Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Từng tuyên bố sợ yêu đàn ông giàu, Phương Oanh sau hẹn hò Shark Bình: "Anh là người thành đạt, tôi cũng thành công..."

Thời trang 29/01/2023 - 23:31

Sau khi hẹn hò với Shark Bình, quan điểm về tình yêu của Phương Oanh đã thay đổi.

Hậu công khai tình cảm, mối quan hệ của Shark Bình và Phương Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Từ thời điểm lên tiếng về chuyện yêu đương cho đến hiện tại, cả hai vẫn gặp không ít những ý kiến trái chiều. Đặc biệt là Phương Oanh, cô vướng phải làn sóng chỉ trích đến từ dư luận. Có thể thấy, sau ồn ào tình cảm này, tên tuổi của nữ diễn viên đã bị ảnh hưởng không ít.

Từng tuyên bố sợ yêu đàn ông giàu, Phương Oanh sau hẹn hò Shark Bình:

Mối quan hệ tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận

Trong buổi gặp gỡ và trò chuyện với chúng tôi mới đây, Phương Oanh đã có dịp trải lòng về biến cố vừa qua. Nữ diễn viên cũng xác định sự nghiệp của mình đã bị ảnh hưởng sau khi lên tiếng về những lùm xùm vừa qua. Phương Oanh cũng cảm thấy có lỗi khi để những ồn ào cá nhân ảnh hưởng đến gia đình và bạn bè của mình.

"Sóng gió ập đến một cách bất ngờ, tôi không thể lường trước được hậu quả. Một trong số đó là mình bị giật khỏi tay sự nghiệp bao năm dày công vun đắp chứ không phải thuận tình đánh đổi. Nhưng mà mất đi rồi thì mình phải chấp nhận thôi. Nhưng Oanh tin thời gian và nỗ lực sẽ là câu trả lời cho việc công sức của Oanh đã mất hay còn", Phương Oanh bộc bạch.

Từng tuyên bố sợ yêu đàn ông giàu, Phương Oanh sau hẹn hò Shark Bình:

Phương Oanh trải lòng sau những sóng gió tình cảm

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng có những chia sẻ về người đàn ông bên cạnh mình hiện tại. Nữ diễn viên chia sẻ sau khi hẹn hò, quan điểm về tình yêu trước đây của mình cũng thay đổi. Cụ thể, trong một lần chia sẻ trước truyền thôn, Phương Oanh tiết lộ bản thân sợ yêu đàn ông giàu có.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại và ngồi nhìn lại sau nhiều sự việc xảy ra, Phương Oanh bộc bạch: "Đến hôm nay mình mới có cơ hội để nói về vấn đề này một cách thật công tâm này. Tôi nhớ thời điểm mình trả lời bài phỏng vấn này là ba năm về trước. Khi ấy Phương Oanh đã lâu lắm rồi không có người yêu. Trước đó, Phương Oanh chưa bao giờ phủ nhận việc người yêu của mình là những người đàn ông thành đạt, có điều kiện. Oanh cũng chia sẻ rất nhiều về việc mình bị hấp dẫn bởi những người đàn ông thành đạt vì nhiều yếu tố khác thay vì tiền bạc.

Từng tuyên bố sợ yêu đàn ông giàu, Phương Oanh sau hẹn hò Shark Bình:

Quan điểm tình yêu của Phương Oanh thay đổi sau khi hẹn hò Shark Bình

Khi ấy, để tập trung cho sự nghiệp của mình, Oanh cũng tạm dừng chuyện yêu đương. Tâm lý của mình khi ấy là ngại yêu - một phần vì bản thân quá bận bịu, thứ hai là vì sau khi trải qua nhiều chuyện, mình thấy những người thành đạt bản thân họ lắm tài nhưng cũng nhiều tật. Oanh thấy họ khá là đa nghi, khi yêu sẽ đặt ra cho đối phương những thử thách riêng - thậm chí nghi ngờ sự chân thành trong tình cảm. Còn Oanh thì không muốn phải ra sức chứng minh rằng em yêu anh nên mình mới ngại, mới sợ.

Phải đến gần đây mình mới tìm lại được cảm xúc và khao khát muốn yêu, được yêu. Bạn trai mình bây giờ lại là một người thành đạt. Bản thân Oanh cũng là người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên hai bên dễ dàng chia sẻ về hành trình dẫn đến thành công của mỗi người và bị hấp dẫn bởi câu chuyện về những gì đối phương từng trải qua. Nói chuyện thấy hợp nhau thì tự nhiên tình cảm sẽ đến thôi. Tình yêu mà, nó đến một cách hết sức tự nhiên".

Từng tuyên bố sợ yêu đàn ông giàu, Phương Oanh sau hẹn hò Shark Bình:

Hình ảnh Shark Bình về quê Phương Oanh đón Tết

Ảnh: Tổng hợp