Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ứng dụng sữa non Colostrum trong dược mỹ phẩm cho hiệu quả chăm sóc da chuyên sâu

Sức khoẻ 13/08/2022 - 08:36

Sữa non Colostrum - thành phần thiên nhiên độc đáo ứng dụng rộng rãi trong chăm sóc sức khoẻ, tiếp tục chứng minh công dụng vượt trội cho chăm sóc da chuyên sâu.

Tác dụng thần kỳ của sữa non từ mẹ đối với trẻ nhỏ đã được khoa học chứng minh và công nhận là nguồn thực phẩm hoàn hảo đầu đời giúp ngăn ngừa nhiễm khuẩn, tăng sức đề kháng. Điều này tạo tiền đề cho các loại sữa non từ các nguồn khác như sữa bò non được mở rộng nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, y tế... Chăm sóc da chuyên sâu là lĩnh vực tiếp theo sữa non Colostrum đã được nghiên cứu và thể hiện hiệu quả tối ưu, hứa hẹn đem lại giải pháp chăm sóc, phục hồi đa vấn đề về da, tác dụng vượt trội, an toàn phù hợp cho nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Sữa non Colostrum là gì?

Sữa non Colostrum là loại sữa được thu hoạch ngay trong 72 giờ đầu sau khi bò cái sinh.

Sữa non có dạng màu vàng, kết dính đặc biệt với hàm lượng dinh dưỡng cao, đa dạng như protein, vitamin, khoáng chất, acid amin, enzyme đặc biệt giàu các yếu tố miễn dịch và tăng tưởng EgF- tăng trưởng biểu bì, FgF-tăng trưởng nguyên bào sợi, IgF-I tăng trưởng giống Insullin tác động trực tiếp lên DNA, RNA kích thích tăng trưởng da, tế bào theo cách tự nhiên, tạo ra các kháng thể giúp bảo vệ lớp biểu bì chuyên sâu.

Sữa non Colostrum là thành phần độc đáo mang lại hiệu quả "thần kỳ" trong chăm sóc và phục hồi các vấn đề của da thường gặp như vết bỏng, trầy xước, vết côn trùng cắn, da khô rạn nứt, chai sạn lâu năm, viêm da nổi mẩn ngứa, da bị mụn, sẹo thâm, sẹo tai nạn, sẹo phẫu thuật, sẹo sau khi sinh.

Hơn nữa, sữa non Colostrum còn được ứng dụng vào các sản phẩm để hỗ trợ phục hồi tổn thương da ở bệnh nhân tiểu đường, bệnh nhân liệt giường, bệnh nhân sau phẫu thuật tai nạn.

Ứng dụng sữa non Colostrum trong chăm sóc da

DIABETEGEN – tiên phong ứng dụng sữa non Colostrum 100% Organic và Nano bạc cho tác động kép giúp kháng khuẩn và hỗ trợ kích thích tái tạo mô da vượt trội.

Ứng dụng sữa non Colostrum trong dược mỹ phẩm cho hiệu quả chăm sóc da chuyên sâu - ảnh 1

Kem dưỡng và chăm sóc da đa năng DIABETEGEN của hãng dược phẩm Genoscope Sp.z.o.o Sp.k hàng đầu đến từ Châu Âu. Với cơ chế và bảng thành phần tiên tiến được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao - DIABETEGEN mang đến hiệu quả cho từng đối tượng sử dụng, từng loại vấn đề da gặp phải.

Những vấn đề thường gặp ở da như bỏng, mẩn ngứa, chai sần, khô nứt, herpes, lang ben, mụn, sẹo thâm sẽ được các kháng thể tự nhiên có trong sữa non Colostrum kết hợp với nano bạc hỗ trợ kìm khuẩn, kháng nấm, kèm theo nhiều thành phần hỗ trợ đắt giá như Panthenol, Allantoin giúp làm dịu kích ứng, giảm ngứa, giảm thiểu quá trình sừng hóa biểu bì, dưỡng ẩm, giúp thúc đẩy quá trình phục hồi da tự nhiên.

Qua đó, sản phẩm còn hỗ trợ biến chứng tiểu đường như loét da (bàn chân, tay) hỗ trợ chăm sóc giảm nhẹ, người bệnh nằm nhiều gặp các vấn đề loét do tì đè (bedsores). Thành phần sữa non Colostrum giúp kích thích các tế bào mô phục hồi nhanh chóng, hỗ trợ kéo da non tự nhiên cùng với nano bạc tạo ra màng chắn vô trùng bảo vệ vùng tổn thương, giảm thiểu sự đau rát, hoại tử thêm trên diện rộng.

Sữa non Colostrum của DIABETEGEN được thu thập tại những trang trại hữu cơ trong Liên minh Châu Âu và Thuỵ Sĩ kết hợp với những thành phần lành tính khác như Nano bạc, Vitamin E, Allantoin, Panthenol, Elastin, Sodium Hyaluronat rất an toàn có thể bôi trực tiếp lên vùng da bị tổn thương, vết thương hở.

Ứng dụng rộng rãi đa dạng của sữa non Colostrum trong từng tuýp DIABETEGEN được rất nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm chăm sóc da thiết yếu cho gia đình, phù hợp nhiều đối tượng như trẻ nhỏ, thanh thiếu niên, trung niên, người già và cả mẹ bầu hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề da thường gặp cho đến chăm sóc da chuyên sâu.

Kem dưỡng da đa năng DIABETEGEN được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Dược phẩm Helios.

Địa chỉ: B.6.02, Tòa tháp B, Tầng 6, Tòa nhà Millennium, số 132 Bến Vân Đồn, Phường 06, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

https://soha.vn/ung-dung-sua-non-colostrum-trong-duoc-my-pham-cho-hieu-qua-cham-soc-da-chuyen-sau-2022081210402036.htm
Sức khoẻ