Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuyển Việt Nam đủ quân đấu Dortmund

Chuyện lạ 28/11/2022 - 22:15

Ngoại trừ Nguyễn Quang Hải, tất cả cầu thủ có tên trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022 đã hội quân đủ và ra sân tập vào chiều 28/11.

Tuyển Việt Nam đủ quân đấu Dortmund - ảnh 1

Chiều 28/11, tuyển Việt Nam có buổi làm quen sân Mỹ Đình trước khi nhường sân cho CLB Borussia Dortmund tập trước trận. Đội bóng nước Đức sẽ đến Việt Nam vào rạng sáng mai.

Tuyển Việt Nam đủ quân đấu Dortmund - ảnh 2

HLV Park Hang-seo đã đón đủ quân số 30 cầu thủ. Sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2022, nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội và Bình Định đã đến hội quân đội tuyển.

Tuyển Việt Nam đủ quân đấu Dortmund - ảnh 3

Các cầu thủ khởi động với tinh thần thoải mái. Phan Văn Đức (số 20) vừa chạy vừa trêu Vũ Văn Thanh (số 17). Tương lai của Văn Thanh cũng là chủ đề được các đồng đội quan tâm. Nhiều người cho rằng Thanh đã đồng ý gia nhập CLB Nam Định sau mùa giải này.

Tuyển Việt Nam đủ quân đấu Dortmund - ảnh 4

Ông Park chỉ đạo nhóm cầu thủ Hà Nội và Bình Định rời sân ra góc riêng vận động nhẹ do họ vừa trải qua trận chung kết một ngày trước đó.

Tuyển Việt Nam đủ quân đấu Dortmund - ảnh 5

Trên sân Hàng Đẫy tối 27/11, Đoàn Văn Hậu (trái) lập siêu phẩm vào lưới thủ môn Đặng Văn Lâm (phải) giúp Hà Nội thắng Bình Định 2-0 và vô địch Cúp Quốc gia 2022. Ông Park có mặt dự khán trận này.

Tuyển Việt Nam đủ quân đấu Dortmund - ảnh 6

Ông Park dặn dò nhóm cầu thủ này không được vận động mạnh.

Tuyển Việt Nam đủ quân đấu Dortmund - ảnh 7

Nhóm cầu thủ đã hội quân trước đó hăng say tập luyện. Hà Đức Chinh (số 18) tỏ ra sung sức do không phải đá nhiều ở trận đấu tối hôm trước.

Tuyển Việt Nam đủ quân đấu Dortmund - ảnh 8

Nhóm cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Văn Thanh hay Hồng Duy cũng chỉ lên tập trung sớm hơn các đồng đội CLB Hà Nội hay Bình Định vài ngày.

Tuyển Việt Nam đủ quân đấu Dortmund - ảnh 9

Rất có thể HLV Park sẽ cất nhiều trụ cột để thử nghiệm tân binh ở trận gặp Dortmund diễn ra sau đây 2 ngày. Lương Duy Cương (số 28) và Phạm Đình Duy (phía sau) đã thể hiện tốt ở trận giao hữu của tuyển Việt Nam hồi tháng 9.

Tuyển Việt Nam đủ quân đấu Dortmund - ảnh 10

Buổi tập của tuyển Việt Nam chỉ mở 15 phút đầu. Càng gần ngày thi đấu, HLV Park càng muốn giữ sự tập trung cho các cầu thủ.

5 dấu ấn của HLV Park với bóng đá Việt Nam Chiến tích á quân U23 châu Á 2018, hạng 4 ASIAD 2018, chức vô địch AFF Cup 2018 và hai HCV SEA Games là những dấu ấn đưa HLV Park Hang-seo đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.