Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuyển thủ LMHT chia sẻ bí quyết làm kéo ''bách phát bách trúng'', hóa ra lại là huyền thoại game tuổi thơ

Game 22/03/2023 - 15:35

Game thủ LMHT muốn chơi giỏi những tướng như Thresh, Blitzcrank… có thể học theo cách này.

Tại tuần thi đấu thứ 9 của LPL Mùa Xuân 2023, một trong những kết quả bất ngờ nhất đó là việc FunPlus Phoenix (FPX) hạ gục EDward Gaming (EDG). Cần biết rằng trước khi trận đấu diễn ra, EDG đang là đội dẫn đầu giải đấu LMHT số 1 xứ Trung. Trong khi đó, FPX lại nằm ở nhóm cuối bảng và hết cơ hội cạnh tranh vé vào vòng playoffs.

Tuyển thủ LMHT chia sẻ bí quyết làm kéo ''bách phát bách trúng'', hóa ra lại là huyền thoại game tuổi thơ - ảnh 1

FPX mới đây đã có một chiến thắng khá bất ngờ trước đội đầu bảng EDG - nguồn: FunPlus Phoenix

Đóng góp lớn trong chiến thắng của FPX phải kể tới người chơi Hỗ Trợ - QiuQiu. Vị tướng Blitzcrank của tuyển thủ này đã tạo nên một áp lực vô cùng lớn lên phía EDG ở ván đấu thứ 3. Phần thưởng cho những nỗ lực của QiuQiu đó là danh hiệu "Người chơi xuất sắc nhất" của ván đấu này.

Tuyển thủ LMHT chia sẻ bí quyết làm kéo ''bách phát bách trúng'', hóa ra lại là huyền thoại game tuổi thơ - ảnh 2

QiuQiu đã nhận phần thưởng xứng đáng với màn trình diễn Blitzcrank xuất sắc - nguồn: LPL

Một điều khá thú vị đó là QiuQiu có một cách tập luyện Blitzcrank "chẳng giống ai". Trong những buổi lên sóng trước đó, QiuQiu thường đặt tiêu đề kênh phát sóng là "Tập Kéo" rồi chơi Đào Vàng trong khoảng thời gian tìm trận. Đây là một trò chơi kinh điển khi mục tiêu là sử dụng khả năng "kéo" để thu thập những vật phẩm giá trị, đạt đủ điểm qua vòng.

Hơn nữa, trò chơi này thường có những vòng chơi có các mục tiêu di động. Điều này đòi hỏi game thủ phải căn chỉnh cú kéo chính xác để ghi điểm tối đa. Thật trùng hợp là lối chơi này có rất nhiều điểm tương đồng với cách vận hành của Blitzcrank (và nhiều vị tướng khác có kỹ năng dạng kéo). Vì lý do này mà QiuQiu mới dùng Đào Vàng để tập luyện.

Tuyển thủ LMHT chia sẻ bí quyết làm kéo ''bách phát bách trúng'', hóa ra lại là huyền thoại game tuổi thơ - ảnh 3

Bí quyết tập luyện Blitzcrank của QiuQiu hóa ra lại là tựa game Đào Vàng - nguồn: Weibo

Ngay sau khi trận đấu giữa FPX và EDG kết thúc, chủ đề QiuQiu tập kéo bằng game Đào Vàng đã trở nên cực kỳ nóng. Thậm chí rất nhiều ảnh chế, "meme" về điều này đã ra đời trong ít ngày vừa qua. Bản thân QiuQiu cũng đăng hình ảnh Blitzcrank với gương mặt nhân vật của trò chơi Đào Vàng như một cách chia sẻ bí quyết sử dụng tốt tướng này.

Tuyển thủ LMHT chia sẻ bí quyết làm kéo ''bách phát bách trúng'', hóa ra lại là huyền thoại game tuổi thơ - ảnh 4

QiuQiu đã đăng hình ảnh này lên trang cá nhân như một cách để chia sẻ bí quyết sử dụng tốt Blitzcrank - nguồn: Weibo

Về cơ bản thì việc các tuyển thủ LMHT dùng những tựa game khác để luyện tập phản xạ, tư duy là điều hết sức bình thường. Có lẽ với những người chơi muốn thành thạo tướng có kỹ năng kéo, tựa game Đào Vàng là một cách tập luyện vô cùng hiệu quả.

Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/tuyen-thu-lmht-chia-se-bi-quyet-lam-keo-bach-phat-bach-trung-hoa-ra-lai-la-huyen-thoai-game-tuoi-tho-20230322081756999.htm