Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuấn Hưng tiết lộ lý do ngừng đi hát khi đang dễ kiếm tiền

Giải trí 19/08/2022 - 10:22

Đột ngột ngừng ca hát khi vẫn ở đỉnh cao phong độ và kiếm tiền rất dễ, Tuấn Hưng gây nhiều tiếc nuối; anh vừa thổ lộ nguyên nhân dẫn đến quyết định này.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng vừa chia sẻ loạt hình ảnh gia đình cùng bài viết khá dài tiết lộ lý do ít đi hát, thậm chí chỉ hát miễn phí trong thời gian qua. Giọng ca Tìm lại bầu trời tâm sự: "Chắc có rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao đang hát có nhiều show, lại kiếm tiền dễ mà lại tạm ngưng lại , thỉnh thoảng lại hát miễn phí cống hiến? Tiền và việc ai chả ham, nhưng tính chất của công việc ca hát thì cứ đi biệt tăm nhiều lúc 3-4 ngày, có lúc nhiều show thì cả tuần".

Tuấn Hưng cho biết, vì thế nên anh quyết định dành thời gian cho các con trong những năm đầu đời: "Nên mình đã thống nhất với bà xã là sẽ dành tối đa thời gian cho các con trong những năm các con còn bé, bởi tiền không mua được ký ức tuổi thơ của các con về bố mẹ. Điều hạnh phúc nhất bây giờ của mình là chăm con và dành quỹ thời gian tối đa cho gia đình. Gia đình, điều tuyệt vời nhất".

Và thế là vào tháng 7/2020, Tuấn Hưng tạm gác niềm đam mê với âm nhạc để chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Tuấn Hưng tiết lộ lý do ngừng đi hát khi đang dễ kiếm tiền - ảnh 1

Tuấn Hưng tiết lộ anh ngừng đi hát vì muốn dành thời gian cho các con.

“Biết đâu vài năm sau, khi con của Hưng bắt đầu ổn hơn dần, nếu như mình còn may mắn được quay lại sân khấu thì đó cũng là một điều tốt. Nhưng bất cứ ai, đến một ngày nào đó cũng phải chấp nhận một sự thật phũ phàng rằng một là mình phải chia tay với nghề, hai là khán giả quay lưng với mình. Hưng chọn cách không bao giờ muốn mọi người quay lưng với mình. Thà là mình có một quyết định cứng rắn hơn là ngưng ở đây, để giữ trọn hình ảnh cũng như tình yêu mà tất cả mọi người dành cho Hưng. Đó là sự thật", anh tâm sự ở thời điểm quyết định ngừng ca hát.

Tuấn Hưng tiết lộ lý do ngừng đi hát khi đang dễ kiếm tiền - ảnh 2

Nam ca sĩ thường tổ chức những buổi ca hát miễn phí trước ban công.

Dù hiện tại Tuấn Hưng không còn hoạt động nghệ thuật đều đặn như trước, anh vẫn luôn được khán giả yêu nhạc mến mộ. Thời gian gần đây, Tuấn Hưng dần trở lại với âm nhạc. Anh nhận show đi diễn ở trong nước lẫn hải ngoại. Ông bố 3 con thường xuyên tổ chức những buổi hát live miễn phí ở ban công nhà trên phố Hàng Khay - khu phố cổ nằm sát bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tuấn Hưng tiết lộ lý do ngừng đi hát khi đang dễ kiếm tiền - ảnh 3
Tuấn Hưng tiết lộ lý do ngừng đi hát khi đang dễ kiếm tiền - ảnh 4

Nấu ăn, giặt giũ là việc mà Tuấn Hưng thường làm.

Tuấn Hưng nổi tiếng là người yêu thương, chiều chuộng vợ con. Kể từ ngày hạn chế hoạt động giải trí, anh làm rất nhiều công việc nội trợ để phụ giúp bà xã.