Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 9/12/2022: Buôn ngược bán xuôi

Giới trẻ 09/12/2022 - 16:10

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 9/12 cho thấy tuổi Ngọ, Tuất hưởng nhiều phúc lộc đến từ Thiên Phúc mà vận trình thăng hạng.

Tử vi hàng ngày 9/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này, tuổi Tý làm việc tập trung cho nên năng suất cũng nhiều hơn so với ngày hôm qua nhờ sự giúp đỡ của Thương Quan. Bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt đây là dự án quan trọng.

Đường tài lộc có dấu hiệu tăng tiến, thậm chí bạn sẽ thu được nhiều hơn thế nữa nhờ vào các công việc hiện tại. Ngày này không nên đầu tư hãy tích lũy cho mình một khoản riêng .

Tình cảm tiến triển tốt đẹp, những cặp đôi xảy ra bất đồng quan điểm không còn nữa, tình yêu trở nên mặn nồng, thắm thiết.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 9/12/2022: Buôn ngược bán xuôi - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày mới tuổi Sửu có vận trình tốt đẹp nhờ được Chính Ấn yêu thương mà quý nhân phù trợ công việc hanh thông, trôi chảy. Mọi lĩnh vực đều đem tín hiệu khả quan.

Lại được thêm Cát tinh trợ mệnh nên nguồn thu nhập đổ về túi ào ào, ngày này bạn không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, chỉ cần chăm chỉ thì sẽ có tiền.

Phương diện tình cảm có dấu hiệu ảm đạm, bạn không chịu nói ra tiếng lòng của mình khiến bản thân lúc nào cũng sống trong sự ấm ức, cô đơn.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, được Thần Tài mở lối tuổi Dần có cơ hội gia tăng thu nhập, tìm được những cơ hội làm ăn lớn. Chuyện tiền bạc có dấu hiệu chuyển biến tích cực dù là người buôn bán nhỏ lẻ hay làm ăn lớn cũng đều có lộc về tay.

Công việc hôm nay có dấu hiệu tiến triển rõ rệt, mọi năng lực và sức mạnh của bản thân đều được phô diễn khiến cấp trên vô cùng hài lòng và tạo điều kiện tốt đẹp.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được tốt lành cho lắm, mặc dù đã dành rất nhiều tình cảm cho đối phương nhưng cách thể hiện của bạn có vẻ như chưa chân thành, chưa chạm tới được trái tim đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão đón vận may liên quan đến tài lộc nhờ được Chính Tài xuất hiện. Mang về tay là lợi nhuận, tiền hoa hồng vì thế mặt tài chính cải thiện rõ rệt, bạn cảm thấy thoải mái hơn trong chi tiêu.

Ngày này, các kế hoạch làm ăn, kinh doanh cũng được diễn ra tốt đẹp, suôn sẻ. Có cơ hội gặp được đối tác cùng chung lý tưởng mà hợp tác mang về lợi nhuận khổng lồ.

Chuyện tình cảm không được như ý, có những chuyện tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại là mấu chốt gây ra sự mâu thuẫn, tranh chấp, cãi vã giữa hai bạn.

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn tìm được những bước vững chắc trên chặng đường chinh phục mục tiêu, cơ hội thăng tiến mở ra khi bạn được cấp trên giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Lúc này nên tranh thủ thời cơ mà phát huy năng lực của bản thân.

Công việc hanh thông kéo theo tài vận chuyển biến tích cực, ngày này tài chính của bạn tăng nhanh. Lúc này hãy mạnh dạn đầu tư hay đề xuất một mức lương thưởng phù hợp với năng lực của bản thân bỏ ra.

Tình cảm lại không được tốt đẹp cho lắm, ngày này cảnh báo các cặp đôi dễ xảy ra cãi vã, gia đạo cũng không được yên ổn. Thậm chí có người thứ ba chen ngang mối quan hệ khiến hai bạn căng thẳng.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 9/12/2022: Buôn ngược bán xuôi - ảnh 2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay là một ngày Dần Tỵ Tương Hại, nên có quá nhiều biến động đến với tuổi Tỵ. Công việc không được như mong muốn, bạn tốn không ít công sức để khắc phục hậu quả.

Tài vận không lý tưởng, gặp nhiều khó khăn trong việc cải thiện thu nhập. Đặc biệt là những người buôn bán kinh doanh có dấu hiệu lỗ vốn.

Chuyện tình cảm may sao vẫn ấm êm hạnh phúc, đây là nguồn động lực lớn lao để bạn tiếp tục trên hành trình phấn đấu chinh phục tương lai. Thời gian sắp tới sẽ còn nhiều áp lực, thế nhưng may mắn bên cạnh bạn luôn có một người đồng hành.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Ngọ 

Hôm nay, tuổi Ngọ được Tam Hợp nâng đỡ nên có quý nhân phù trợ, gặp được người tốt, gặp ông có nhân, gặp bà có đức nên bước đường phía trước tạm thời nhẹ nhàng.

Cũng nhờ được cát  soi đường đến tài vận xán lạn, tình hình tài chính có dấu hiệu tăng tiến, nguồn thu nhập giúp bạn trang trải cuộc sống.

Chúc mừng tuổi Ngọ có vận trình tình duyên như ý giúp cho tinh thần thêm phần hứng khởi, phấn chấn bắt tay vào công việc. Với người độc thân cũng bắt đầu mở lòng mình với người khác giới.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn:  73

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Mùi

Là một ngày Chính Ấn xuất hiện nên sự nghiệp của tuổi Mùi có khởi sắc, các kế hoạch kinh doanh được tiến triển, diễn ra suôn sẻ. Những rắc rối trước đó cũng được gỡ đi hoàn toàn nhờ có quý nhân giúp đỡ.

Do công việc thuận lợi mà vận trình tài lộc bước sang trang mới, tuy nhiên bạn vẫn nên quản lý chi tiêu một cách hợp lý đừng để tiền bạc thất thoát.

Chuyện tình cảm của con giáp này gặp phải nhiều lo lắng, bản mệnh đã hy sinh rất nhiều cho đối phương nhưng có vẻ như người ấy lại rất thờ ơ, lãnh đạm.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thân 

Ngày này, tuổi Thân cần tập trung hơn vào công việc để cuối năm đến một cách êm đềm, trôi chảy. Tuy nhiên sẽ có một vài bất trắc trong ngày hôm nay bạn nên bình tĩnh để tìm cách giải quyết.

Bên cạnh đó cũng cần có sự kiên nhẫn, nỗ lực thì mới mong tình hình này cải thiện được. Không nên cãi nhau hay nổi nóng với bất kỳ ai trong ngày.

Vận trình tình cảm không được tốt đẹp, đôi bên dễ nảy sinh mâu thuẫn mà rạn nứt mối quan hệ. Lúc này bạn nên thực sự bình tĩnh để nói chuyện với nhau thì hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 9/12/2022: Buôn ngược bán xuôi - ảnh 3

Tử vi tuổi Dậu

Ngày này, tuổi Dậu có nguy cơ mất tiền bởi bạn không quản lý được chi tiêu, bạn quá tốt bụng, nhu nhược cho người khác vay tiền dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Dường như càng về cuối năm khối lượng công việc tăng cao, áp lực cũng không cải thiện lại thêm tiểu nhân dựng trò quậy phá khiến cho bạn mất rất nhiều thời gian tập trung cho sự nghiệp.

Tình cảm bất ổn do ảnh hưởng của Ngũ hành xung khắc nên đôi lứa chưa thể làm lành trong lúc này , thậm chí còn nảy sinh thêm nhiều cãi vã hơn nữa.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Tuất 

Hôm nay, là ngày Tam Hợp Thái Tuế, vậy nên công việc của tuổi Tuất hanh thông thuận lợi hơn rất nhiều. Công việc được tiến hành theo đúng kế hoạch đã lên từ trước, vận quý nhân cũng khởi vượng.

Tài vận có xu hướng khởi sắc, bạn nên từng bước theo đuổi lĩnh vực của mình chứ không nên vội vã mà vướng mắc vào thị phi, kiện tụng.

Đường tình duyên khởi sắc trông thấy, đặc biệt với những người độc thân. Nhân duyên vượng nở, mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn thích, cơ hội thành công sẽ rất cao.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Hợi

Là một ngày vận trình đổi mới, tuổi Hợi gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp, bản mệnh duy trì được việc làm cũng như sự quyết đoán của bản thân mà tiến xa hơn trên con đường đi tìm công danh.

Tài vận trong ngày hôm nay có xu hướng tăng với người làm công ăn lương bởi các khoản thưởng đến từ cấp trên. Nếu là người làm ăn kinh doanh thì có vẻ ngày hôm nay sẽ vất vả hơn rất nhiều.

Tuổi Hợi đón tin vui từ phía gia đình mà tinh thần trở nên phấn chấn, có lẽ lúc này bạn nên tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên những người thân yêu.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 15h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet