Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vai phản diện phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất hiện tại: Từ đời tư đến sự nghiệp đều viên mãn

Giải trí 02/12/2022 - 18:42

Vai phản diện ở bộ phim Mẹ Rơm không làm khó được nam diễn viên này.

Mẹ Rơm hiện đang là bộ phim rất được quan tâm trên sóng giờ vàng VTV. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên toàn những cái tên bảo chứng về diễn xuất nên dễ dàng chiếm được cảm tình từ khán giả. 

Trong số các diễn viên xuất hiện trong phim, Minh Luân đang là cái tên rất được chú ý khi vào vai phản diện gây ra không ít bất hạnh cho cuộc đời nam chính. Trong phim vai diễn của anh là trưởng thôn Hào, kẻ luôn tỏ ra đạo mạo, là tấm gương văn hóa tiêu biểu trong thôn nhưng thực chất lại vô cùng xấu xa.

Trong công việc, Hào là kẻ nịnh bợ, với vợ con, Hào mưu mô, thủ đoạn với đầy những toan tính thấp hèn. Chính Hào đã khiến cho Loan khờ có bầu nhưng tìm đủ mọi cách để che giấu bí mật này. Cả cuộc đời gã làm đủ thứ việc xấu nhưng luôn tìm được cách bưng bít bí mật, đổ vấy tội cho người khác.

Vai phản diện phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất hiện tại: Từ đời tư đến sự nghiệp đều viên mãn - ảnh 1

Vai phản diện phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất hiện tại: Từ đời tư đến sự nghiệp đều viên mãn - ảnh 2

Đảm nhận vai trưởng thôn Hào là Minh Luân, nam diễn viên sinh năm 1985, khá quen mặt trên sóng truyền hình Việt. Từng là thủ khoa Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh nên những vai diễn nặng tâm lý như Hào cũng chẳng thể làm khó được Minh Luân. Trước đây anh cũng đã từng thử sức với nhiều vai diễn có màu sắc tương tự, cả sự nghiệp thì sở hữu hàng trăm vai diễn lớn nhỏ. Từng gắn bó với sân khấu Phú Nhuận, trưởng thành từ sân khấu, Minh Luận được đánh giá là diễn viên thực lực khi tham gia phim truyền hình.

Vai phản diện phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất hiện tại: Từ đời tư đến sự nghiệp đều viên mãn - ảnh 3

Ngoài phim ảnh, đời tư của Minh Luân cũng được nhiều người quan tâm. Hiện tại, Minh Luân đang hạnh phúc bên bạn gái kém 8 tuổi là ca sĩ Thiên Hương. Cặp đôi quen nhau khi anh hỗ trợ cô trong một số phần thi ở Duyên dáng Bolero năm 2018. Thời điểm đó cả Minh Luân và Thiên Hương đều đang có người yêu. Tình cờ khi chuyện tình của Minh Luân gặp trục trặc thì Thiên Hương cũng vậy, họ nói chuyện và sớm nảy sinh tình cảm. Cặp đôi công khai yêu nhau vào đầu năm ngoái và nhận được rất nhiều lời chúc từ đồng nghiệp, bạn bè cũng như khán giả.

Vai phản diện phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất hiện tại: Từ đời tư đến sự nghiệp đều viên mãn - ảnh 4

Nguồn ảnh: VTV