi Tỵ không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp của mình. Bản mệnh dễ gây mất lòng, thậm chí là tổn thương những người xung quanh mình một cách vô ý vì cách hành xử thiếu chừng mực.

Bạn cũng có thể sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Để đi tới thành công, bạn cần phải có lòng kiên nhẫn và có một lộ trình rõ ràng, không thể nóng lòng mong thành công đến với mình ngay lập tức.

Bạn vốn là một người thông minh, có chí tiến thủ, vì vậy nếu muốn khẳng định vị thế, hãy biết tận dụng và phát huy điểm mạnh của mình. Cùng với đó, nếu là người làm ăn, bạn không nên quá tham lam, chạy theo cách làm giàu không chính đáng. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, cam

Con số may mắn là : 1, 4, 21

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 23/9/2022: Quen thói trăng hoa - ảnh 2

Tử vi tuổi Ngọ

Ngày này người tuổi Ngọ rất dễ chiến tranh với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Vợ chồng không tránh khỏi những khi lục đục, nhưng điều cần làm lúc này không phải là hơn thua bằng lời nói, mà là trò chuyện để thấu hiểu suy nghĩ của nhau.

Một khi rắc rối nảy sinh, dù là ai đúng ai sai, bản mệnh cũng nên chủ động làm hoà. Vợ chồng cùng sống dưới một mái nhà, mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến bầu không khí thêm căng thẳng, ảnh hưởng đến tất cả các thành viên mà thôi. 

Thủy khắc Hỏa ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, nhưng may mắn là không có vấn đề gì quá đáng lo. Bạn chỉ cần điều chỉnh để chế độ ăn uống của mình có nhiều rau xanh, củ quả hơn là được, ngoài ra nhớ uống nhiều nước bạn nhé. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, xanh

Con số may mắn là : 7, 34, 90

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mùi 

Tỷ Kiên khuyên tuổi Mùi phải giữ đầu óc hết sức tỉnh táo trong ngày hôm nay. Chỉ cần lơ là, thiếu tập trung một chút thôi là bạn dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Những kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện để tranh tài, đoạt lợi với bạn.

Song có thể giữ vững quan điểm và chính kiến của mình thì bạn không cần phải sợ bất cứ kẻ nào. Bạn hoàn toàn có đủ khả năng để vượt qua những trắc trở xuất hiện trong ngày hôm nay. Những vấn đề bạn gặp phải chỉ như một thử thách để bạn khẳng định bản thân mà thôi. 

Sức khỏe hôm nay tốt để bạn căng mình giải quyết tất cả những công việc, vướng mắc đang xoay quanh bản thân mình. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, tím

Con số may mắn là : 3, 40, 87

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Thân

Ngày có Thực Thần ghé thăm khuyên con giáp tuổi Thân hãy lắng nghe và tuân theo bản năng mách bảo, bạn sẽ có một hành trình thú vị và đầy cảm xúc rồi hôm nay. Đừng để lý trí lấn át thái quá và khiến bạn mất đi sự chủ động.

Người tuổi Thân hãy luôn luôn giữ những hy vọng của mình vì những gì bạn đang có đều là rất may mắn so với những người khác rồi. Cuộc sống dù có nhiều khó khăn đi chăng nữa thì sự lạc quan cũng chính là vũ khí để bạn bước qua những thử thách đấy.

Người tuổi Thân có một ngày công việc gặp nhiều thuận lợi, người làm công ăn lương được cấp trên và đông nghiệp đáng giá cao về năng lực, những người kinh doanh tự do cũng có nhiều cơ hội mới, tiền bạc về tay không ít.

Màu sắc hợp mệnh: cam, trắng

Con số may mắn là : 5, 34, 80

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Dậu 

Ngày hôm nay, mối nhân duyên của người tuổi Dậu còn độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh thể hiện được sức hút của mình trước đám đông và lọt vào mắt xanh của nhiều đối tượng tiềm năng. Con giáp này hãy cho đôi bên cơ hội để tiếp xúc, trò chuyện nhiều hơn.

Nếu đã có gia đình, bạn luôn tin tưởng nửa kia, cho dù có nghe thấy những lời điều tiếng đi chăng nữa. Bạn biết rằng sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vợ chồng.

Thực Thần nâng đỡ giúp việc làm ăn của bản mệnh có dấu hiệu phát triển tốt, nhất là với ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn. Còn với những người làm công ăn lương, tiếp tục cố gắng rồi bạn sẽ nhận được thành quả lao động xứng đáng. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, trắng

Con số may mắn là : 5, 33, 88

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 23/9/2022: Quen thói trăng hoa - ảnh 3

Tử vi tuổi Tuất 

Kiếp Tài ngáng trở con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất. Bạn có thể phải chịu ánh mắt nghi ngờ, gièm pha của mọi người xung quanh, có thể những kẻ xấu bụng đang tìm mọi cách để hạ bệ bạn.

Dù tình huống đối mặt có tồi tệ thế nào, bạn cũng chớ nên hành động thiếu lý trí, vì như vậy chỉ khiến cho những kẻ tiểu nhân thêm phần đắc ý mà thôi. Hãy rèn luyện sự kiên nhẫn để chờ đợi thời cơ khẳng định bản thân mình. 

Dậu Tuất Tương Hại khiến con giáp tuổi Tuất tức giận, chỉ muốn bỏ cuộc. Khuyên bạn đừng từ bỏ việc đạt được những gì mà bạn mong muốn, hãy bảo vệ lập trường của mình và luôn luôn kiên định. Nhẫn nại sẽ giúp bạn đạt phần thưởng giá trị trong tương lai.

Màu sắc hợp mệnh: đen, trắng

Con số may mắn là : 29, 37, 80

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Hợi 

Ngày hôm nay, người tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Tuy nhiên, dù có bất cứ khó khăn nào bày ra trước mắt, bạn cũng nên học cách đối diện với sự thật và đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Mệnh chủ là người nhanh nhẹn và quyết đoán, tuy nhiên đôi khi, bạn lại quá nóng vội, đưa ra những quyết định không chính xác. Có thể đây chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn khó gặt hái được thành công hơn người khác.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc Bắc để gặp Tài Thần. Đây là 2 hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn gặp được nhiều điều thuận lợi. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, tím

Con số may mắn là : 2, 7, 99

Giờ hoàng đạo: 10h 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet