Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tử vi tuần mới 12 con giáp 5/12/2022 - 11/12/2022: Của đồng, công nén

Giới trẻ 06/12/2022 - 03:28

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp 5/12/2022- 11/12/2022 cho thấy tuổi Ngọ, Thân hạnh phúc vỡ òa, tài lộc tiến tới tưng bừng vượng phát.

Tử vi tuần mới 5/12- 11/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Nhờ được Chính Quan tác động mà đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý tuần này thay đổi theo chiều hướng tích cực. Có sự phối hợp ăn ý với đồng nghiệp bởi những ý tưởng độc đáo, đem đến cải thiện cho công việc.

Cát khí tuần này báo hiệu bản mệnh có cơ hội kiếm tiền, các dự án kinh doanh lần lượt đổ về. Lợi nhuận tăng cao, cơ hội đầu tư đổi mới.

Tuy nhiên, tình duyên lại không được tốt đẹp, các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn trục trặc gia tăng, có thể do hai bên đều bận bịu công việc mà không chú tâm tới tình yêu.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 5/12/2022 - 11/12/2022: Của đồng, công nén - ảnh 1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuần này, tuổi Sửu cần hết sức tập trung cho công việc, không nên để vấn đề ngoài lề dẫn đến sao nhãng công việc mà gây ra sai lầm đáng tiếc.

Tình cảm có phần sa sút, những mệt mỏi liên quan đến công việc khiến bản tính nóng nảy sẽ gây mất quan điểm với đối phương.

Sức khỏe gặp một vài vấn đề nho nhỏ, đây là báo hiệu đầu tiên cho việc lơ là sức khỏe. Bản thân nên dành thời gian nghỉ ngơi, ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, may mắn thay được Tam Hợp che chở tuổi Dần cảm thấy tự tin, dứt khoát trong công việc nhờ vậy mà xác định được đúng vấn đề, cấp trên đánh giá cao bạn.

Tài lộc lại càng nảy nở nhanh chóng, bản mệnh ăn nên làm ra, những vấn đề liên quan đến cơm áo gạo tiền không cần phải lo lắng nữa.

Tình cảm tuần mới cũng cải thiện được phần nào, hai bạn bắt đầu nói chuyện với nhau sau những ngày hờn dỗi vu vơ, lúc này hãy cố gắng hàn gắn mối quan hệ.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão đón nhận luồng sinh khí mới, thế nên vận trình công việc gặp nhiều khởi sắc, đặc biệt những người làm ăn kinh doanh gặp được đối tác lớn, thu về lợi nhuận khổng lồ là nhờ Lục Hợp hậu thuẫn.

Đối với người làm công ăn lương cũng dành được một vài thành tựu nhất định, bằng sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm, khó khăn đi qua một cách nhẹ tựa lông hồng.

Tình cảm tuần này tươi đẹp nồng thắm, người độc thân tìm kiếm được tình yêu đích thực, thậm chí người kia còn chủ động bắt chuyện giao lưu với bạn.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn được nhắc nhở tuần này nên chú ý đến các mối quan hệ giao tiếp, rất dễ bị tiểu nhân lợi dụng nếu bạn không cứng rắn, tỉnh táo.

Càng đặc biệt hơn đó là thận trọng với lời ăn tiếng nói vì càng nóng tính thì lại càng gây ra hiểu lầm, tranh cãi dù cho bạn không có ý xấu thì vẫn bị mang tiếng.

Nên kiềm chế bản tính, cảm xúc của mình tuần mới để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Với những người xung quanh bạn nên dùng một thái độ tích cực, nhẹ nhàng, đừng nên trút giận lên ai cả

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 5/12/2022 - 11/12/2022: Của đồng, công nén - ảnh 2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi tuần mới, tuổi Tỵ nhận được cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân, đưa ra được quyết định sáng tạo, xử lý tình huống nhanh chóng mà được cấp trên ưu ái.

Không cần phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc trong tuần này, chỉ cần chăm chỉ làm lụng, sáng tạo, một khoản tiền khổng lồ sẽ trôi vào túi bạn

Tình cảm đón nhận nhiều điều bất ngờ, hạnh phúc, có lẽ bạn đã trông chờ những giây phút này này lâu lắm rồi. Tình cảm đôi lứa lại ngày càng đi lên, càng phải trân trọng mối quan hệ này để duy trì bạn nhé.

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ có cơ hội thể hiện bản lĩnh, năng lực của mình trong lĩnh vực đang theo đuổi nhờ Tam Hợp Thái Tuế. Những lúc có cơ hội tốt như vậy bản mệnh lại càng phải nắm bắt chặt chẽ hơn.

Vận trình tài lộc diễn ra suôn sẻ, dồi dào, làm đâu thắng đó, mang lại một khoản tiền rủng rỉnh. Nếu có kế hoạch mở rộng thị trường thì đến bắt tay vào làm ngay lập tức.

Tình duyên tiến triển tốt đẹp, các mối quan hệ đôi lứa gắn kết bền chặt. Cả hai đều thông cảm, quan tâm và chia sẻ, thấu hiểu cho công việc của đôi bên. Người độc thân cũng sớm mở lòng bắt chuyện với những người xung quanh

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn:  32

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mùi

Với người tuổi Mùi tuần này làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau, kiểm tra cẩn thận đặc biệt là những vấn đề liên quan đến giấy tờ tiền bạc, có thể sai một li sẽ đi cả một dặm.

Các mối quan hệ mà bạn cố gắng vun đắp bấy lâu này có khả năng gặp trục trặc thế nên chuyện làm ăn cũng từ đấy mà đi xuống. Cẩn trọng bị kẻ xấu lừa gạt, gây thiệt hại tiền bạc.

Chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến đâu vào đâu, người độc thân chưa tìm được cơ hội thích hợp để bắt chuyện với đối phương. Dẫu biết tình cảm này là chân thành nhưng có lẽ đây chứ phải cơ hội tốt.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân, tuần này vừa may mắn đường tình duyên mà công việc cũng hanh thông, khởi sắc gấp bội. Bản mệnh có cơ hội đạt được thành tích cao nhờ vào sự phát triển tư duy của bản thân.

Tình cảm diễn ra êm đềm, hài hòa. Sau một khoảng thời gian dài bản mệnh đã tìm được đối tượng phù hợp với tính cách, tình yêu đến từ hai phía nên ngọt ngào hơn bao giờ.

Tài lộc tuần mới xán lạn, nguồn thu nhập mang lại số tiền thăng hạng. Với tài lộc dư dả bạn có thể yên tâm, tự tin thực thi những kế hoạch mà mình đã ấp ủ bấy lâu.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Dậu

Dường như vận may đang quay lưng lại với người tuổi Dậu bởi chịu tác động thiệt hại đến từ Tương Hại. Công việc gặp nhiều trục trặc, sự cố bất ổn khiến bạn lao đao.

Thực sự đây không phải tuần thích hợp để bạn nghĩ tới chuyện đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Bởi do tổn hại của vận Đại Hao mà bạn khó giữ được tiền cho bản thân.

Tình cảm không được ưng ý, đi xuống nhanh chóng. Mọi mâu thuẫn tuần này càng trở nên nghiêm trọng, không ai chịu nhường ai, cũng chẳng ai chịu hạ cái tôi của mình xuống.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 5/12/2022 - 11/12/2022: Của đồng, công nén - ảnh 3

Tử vi tuổi Tuất 

May mắn được Thực Thần che chở mà tuổi Tuất đón nhận tin vui liên quan đến tài lộc, phát tài. Đặc biệt với những ai làm kinh doanh lại càng có cơ hội tạo ra bão đơn.

Nhân lúc đang dư dả hãy thực hiện kế hoạch đầu tư, đây có thể là lĩnh vực hoàn toàn mới thế nhưng lại rất khả quan về mặt lợi nhuận. Đừng ngại thể hiện bản thân mình. 

Bạn cần chú tâm hơn đến sức khỏe của mình, lối sinh hoạt hiện tại đang phản khoa học vì thế mà cơ thể dần trở nên suy nhược.

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi phải chịu nhiều tác động bất lợi bởi tiểu nhân giăng bẫy gây hại, tìm cách dìm bạn xuống. Tuần này nếu không bảo toàn được công việc an toàn, thì có lẽ mọi nỗ lực bấy lâu nay sẽ đổ sông đổ bể.

Mọi quyết định trong tuần mới, đặc biệt là quyết định liên quan tới tiền bạc thì lại càng phải sáng suốt, khắt khe.

Chuyện tình cảm bận tâm, lo nghĩ khiến bản mệnh đau đầu, mệt mỏi. Có quá nhiều bất đồng quan điểm nảy sinh trong mối quan hệ giữa hai bạn, ngọn nguồn bắt nguồn từ cái tôi cá nhân cao.

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 17h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet