Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Từng bị gắn mác ''phá hit'', nay Diệu Nhi bất ngờ được khen ngợi khi trổ tài hát cải lương

Tình yêu 01/12/2022 - 10:34

Sẽ thế nào khi Diệu Nhi "thử sức" với dòng nhạc mới này?

Cái tên Diệu Nhi có lẽ không còn xa lạ gì với khán giả Việt khi không những nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất, mà Diệu Nhi còn có biệt danh là "thánh phá hit" mỗi khi hát hò. Không biết bao nhiêu lần nữ diễn viên đã làm cộng đồng mạng "cười ngả nghiêng" với những bản cover các ca khúc của đồng nghiệp. 

Từng bị gắn mác ''phá hit'', nay Diệu Nhi bất ngờ được khen ngợi khi trổ tài hát cải lương - ảnh 1

Mới đây, bà xã Anh Tú lại khiến nhiều người bất ngờ khi bị lan truyền đoạn clip ngẫu hứng hát hò, nhưng lần này lại là thể loại cải lương. Trong clip được chia sẻ, Diệu Nhi xuất hiện với diện mạo đầy đơn giản nhưng vẫn rất hút mắt nhờ nhan sắc trẻ đẹp hậu kết hôn.

Cô nàng đã thể hiện một đoạn cải lương chế với những ca từ đầy hài hước kể về việc một cô gái "đòi quà" người yêu khi hai người chia tay. Cách hát chậm rãi, nhấn nhá đúng chỗ đã khiến cho màn thể hiện của Diệu Nhi nhận được đông đảo sự yêu thích từ khán giả. Nhiều người cho rằng với lối hát châm biếm của Diệu Nhi đã khiến cho đoạn nhạc này trở nên nghe rất vui tai và thú vị.

Từng bị gắn mác ''phá hit'', nay Diệu Nhi bất ngờ được khen ngợi khi trổ tài hát cải lương - ảnh 2

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen trước giọng hát vô nhịp của Diệu Nhi. Với đà này, biết đâu trong tương lai khán giả sẽ được nghe cô nàng thể hiện nhiều hơn ở thể loại này thì sao?

Từng bị gắn mác ''phá hit'', nay Diệu Nhi bất ngờ được khen ngợi khi trổ tài hát cải lương - ảnh 3 Từng bị gắn mác ''phá hit'', nay Diệu Nhi bất ngờ được khen ngợi khi trổ tài hát cải lương - ảnh 4

Sau khi kết hôn cùng Anh Tú vào tháng 10 vừa qua, Diệu Nhi là cái tên thu hút đông đảo nhiều sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng về cuộc sống hậu hôn nhân. Mặc dù đã lập gia đình, thế nhưng Diệu Nhi vẫn không thể ngưng được tính cách hài hước, "lầy lội" và sở thích ca hát của mình. Còn nhớ trước đó, cô nàng cũng đã có màn cover lại ca khúc Như anh đã mong chờ của Hari Won và được cộng đồng mạng đánh giá khá tốt về giọng hát.

Từng bị gắn mác ''phá hit'', nay Diệu Nhi bất ngờ được khen ngợi khi trổ tài hát cải lương - ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Diệu Nhi!

Xem thêm: Hari Won 'than mệt' khi nghe Diệu Nhi hát ca khúc mới, nữ diễn viên phản ứng ra sao?