Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 7/12/2022: Quá lửa khê cơm

Giới trẻ 09/12/2022 - 13:05

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 7/12 cho thấy tuổi Thân, Hợi tương lai xán lạn, Thần Tài mở cửa nghênh đón mà tài lộc dồi dào.

Tử vi hàng ngày 7/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tài chính của tuổi Tý trong ngày này khá tốt bởi bản mệnh chăm chỉ, cố gắng, nỗ lực rất nhiều mà tiết kiệm được một khoản tích lũy vừa đủ, bạn hoàn toàn an tâm.

Một ngày mới diễn ra suôn sẻ và đầy ổn định nhờ được quý nhân giúp đỡ, bạn nên cố gắng nhiều hơn nữa và không nên có thói ý lại. 

Có vẻ như tuổi Tý đang "đứng núi này trông núi nọ" làm cho tình yêu rạn nứt, nếu bạn không phải là một người chung  thì khổ đau sẽ chỉ ở phía bạn mà thôi

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 09

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 7/12/2022: Quá lửa khê cơm - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, được Lục Hợp trợ giúp bạn tìm được người kề vai sát cánh cùng chung nỗi lòng khiến bạn dễ dàng bày tỏ quan điểm, cảm xúc. Thậm chí là những điều từng giấu kín từ trước đến nay bạn cũng mạnh dạn thổ lộ.

Năng lực của tuổi Sửu ngày càng được chứng minh rõ ràng, nhưng có vẻ như bạn đã quá ham hư vinh khiến cho bản thân mình mệt mỏi rơi vào trạng thái hoang mang.

Với những người độc thân ngày hôm nay không được may mắn, người bạn thích lại không hề có tình cảm với bạn. Khuyên bạn không nên cố chấp để rồi ôm đau khổ.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương  

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này những quyết định của con giáp Dần thiếu đi sự cân nhắc gây ra hậu quả nghiêm trọng. Lúc này bạn cần tỉnh táo hơn bao giờ, hạn chế thực hiện các nhiệm vụ khó khăn.

Đây là lúc bạn nên cân bằng mạch cảm xúc, tránh suy nghĩ tiêu cực mà làm ảnh hưởng đến bản thân gây ra bệnh tật, thậm chí là công việc cũng giảm sút nặng nề.

Tuy nhiên, công việc ngày hôm nay có hướng thay đổi tích cực, là giai đoạn thích hợp để bạn thực hiện những kế hoạch đã lên ý tưởng từ lâu.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Mão

Ngày này chúc mừng tuổi Mão đón nhận vận trình an lành, ổn định, không có bất cứ rào cản nào khiến bạn lo lắng, sợ sệt. Là lúc phù hợp để bạn tìm kiếm các nguồn hợp tác, thực hiện kế hoạch kinh doanh.

Trong các mối quan hệ nảy sinh sự đàm tiếu thế nên hãy tôn trọng lí trí, không nên tin tưởng người khác một cách mù quáng. Thay vào đó hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân.

Ngày này, tài chính của bạn có vẻ khấm khá, có lẽ bạn đang đi đúng hướng kinh doanh; lĩnh vực này hoàn toàn phù hợp với bạn vì thế chuyện tiền bạc được cải thiện rõ rệt.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thìn

Tình duyên của tuổi Thìn ngày này ấm êm hạnh phúc, hai bạn dành nhiều thời gian cho nhau, khuất lấp đi những khoảng thời gian mâu thuẫn, giận hờn trước đó.

Tuy nhiên, ngày này hai bạn nên thực sự cẩn trọng bởi có sự xuất hiện của kẻ thứ ba xen vào tình cảm thậm chí người này còn có ý định đập chậu cướp hoa.

Tài chính thì không có nhiều thay đổi, nhưng với một khoản tiền vững chắc ở trong tay, bạn vẫn có thể chi tiêu dôi dư, hãy quản lý chi tiêu của mình thật hợp lý bạn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 7/12/2022: Quá lửa khê cơm - ảnh 2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, nhờ được Thiên Ấn chiếu mệnh công việc của tuổi Tỵ diễn ra trôi chảy, êm đềm. Ngày này bạn có thể nhận thêm một vài dự án và có cơ hội tham gia cạnh tranh với những đối thủ có tiếng tăm.

Kết quả ngày này hoàn toàn khả thi, hãy tích cực sửa đổi và phát huy năng lực của bản thân. Nếu bạn làm được điều đó thành công sẽ sớm đến với bạn.

Ngày này dự báo có sự tranh cãi, bất đồng quan điểm, những người có gia đình to tiếng vì kinh tế. Những người độc thân chưa thực sự sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Ngọ 

Hôm nay, tuổi Ngọ phải thật bình tĩnh khi quyết định một việc gì đó, bởi nóng giận sẽ khiến cho quyết định đó trở nên sai lầm. Và đừng đưa bản thân mình vướng vào rắc rối bởi những tranh cãi ngớ ngẩn. 

Tuổi Ngọ may mắn được làm việc trong môi trường lý tưởng, đồng nghiệp quý mến cấp trên sẵn sàng hỗ trợ mà bạn có cơ hội phát huy toàn bộ năng lực của bản thân.

Một khi bản thân đã thay đổi theo chiều hướng tích cực thì mọi phương diện đều được cải thiện, ngay cả tình cảm ngày này cũng có phần yêu thương ngọt ngào.

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn:  80

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mùi

Là một ngày Tý Mùi Tương Hại mà nguồn tài chính bấp bênh, gập ghềnh không được như mình mong ước, có lẽ bạn đã chi một khoản tiền quá lớn cho các hạng mục đầu tư có tính rủi ro cao.

Bạn không thể lường trước được hoàn cảnh khó khăn lại đến với mình trong ngày hôm nay, tuy có những lúc yếu đuối nhưng hãy tự dặn lòng mình qua giai đoạn khó khăn sẽ đến giai đoạn vượng phát.

Ngày này, với những người có đôi có cặp xảy ra chiến tranh lạnh, có rất nhiều bất mãn đã dồn nén từ bấy lâu nay. Không nên giận hờn quá lâu mà hãy thẳng thắn nói chuyện với nhau.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân 

Ngày này, người tuổi Thân được người khác giới quan tâm, chú ý; hai bạn bất ngờ bắt chuyện với nhau và cảm thấy thấu hiểu. Mối quan hệ này tiến triển khá nhanh chóng và rõ ràng.

Ngày mới được Thực Thành ghé thăm nên tuổi Thân mang lại niềm vui hạnh phúc cho đối phương, những kỷ niệm êm đềm, ấm áp trong hôm nay hãy giữ cho riêng mình.

Công việc ngày này đòi hỏi sự kiên nhẫn, không nên hấp tấp, vội vàng mà làm hỏng chuyện lớn. Đặc biệt với những người làm công ăn lương lại càng nên thận trọng khi ký kết hợp đồng.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 7/12/2022: Quá lửa khê cơm - ảnh 3

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay, có lời khuyên dành cho tuổi Dậu cẩn trọng ở mặt tài chính, mọi giao dịch liên quan đến tiền bạc cần sáng suốt. Nếu đang có ý định khởi nghiệp nên kiểm soát vốn của bản thân kẻo xôi hỏng bỏng không.

Người tuổi Dậu không muốn cho ai bất kỳ cơ hội, chà đạp lên trên bản thân mình thế nên bạn thiếu đi sự tin tin tưởng mà không tìm được mối quan hệ tốt đẹp tương trợ tương lai.

Tuy nhiên, may mắn thay bên cạnh bạn luôn có một người yêu thương, sẻ chia với bạn. Người này được coi là quý nhân của cuộc đời sẽ mang lại cho bạn niềm vui, hạnh phúc cũng như những dự án đầu tư mới mẻ.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày này, tuổi Tuất phải đối mặt với những trăn trở, khó khăn, những kế hoạch đã lên từ trước đó bỗng dưng bị chững lại, khó có thể thực hiện một cách dứt khoát, suôn sẻ.

Và bạn không nên cố chấp trong chuyện tình cảm, nếu cảm thấy đối phương đã không còn yêu thương mình thì hãy chọn cách rồi đi thay vì níu kéo mà chỉ khiến trái tim thêm tổn thương.

Hôm nay, sức khỏe có phần suy giảm, cơ thể suy nhược do thời tiết thất thường mà sức đề kháng lại kém.Vậy nên hãy duy trì cho mình chế độ sinh hoạt khoa học, hợp lý.

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay, được Tam Hội mang đến niềm vui liên quan đến phương diện tình cảm gia đình, bạn nhận được sự giúp đỡ từ những thành viên trong gia đình, sự giúp đỡ trong hôn nhân vì thế những dự án kinh doanh bắt đầu được thực hiện lại.

Những khoản đầu tư khôn ngoan hôm nay mang đến cho tuổi Hợi nguồn thu nhập dồi dào, cơ hội kiếm tiền đến với bạn nhanh như vũ bão.

Sức khỏe được cải thiện rõ rệt, bạn đã ý thức được phần nào việc chăm sóc cho sức khỏe, đưa ra giải pháp hiệu quả, đúng hướng như vậy mà sinh lực dồi dào.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 8h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet