Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa

Thời trang 05/10/2022 - 01:40

Trời lạnh dần, các tín đồ càng có thêm cơ hội chưng diện những trang phục ấm áp, điển hình nhất là áo len, trang phục này vừa giữ ấm lại có khả năng co giãn thoải mái, tôn dáng ngọc ngà cho các quý cô

Áo len có thể nói là một item “chân ái” vào mùa lạnh. Tuy nhiên nếu không biết cách chọn lựa, nàng dễ dàng trở nên già dặn, lỗi thời. Vậy làm sao để phối áo len để cho ra những outfits “chanh sả”? Dưới đây là những tuyệt chiêu mix match tinh tế cùng áo len giúp bạn luôn ghi trọn điểm sành điệu.

ADVERTISEMENT

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Kiểu áo len dáng ngắn có những hình ảnh dễ thương cùng màu sắc ngọt ngào, tươi sáng giúp chủ nhân thêm phần trẻ trung đã nhanh chóng có mặt trên khắp street style đường phố.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 2

Mềm mại, thoải mái và ấm áp, một chiếc áo cardigan dệt kim màu xanh dương viền bèo có thể đi cùng với bất kỳ trang phục nào, từ đơn giản trang nhã đến màu mè nổi bật.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 3

Nhiều quý cô công sở hiện đại đã lựa chọn cardigan để mặc cùng sơ mi trắng và chân váy bút chì, bạn có thể sơ vin để bản phối trông gọn gàng, chỉn chu hơn.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Phong cách layer cũng được nhiều người áp dụng khi phối áo len màu trung tính bên ngoài áo thun cổ lọ hoặc blazer và chân váy midi, vừa đảm bảo sự ấm áp lại thời thượng, nữ tính.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Một bản phối tone sur tone màu ghi xám mang đậm “hơi thở” preppy học đường với áo cardigan tay lửng, chân váy phồng, sandals mules cùng tất cao cổ. Đây là set đồ được thấy nhiều nhất ở các nữ sinh, cô gái trẻ tuổi.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 6

Video đang HOT

Không chỉ bắt nhịp trào lưu mà các tín đồ còn trổ tài phối đồ “điệu nghệ” với áo len. Cô nàng fashionista này kết hợp áo len trễ vai với quần denim overd và túi xách hình bán nguyệt – tất cả đều là item thuộc phong cách Y2K cổ điển.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nổi bật trên phố đông với chiếc áo len đầy màu sắc mix cùng quần shorts da và túi xách mini màu xanh dương bắt mắt.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Để phá cách hơn bạn có thể sử dụng áo len dáng “siêu ngắn” để che chắn chiếc áo sơ mi crop top đang chực chờ làm lộ vòng 1 cùng chân váy mini xuyên thấu và đôi uggs boots.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 9

Xuống phố cà phê hay đi hẹn hò với người ấy, một outfit đơn giản nhưng luôn hiệu quả và mang tới vẻ quyến rũ vừa phải sẽ làm say mê bất cứ ai với áo len dài tay bất đối xứng, chân váy dáng chữ A ôm sát và boots da chạm gối.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Là item quen mặt nhưng không bao giờ lỗi mốt, đó chính là chiếc áo len thủy thủ sọc kẻ ngang. Với thiết kế này bạn hoàn toàn có thể tự do phối cùng mọi loại trang phục khác mà chẳng lo kệch cỡm hay không phù hợp.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Biến chiếc cardigan dáng dài thành váy liền thân là cách làm được nhiều người yêu thích và nàng hãy đi cùng boots đùi để tạo hiệu ứng cao ráo cho cơ thể, giúp hack dáng thần sầu.

Không hổ danh là item “quốc dân” vào mùa đông, áo len được biến hóa vô cùng đa dạng với nhiều bản phối và phong cách khác nhau từ sự kết hợp với quần jeans để mặc đi học, mix cùng chân váy để đi chơi hay cùng quần kaki và blazer để đến nơi công sở trang nhã, lịch thiệp.

Mix quần jeans với boots, phong cách thời trang "đỉnh chóp" của cô nàng sành điệu

Boots có điểm nhấn đặc biệt khiến bất kỳ ánh nhìn nào cũng được phân biệt bởi sự sang trọng và trường tồn với thời gian. Có rất nhiều cách để diện quần jeans với boots, từ thấp cổ đến cao cổ, từ có gót đến đế bằng, mỗi một sự kết hợp đều mang đến vẻ đẹp riêng cho chủ nhân.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 12

Nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày sẽ đi kèm với quần jeans để thay thế giày thể thao cổ điển, giày cao gót, giày lười và thậm chí là guốc bằng một đôi boots yêu thích. Quần jeans ống đứng với bốt mũi nhọn

ADVERTISEMENT

Sự trở lại của quần jeans ống suông với phần ống hơi loe ra đã loại bỏ những định kiến ghi dấu ấn vào những năm 2000.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bổ sung cho bộ trang phục với đôi boots mũi nhọn bằng da đen cùng chiếc áo cắt cúp vừa với dáng người.

Quần jeans họa tiết chắp vá với boots da lộn

Những đôi boots xu hướng của mùa Thu Đông năm nay đánh dấu sự trở lại của chất liệu da lộn mềm cổ điển từng được những người nổi tiếng như Keira Knightley và Drew Barrymore yêu thích.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 14

Mang đến cảm giác phóng khoáng với một chiếc áo khoác mini có họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên cùng quần jeans họa tiết chắp vá và đôi boots da lộn.

Quần jeans phong cách cổ điển với boots cao cổ mũi vuông

Tận dụng sức mạnh vượt thời gian của những đôi boots cao cổ đế vuông với phong cách quần jeans cổ điển được cách điệu, bạn hãy thử và cảm nhận từ bản thân mình.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Phối cùng chiếc áo vừa vặn với dáng người để tạo cảm giác gọn gàng và "ăn gian" chiều cao.

Cargo jeans với boots mũi nhọn

Sự hoài cổ Gen Z đã mang lại phong cách quần jeans hàng hóa, một thiết kế mang tính biểu tượng của những năm 2000, là một tham chiếu chính của xu hướng Y2K.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Kết hợp hoàn hảo với đôi boots da đen cổ điển và áo khoác denim mang đến sự năng động, cá tính và trẻ trung.

Quần jeans ống đứng với boots cao bồi

Trang phục retro đưa chúng ta trở lại những năm 70 ấn tượng trên sàn catwalk Missoni cho bộ sưu tập Thu Đông 2022.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Quần jeans ống đứng và boots cao bồi đã tạo ra một phong cách thoải mái, lãng mạn và cực sang chảnh.

Quần jeans boyfriend với boots cao cổ mũi nhọn

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục tôn lên vẻ quyến rũ, đừng ngần ngại lựa chọn đôi boots gót nhọn tuyệt đẹp và quần jeans boyfriend.

Tuyệt chiêu giúp nàng ghi điểm với những chiếc áo len đầu mùa - ảnh 18

Cá tính nhưng cũng cực kỳ quyến rũ là outfit này mang đến cho người mặc.

Combo quần jeans với boots sẽ trở nên hoàn hảo và sành điệu hơn nếu kết hợp cùng chiếc áo phù hợp và phụ kiện như thắt lưng, hoa tai.

Hô biến vóc dáng tức thì với những mẫu giày, sandals cao gót này Không ai có thể phủ nhận sức mạnh vô hình của những đôi giày, sandals cao gót mang đến cho phái đẹp. Không chỉ khiến vóc dáng được tôn lên mà chúng còn giúp những người phụ nữ cảm thấy mạnh mẽ, tự tin hơn. Lợi ích dễ...

Chia sẻ