Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 30/11/2022: Ngồi mát ăn bát vàng

Giới trẻ 01/12/2022 - 02:03

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư 30/11 cho thấy tuổi Mùi, Dần hạnh phúc tràn trề, công việc đi vào tiến triển mạnh mẽ.

Tử vi hàng ngày 30/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này chịu tác động của cục diện Tương Xung tuổi Tý bất hòa, mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến công việc trở nên khó khăn, không nên giữ thái độ căng thẳng khi làm việc.

Dấu hiệu tình cảm đi xuống trầm trọng bạn và nửa kia thường xuyên rơi vào bất đồng quan điểm. Nếu không hạ cái tôi của mình xuống chắc chắn mối quan hệ này sẽ đi đến kết thúc.

Sức khỏe ngày hôm nay cũng không được tốt cho lắm, bản mệnh nên ra ngoài tập thể dục thể thao và hít khí trời trong lành sẽ sớm khỏi bệnh.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 30/11/2022: Ngồi mát ăn bát vàng - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, chịu tác động mạnh mẽ từ cục diện Tương Hại mà tuổi Sửu rất dễ gặp phải tiểu nhân, người này lợi dụng cơ hội nhằm gây ra phiền phức cho bạn.

Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh phải cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ. Khi đưa ra bất cứ quyết định nào cũng cần nghĩ đến lợi nhuận của công ty trước tiên.

Bù lại chuyện tình cảm có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ. Những người độc thân nhận được sự quan tâm, chú ý từ người khác giới, nhân cơ hội này hãy tìm cho mình nửa kia thích hợp bạn nhé.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, chịu thúc đẩy từ Tam Hợp mà bản mệnh nhận được sự yêu thương, giúp đỡ, che chở từ những người xung quanh, nhân lúc này có thể mở rộng các mối quan hệ.

Phương diện tài lộc tăng tiến, có nhiều bước phát triển rực rỡ, cơ hội này bạn cần mở rộng kinh doanh cũng như phát triển mô hình mới.

Tuy nhiên, sức khỏe ngày hôm nay lại không được thuận lợi cho lắm, bạn bệnh dễ mắc phải các bệnh liên quan đến thời tiết. Lúc này bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể.

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mão

Chịu tác động nặng nề của cục diện Tương Phá nên tuổi Mão hạn chế đầu tư hợp tác trong ngày hôm nay nếu không muốn bị mất tiền oan cũng như bị lừa gạt.

Khi đã có một khoản tiền trong tay bạn nên cất giữ thật kỹ, không nên ham giàu mà tham gia vào những lời mời gọi ngọt ngào bởi đây rất có thể là những dự án lừa đảo.

Người độc thân hôm nay có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp bấy lâu mong ước, thậm chí bạn còn được đối phương tỏ tình trước.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thìn

Ngày này, tuổi Thìn xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp hài hòa, được quý nhân giúp đỡ nên triển vọng phát triển cũng như cơ hội hợp tác được mở rộng.

Tình cảm có nhiều tin vui, những mâu thuẫn được tháo gỡ nhanh chóng. Cả hai trở nên yêu thương thấu hiểu và gắn kết lâu bền.

Sức khỏe hôm nay cũng có dấu hiệu phát triển thuận lợi, những người đang bị bệnh có dấu hiệu phục hồi nhanh chóng, thế nhưng cũng đừng quên uống thuốc đúng giờ, nghỉ ngơi nhiều hơn.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 30/11/2022: Ngồi mát ăn bát vàng - ảnh 2

Tử vi tuổi Tỵ 

Nhờ có sự giúp đỡ của Tam Hội, bản mệnh biết cách nắm bắt cơ hội vàng và những nhiệm vụ được giao. Bởi thế mà nhanh chóng nhận được khoản tiền thưởng nóng cũng như được cấp trên để ý.

Với những người làm lãnh đạo cần có những quyết sách đúng đắn, đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu, lúc này bạn sẽ nhận được sự hợp tác đoàn kết và sự tôn trọng từ nhân viên.

Có nhiều dấu hiệu tiêu cực sẽ đến với sức khỏe của bạn ngày hôm nay, chính vì thế hãy chú ý đến chế độ ăn uống, không nên sử dụng các chất kích thích.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Ngọ 

Theo tử vi hàng ngày, ngày này tuổi Ngọ dễ mắc phải các chuyện phức tạp khiến cho nhiệm vụ được giao trở nên thách thức, khó khăn hơn rất nhiều, thậm chí là khó tìm ra cách giải quyết.

Nếu có thể tự giải quyết được vấn đề bạn sẽ thu thập về cho mình nguồn tài chính dồi dào, kinh nghiệm giầu có, được cấp trên cất nhắc đến vị trí cao hơn.

Hôm nay sức khỏe của bạn có vẻ tiến triển hơn rất nhiều, những mệt mỏi trước đó không còn nữa; thay vào đó là sự phấn chấn, lạc quan.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn:  59

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi được Chính Quan nâng đỡ mà nhận được sự giúp đỡ, góp ý, sửa đổi ý kiến theo hướng đi mới và có cái nhìn toàn diện hơn về bản thân của mình.

Phương diện tình cảm tiến triển rõ rệt khi cả hai đối diện với nhau bằng những cảm xúc thực tế, lúc này hai bạn đối xử với nhau bằng những tình cảm chân thành nhất.

Tuy nhiên, sức khỏe ngày hôm nay cần được chú ý nhiều hơn, không nên đâm đầu vào công việc mà quên đi rằng bản thân mình cũng cần được nghỉ ngơi lấy lại sức.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thân 

Được Thiên Ấn soi đường, tuổi Thân tìm ra cơ hội phát triển tài năng bản thân, những người đồng nghiệp cũng nhìn bạn bằng ánh mắt khâm phục, đặc biệt lúc này bạn có thể tìm được ra hướng đi mới hoàn toàn.

Ngày này, bạn nên tập trung mở rộng các mối quan hệ xã giao. Với sự thông minh cùng với khiếu hài hước vốn có, chắc chắn sẽ nhận được thiện cảm từ những người xung quanh.

Bạn nên trân thành hơn trong mối quan hệ này, biết rằng vận đào hoa của bạn tốt nhưng vẫn nên giữ khoảng cách đối với những người khác giới để tránh hiểu lầm dẫn đến chia cắt.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 30/11/2022: Ngồi mát ăn bát vàng - ảnh 3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu có những muộn phiền lo nghĩ, bất an mà không dám chấp thuận tình cảm của người khác. Có lẽ vì những khổ tâm trước đó mà bạn cho rằng những người tiếp cận mình đều sẽ mang lại đau thương mà thôi.

Để có thể thoát khỏi tình trạng này bạn nên hướng đến những điều tích cực hơn, nên mở lòng mình đón nhận cũng như cởi mở hơn với những mối quan hệ để có thể quan sát được hành động của họ.

Sự nghiệp phát triển bình ổn, dường như hôm nay mọi khó khăn không còn nặng nề như trước nữa, bạn hoàn toàn gặp được quý nhân - người này sẽ đến để giải nguy cho bạn.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Tuất 

Ở ngày này, tuổi Tuất ham vui dễ bị phân tán và khó tập trung vào công việc, thế nên rất dễ gây ra ấn tượng xấu với cấp trên khiến quá trình thăng tiến của bạn giảm sút.

Lúc này bạn cần xác định rõ mong muốn, mục tiêu cần làm gì và đưa ra những lựa chọn đứng đắn chứ không nên chần chừ, do dự mà để người khác vượt qua mình.

Bản mệnh vốn rất đào hoa đi đến đâu cũng có người yêu mến, thế nên nếu có thiện cảm với ai, bạn nên tích cực chủ động tiếp cận, người này sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống mới hoàn toàn.

Màu sắc hợp mệnh: ghi

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Hợi

Ngày này, tuổi Hợi không nên quan tâm đến những lời nói chế giễu, dị nghị xung quanh bởi những người này chỉ mang đến cho bạn đau thương mà thôi. 

Mọi kế hoạch ngày hôm nay có thể sẽ được đi vào hoạt động. Tuy nhiên, bước đầu còn gặp nhiều khó khăn, trở ngại nên chưa thể mang về lợi nhuận giống như mong muốn. Thế nhưng bạn cũng đừng thấy vậy mà nản lòng, mọi cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Với người độc thân trở nên bớt nghi ngờ, tin vào lời tán tỉnh ngọt ngào của người khác giới mà chấm dứt đau khổ tình cũ. Nhưng bạn vẫn cần quan sát kỹ lưỡng và cần có thời gian để có thể phát triển mối quan hệ này.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 8h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Giới trẻ