Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuấn Hưng hết mình cùng khán giả giữa vịnh Hạ Long, xúc động khi khán giả tiết lộ một điều

Giải trí 04/06/2023 - 15:52

Đêm nhạc giữa vịnh Hạ Long với khách mới là ca sĩ nổi tiếng Tuấn Hưng, Khắc Việt, Kevin Trần, Bách Nguyễn đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía du khách.

Tối ngày 2/6 vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng đã có một đêm nhạc cháy hết mình cùng hơn 500 khán giả trên du thuyền Ambassador với những ca khúc quen thuộc đã làm nên tên tuổi của anh như: Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh… khiến khán giả phải nhún nhảy theo các giai điệu quen thuộc. Với giọng hát truyền cảm, âm nhạc sôi động, Tuấn Hưng đã mang đến không khí nóng bỏng và sôi động ngay giữa vịnh Hạ Long nên thơ.

Tuấn Hưng hết mình cùng khán giả giữa vịnh Hạ Long, xúc động khi khán giả tiết lộ một điều - ảnh 1

Theo chia sẻ của Tuấn Hưng, được hát trên du thuyền là điều anh mong muốn từ rất lâu. Đã từng đứng hát trên nhiều sân khấu lớn, thế nhưng được đứng trên một sân khấu lênh đênh giữa vịnh Hạ Long là lần đầu tiên anh được làm. Giọng ca "Tìm lại bầu trời" khẳng định, anh vô cùng xúc động khi được hát giữa sự yêu mến và nhiệt tình của khán giả. Anh bật cười khi có khán giả chia sẻ, "đã là fan của Tuấn Hưng từ khi 17 tuổi, tới giờ đã gần U40 vẫn mê".

Tuấn Hưng hết mình cùng khán giả giữa vịnh Hạ Long, xúc động khi khán giả tiết lộ một điều - ảnh 2

Trong khi đó, Khắc Việt lại đầy sức hút đã chinh phục khán giả bằng những ca khúc lãng mạn như Yêu lại từ đầu, Suy nghĩ trong anh… khiến không gian của đêm nhạc thêm phần lãng mạn.

Đêm nhạc còn được tăng thêm giá trị bởi không gian đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long về đêm. Khán giả đã có cơ hội thư giãn và tận hưởng không gian biển tuyệt đẹp trong suốt đêm nhạc.

Với sự kết hợp giữa âm nhạc và cảnh quan tuyệt đẹp, những sự kiện âm nhạc như vậy sẽ là một trải nghiệm du lịch đẳng cấp cho du khách khi vừa thưởng ngoạn những cảnh quan tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long về đêm như: Cầu Bãi Cháy, Vòng quay mặt trời… vừa thưởng thức ẩm thực và âm nhạc.

Ông Quang Sơn - DOSM của Pan Pacific chia sẻ, tổ chức show âm nhạc trên du thuyền vào buổi tối kết hợp ăn uống và thưởng ngoạn cảnh sắc du lịch Hạ Long về đêm là một xu hướng du lịch giải trí mới. Đây là một sản phẩm du lịch mới giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn, trải nghiệm thú vị hơn khi đến Hạ Long.

"Âm nhạc sẽ là một trong những chất xúc tác cũng như sản phẩm du lịch mới có tính hiệu quả và khả năng tiếp cận lớn. Cũng giống như việc phải mất khá lâu để xem một bộ phim mới có thể thấy được hết vẻ đẹp của nó thì có khi, chỉ mất ít phút nghe nhạc thôi cũng đủ lưu lại ấn tượng đẹp về một vùng đất được mệnh danh là kỳ quan thiên nhiên thế giới mới này".