Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tỷ suất người xem tập 5 Cậu Út Nhà Tài Phiệt cao chạm đỉnh: Song Joong Ki biết tương lai vẫn không thể cứu mẹ

Giải trí 27/11/2022 - 12:14

Dù chuyển bại thành thắng nhưng Do Joon (Song Joong Ki) vẫn không thể thay đổi số mệnh con người ở Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 5.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 5 với những diễn biến căng thẳng đã tiếp tục phá những kỷ lục về tỷ suất người xem khi con số rating lên tới 14,8%. Tập phim mở đầu với cuộc khủng hoảng kinh tế IMF 1997, điều mà chỉ có duy nhất Do Joon (Song Joong Ki) là biết trước. Chính vì biết trước điều này nên Do Joon đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng. Trước đó anh đã sang Mỹ và đổi hết tiền của mình sang đồng đô la, biến bản thân thành một trong số những người nắm giữ nhiều đô la nhất nhì Hàn Quốc.

Tỷ suất người xem tập 5 Cậu Út Nhà Tài Phiệt cao chạm đỉnh: Song Joong Ki biết tương lai vẫn không thể cứu mẹ - ảnh 1

Do Joon bắt đầu cuộc chiến của mình, việc đầu tiên là nhắm tới công ty Ahjin Motors khiến chủ tịch Oh Se Hyun (Park Hyuk Hwon) vô cùng ngỡ ngàng. Sở dĩ chủ tịch Oh bất ngờ là bởi đế chế Ahjin hiện đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng, ngành công nghiệp xe hơi trong nước cũng điêu đứng, việc thu mua lại công ty này được coi là điên rồ. Bất ngờ thay khi chủ tịch Jin Yang Cheol (Lee Sung Min) cũng có ý định mua lại công ty này. Đối với chủ tịch Jin, tiếp quản Ahjin là điều kiện để Soonyang tồn tại giữa thời buổi khủng hoảng. Thế nhưng chủ tịch Jin không biết rằng, cuộc chiến giành thép Hando đã tiêu tốn hết tiền của tập đoàn và chuyện thua mua Ahjin là điều gần như bất khả thi. Tất cả chuyện này đều nằm trong tính toán của Do Joon.

Tỷ suất người xem tập 5 Cậu Út Nhà Tài Phiệt cao chạm đỉnh: Song Joong Ki biết tương lai vẫn không thể cứu mẹ - ảnh 2

Jin Sung Joon - cháu trai cả cũng được cho là người thừa kế của tập đoàn Sooyang đã về nước sau nhiều năm du học. Ngay tại sân bay, anh gặp Mo Hyun Jin - con gái duy nhất của tập đoàn Hyunsung Daily - cũng là vị hôn thê chưa từng gặp gỡ của mình. Anh bị choáng ngợp bởi cô gái đầy cá tính, chủ động này. Ngay khi vừa về đến nhà, Sung Joon lập tức bị ông nội giục kết hôn, trong khi mẹ của anh lại không hề ưng cô con dâu sắp đặt này. Có lẽ cuộc hôn nhân này nằm trong kế hoạch của chủ tịch Jin, nhằm tăng vị thế của mình trên thương trường. Thế nhưng trong một lần vô tình gặp gỡ sau đó và biết về năng lực của Do Joon, Mo Hyun Jin đã muốn bố cho mình "thay đổi nam chính" trong vụ "liên hôn" này.

Tỷ suất người xem tập 5 Cậu Út Nhà Tài Phiệt cao chạm đỉnh: Song Joong Ki biết tương lai vẫn không thể cứu mẹ - ảnh 3
Tỷ suất người xem tập 5 Cậu Út Nhà Tài Phiệt cao chạm đỉnh: Song Joong Ki biết tương lai vẫn không thể cứu mẹ - ảnh 4

Quay trở lại với vụ thu mua Ahjin, chủ tịch Oh là người thay Do Joon đứng ra thương thảo. Trong khi đó, Do Joon tìm về tiệm ăn của bố mẹ ruột và đau lòng khi phát hiện ra họ đang vô cùng khó khăn. Tại đây, lý do mà Do Joon cố gắng mua Ahjin cũng được tiết lộ vì bố của anh đã làm việc ở đây 30 năm và đang nỗ lực để cứu lấy công ty này dù chỉ là một công nhân. Thứ Do Joon cần không phải động cơ máy móc mà là công việc cho các công nhân Ahjin.

Khi biết được mục đích của Do Joon, chủ tịch Oh không đồng tình, ông thậm chí còn quyết định chấm dứt việc hợp tác. Thế nhưng sau cùng, Oh Se Hyun vẫn bị Do Joon thuyết phục, ông ra mặt để thương thảo với chủ tịch Jin. Đặc biệt với điều kiện chủ tịch Oh sẽ giúp trả nợ, chủ tịch Jin đã quyết định mua lại Ahjin và giữ công việc cho các công nhân.

Thành công giúp bố giữ lại công việc cũng bỏ tiền mua lại quán ăn, Do Joon tưởng đâu đã thay đổi được tương lai nhưng kết quả không thay đổi, mẹ anh vẫn qua đời. Vậy là rốt cuộc, Do Joon dù có nỗ lực thay đổi quá trình thì cái kết mà anh nhận được vẫn không thay đổi.

Tỷ suất người xem tập 5 Cậu Út Nhà Tài Phiệt cao chạm đỉnh: Song Joong Ki biết tương lai vẫn không thể cứu mẹ - ảnh 5
Tỷ suất người xem tập 5 Cậu Út Nhà Tài Phiệt cao chạm đỉnh: Song Joong Ki biết tương lai vẫn không thể cứu mẹ - ảnh 6

Cậu Út Nhà Tài Phiệt lên sóng thứ Sáu, Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh JTBC.

Nguồn ảnh: JTBC