Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuyển Saudi Arabia được thưởng hàng chục siêu xe Rolls Royce?

Thư giãn 27/11/2022 - 23:23

Sau chiến thắng lịch sử trước Argentia tại World Cup 2022, có thông tin đội tuyển bóng đá Saudi Arabia sẽ được thưởng siêu xe Rolls Royce!

Tờ CNBC đưa tin 26 cầu thủ tuyển Saudi Arabia có thể sẽ được trao thưởng mỗi người một chiếc siêu xe Rolls-Royce sau chiến thắng lịch sử trước Argentina tại lượt đấu đầu tiên bảng C World Cup 2022.

ADVERTISEMENT

Dù hiện giờ vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra và mức độ xác thực của thông tin nói trên còn chưa rõ ràng, nhưng nó vẫn cho thấy độ “chịu chơi, chịu chi” của Saudi Arabia.

Tuyển Saudi Arabia được thưởng hàng chục siêu xe Rolls Royce? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Lewandowski đau đớn khi sút hỏng 11 m

"Tôi đau đớn vì sút hỏng 11 m", Lewandowski phát biểu sau trận hòa 0-0 giữa Ba Lan và Mexico ở lượt trận đầu bảng C World Cup 2022. "Lẽ ra Ba Lan phải thắng. Trận hòa này làm mọi thứ thêm khó khăn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Nhưng chúng tôi vẫn còn những trận đấu khác phía trước và đội sẽ hướng tới chiến thắng".

Lewandowski không thể đ.ánh bại được thủ thành Guillermo Ochoa sau cú sút chìm về bên góc phải trong tình huống diễn ra ở phút 58. Trước đó, tuyển Ba Lan dâng cao và muốn tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, hàng thủ Mexico vẫn thi đấu tập trung.

Tuyển Saudi Arabia được thưởng hàng chục siêu xe Rolls Royce? - ảnh 2

Lewandowski gây thất vọng trong ngày ra quân của tuyển Ba Lan. Ảnh: Sky Sports.

Czelaw Michniewicz, HLV trưởng tuyển Ba Lan, nói về tâm trạng của Lewandowski: "Ai cũng thấy Lewandowski thất vọng ra sao sau tình huống đó. Trong phòng thay đồ, cậu ấy xem đi xem lại tình huống sút 11 m và phân tích kỹ càng."

ADVERTISEMENT

ESPN chấm Lewandowski 5 điểm, trở thành một trong hai cầu thủ nhận điểm thấp nhất bên phía Ba Lan cùng hậu vệ Bartosz Bereszynski. Trong 90 phút có mặt trên sân, Lewandowski chỉ có một cú sút trúng đích, mất bóng 20 lần và có 2 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Tiền đạo của Barcelona vẫn chưa ghi bàn nào ở vòng chung kết World Cup. Tại giải đấu này cách đây 4 năm trên đất Nga, Lewandowski cũng tịt ngòi sau 3 lượt trận vòng bảng.

Ba Lan và Mexico cùng xếp nhì bảng C với 1 điểm trong khi Saudi Arabia dẫn đầu bảng với 3 điểm nhờ thắng lợi trước Argentina. Ba Lan sẽ đối đầu Saudi Arabia, tập thể đang hừng hực khí thế, ở lượt trận thứ hai diễn ra vào ngày 26/11.

Messi: 'Argentina không thể bào chữa cho trận thua Saudi Arabia' Lionel Messi chia sẻ rằng trận thua Saudi Arabia là cú sốc lớn và toàn đội Argentina không thể bào chữa cho thất bại trong ngày ra quân World Cup 2022. Messi và Argentina thua sốc trước Saudi Arabia. (Ảnh: Reuters) "Trận thua này là cú sốc lớn...

Chia sẻ