Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Ướp hương” đôi môi với dòng son dưỡng lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt

Phái đẹp 11/08/2022 - 09:32

Hội tụ hiệu ứng son bóng bẩy, khả năng dưỡng và chăm sóc môi, dòng son dưỡng Hermèsistible hứa hẹn sẽ đem đến cho phái đẹp vẻ ngoài tươi mới và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

“Ướp hương” đôi môi với dòng son dưỡng lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt - ảnh 1

Hermèsistible mang tới bảng màu ngập tràn niềm vui và sức sống: Beige Sapotille (màu be nhẹ nhàng), Coral Bigarade (màu san hô rực nắng), Rose Pitaya (màu hồng nhung mềm mại mà tươi tắn), Rouge Amarelle (màu đỏ tươi mọng nước), Rose Kola (màu hồng trang nhã), Pourpre Camarine (màu hồng tím của quả mọng). Đó là sự tươi mới của quả chín mọng được hái từ vườn, là hương vị của nước trái cây vừa ép, của mật hoa chua dịu từ trái lựu chín dưới nắng vàng…

“Ướp hương” đôi môi với dòng son dưỡng lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt - ảnh 2

“Hermèsistible là ẩn số được hé mở, là sự ngạc nhiên đầy mê hoặc và an yên. Qua sự kết hợp sắc – hương này, tôi đã tìm được cách để sẻ chia kỷ niệm và cảm xúc mà không quá đắm chìm trong quá khứ. Tôi đã tìm được cách hoà quyện niềm khoái cảm với ý niệm về chất lượng tuyệt mỹ, để bộc lộ niềm vui và sự thư thái.” Christine Nagel, giám đốc sáng tạo của Hermès Parfumes, chia sẻ.

“Ướp hương” đôi môi với dòng son dưỡng lấy cảm hứng từ trái cây mọng ngọt - ảnh 3

Thành phần của son có nồng độ hương gỗ đàn hương cao (lên đến 8%). Lớp hương nền này được bổ sung hương hoa cúc núi để tạo nên bộ sáu mùi hương đánh thức giác quan. Đặc biệt, son chứa 97% thành phần tự nhiên, khi sử dụng sẽ để lại một lớp bảo vệ, nuôi dưỡng làn môi, đồng thời duy trì và tăng cường độ ẩm cho môi. Với màu sắc và độ bóng rực rỡ, làn môi được dưỡng, cấp ẩm, bảo vệ để trở nên căng mọng đầy sức sống.