Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuyên bố "không thích phụ nữ mập", chàng trai bị MC Quyền Linh chấn chỉnh trên sóng truyền hình

Giới trẻ 03/12/2022 - 20:02

Những chia sẻ thẳng thắn của chàng trai trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" khiến MC Quyền Linh - Cát Tường bức xúc.

Trong một tập phát sóng của Bạn muốn hẹn hò , chàng trai tên Long Định - 27 tuổi, nhân viên nhân sự được mai mối cho nữ chính cùng nghề. Nói về tiêu chí tuyển bạn gái, anh chia sẻ: "Em không thích người phụ nữ quá trẻ con, quá chanh chua, quá mập". Những chia sẻ thẳng thắng về ngoại hình này khiến "ông mai - bà mối" hết sức bất ngờ.

Tuyên bố

Long Định cho biết anh không thích phụ nữ "quá mập" - Ảnh: Bạn muốn hẹn hò

Tuyên bố

Long Định cho biết anh không thích phụ nữ "quá mập" - Ảnh: Bạn muốn hẹn hò

Tuyên bố

"Ông mai" lập tức chấn chỉnh nam chính - Ảnh: Bạn muốn hẹn hò

"Thử lòng" chàng trai, MC Cát Tường đặt câu hỏi: "Bên đây bạn nữ đẹp vô cùng đẹp, mặt xinh ơi là xinh, dễ thương, hiền nhưng mà người mập thì em có chịu không?". Đáp lại, Long Định thẳng thắn cho biết: "Mập quá thì không chịu được chị ơi, tròn tròn được rồi". Nghe đến đây, MC Quyền Linh đã chấn chỉnh nam chính: "Mập kệ người ta, quan trọng là tâm hồn mà. Em không nên nói vậy". Không đồng tình, Long Định nêu quan điểm: "Có câu yêu từ cái nhìn đầu tiên, nếu cái nhìn đầu tiên không thích thì làm sao thích tâm hồn anh?".

Tuyên bố

Long Định cho biết anh chịu người như MC Cát Tường - Ảnh: Bạn muốn hẹn hò

Tuyên bố

Câu nói của Long Định đã "chọc giận" MC Cát Tường - Ảnh: Bạn muốn hẹn hò

Chưa dừng lại tại đó, chàng trai này tiếp tục trêu "bà mối" Cát Tường: "Em thích bạn gái ngoại hình cân đối, không mập quá, không gầy quá, cỡ chị là em không chịu rồi". Câu nói của chàng trai đã phần nào "chọc giận" MC Cát Tường, khiến "ông mai" Quyền Linh phải lên tiếng: "Gặp phụ nữ thì đừng bao giờ chê nhé em. Chê là thất bại nha. Dù thế nào cũng không nên chê".

Tuyên bố

Câu nói của Long Định đã "chọc giận" MC Cát Tường - Ảnh: Bạn muốn hẹn hò

Tuyên bố

Sau khi gặp nữ chính hợp ý, Long Định vẫn thành công khiến cô gái nhấn nút đồng ý hẹn hò cùng mình - Ảnh: Bạn muốn hẹn hò