Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô

Thời trang 07/08/2022 - 01:02

Vải satin được gắn liền với những thiết kế sang trọng, mềm mại. Lớp vải của satin có độ thoáng khí cao nên mang đến cảm giác mát mẻ cho người sử dụng, nhờ vậy chúng là lựa chọn tuyệt vời trong những ngày hè oi ả

Khi mặc đồ satin nàng sẽ có cảm giác từng sợi vải như đang lướt nhẹ trên làn da, dễ chịu và thoải mái vô cùng. Bên cạnh đó, độ sáng bóng tuyệt đẹp kết hợp cùng hiệu ứng óng ánh mà ít loại vải nào có được, trang phục satin sẽ mang đến cho nàng nét quý phái và sang trọng.

ADVERTISEMENT

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thời trang công sở của bạn sẽ được lên một tầm cao mới nếu diện đồ satin. Áo dài tay xếp nếp phối cùng quần kaki cách điệu và sandal quai mảnh có cùng tone màu sẽ là bản phối đem đến cho bạn sự mới lạ, tươi trẻ.

Tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris, Helena Bordon xuất hiện tại show diễn của nhà mốt Alexandre Vauthier trong bộ trang phục màu xanh dương gồm áo sơ mi lụa overd và quần tây được may đo riêng. Về phụ kiện, cô chọn giày cao gót có họa tiết nhiều màu và kính râm.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 2

Sabina Jakubowicz “chói sáng” trên đường phố khi diện một set đồ màu hồng san hô với áo blazer dáng ngắn để lộ nội y, quần baggy cạp cao và một đôi sandal cao gót trong suốt – kiểu giày đang “thống trị” mùa mốt năm nay.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 3

Với xu hướng mặc váy ngoài quần, Alice Barbier đã đưa phong cách thời trang độc đáo này quay trở lại làng mốt. Cô ấy chọn một chiếc áo khoác da dáng dài để mặc cùng quần ống loe satin màu xanh lá nổi bật và sandal đế platform.

ADVERTISEMENT

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Diane Batoukina tạo dáng trong set đồ màu trắng nền nã của thương hiệu Martin Martin với áo quây ngang, chân váy tua rua bất đối xứng và áo khoác blazer. Để hoàn thiện vẻ ngoài, cô nàng diện thêm đôi dép cổ điển của Hermès.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 5

Video đang HOT

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 6

Váy cổ yếm vừa điệu đà, sexy lại khoe được bờ vai thon gọn của các người đẹp.

Những cô nàng “ngoại cỡ” vẫn có thể mặc đẹp cùng đồ satin. Tạo dấu ấn đột phá bằng một chiếc áo kiểu bodysuit có phần vai áo cut out và thêm các chi tiết kết cườm. Phía dưới là váy midi satin màu hồng nhạt và sandal cao gót quai chéo màu neon.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 8

Emilie Joseph đem đến sự thoải mái trong cách phối đồ với satin. Người đẹp da màu mặc quần shorts satin cạp cao với áo phông Bob Marley nhiều màu và nhấn nhá bằng chiếc vòng cổ xích JW Anderson to bản và đôi giày mũi nhọn.

ADVERTISEMENT

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 9

Slip dress là thiết kế nổi tiếng nhất được gắn liền với chất liệu satin, màu xanh mint mát mắt trên nền vải lụa bóng càng làm cho mọi đường nét trên cơ thể phái đẹp được phô diễn tối đa.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Mặc đồ satin theo style “giấu quần” lả lơi cũng đang làm bao cô nàng phải “mê mệt”.

Những bộ trang phục vải satin thường mềm mại, bóng mịn nên giúp các nàng tha hồ tung tăng trong các hoạt động thường ngày. Không chỉ vậy, đồ satin còn được coi là “nữ hoàng” trong mọi buổi dạ tiệc nhờ vẻ đẹp hào nhoáng, lấp lánh.

10 cách phối đồ thời thượng, kiêu kì với với giày Mary Jane

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Mary Jane là một kiểu giày da có quai hậu với phần đế thấp, dáng mũi giày được bít kín và hơi thuôn tròn. Trong vài năm trở lại đây, item này được làm mới với vô vàn kiểu dáng như: Đế bằng, gót nhọn, chunky hay platform.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 12

Điều tuyệt vời ở kiểu giày này là nó làm nâng tầm một bộ trang phục dạo phố đời thường của bạn trở nên sang chảnh hơn vài phần khi được phối cùng một chiếc áo tanktop đơn giản với chân váy bút chì kẻ ca rô trẻ trung.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Một cách đơn giản để bạn có thể kết hợp giày Mary Jane với những trang phục thanh lịch khác là khoác ngoài một chiếc blazer oversized đi kèm với váy bodycon, đeo túi baguette và một chiếc kính râm đen thật ngầu.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Phụ nữ Pháp luôn có nhiều cách biến tấu mới lạ với những items đậm nét vintage, chẳng hạn như phối giày họa tiết da rắn màu vàng cốm với áo blazer tay lỡ đồng điệu và quần biker shorts.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 15

Không có một phong cách nào phù hợp với giày Mary Jane hơn là phong cách học đường trẻ trung và tinh nghịch với áo sơ mi trắng cùng váy yếm, tất lưới, cà vạt và một đôi giày đế cao.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 16 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Nếu bạn đã quá độ tuổi đến trường nhưng vẫn muốn ăn mặc theo phong cách này thì có thể kết hợp một chiếc váy mini xếp ly kẻ ô với áo T-shirt trắng, blazer màu trung tính, mũ beret. Điều này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi tắn nhưng không hề quá lố.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 17

Thời thượng và sang chảnh hơn thì nàng có thể thử sức với mẫu giày Mary Jane gót trụ độc đáo được mặc cùng một bộ trang phục vải tweed màu hồng ngọt ngào và trang sức layer.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 18

Vẻ đẹp của đôi giày này là nó có thể làm cho bất kỳ món đồ nào trong tủ quần áo của bạn trở nên đặc biệt, bao gồm cả đồ ngủ. Bạn có thể tự tin xuống phố với một bộ đồ ngủ lụa cùng áo blazer và một đôi giày nhũ ánh bạc lấp lánh.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Những đôi Mary Jane mũi nhọn cao gót đem tới sự quyến rũ hiện đại cho người mặc.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Thanh lịch, tao nhã với những đôi giày da nâu kết hợp cùng áo khoác màu beige sáng và quần bermuda thời thượng.

Vải satin là chất liệu làm nên đẳng cấp và sự sang trọng cho những quý cô - ảnh 21

Váy da liền thân đi kèm phụ kiện là túi baguette là cách đơn giản nhất để mặc đẹp với giày Mary Jane và đem đến khí chất tiểu thư kiêu kì.

Lựa chọn phong cách thanh lịch và nữ tính thì một đôi giày Mary Jane sẽ là một item không thể thiếu trong danh sách thời trang của bạn. Thiết kế của đôi giày này giúp nàng thêm ngọt ngào, cuốn hút khi diện cùng váy liền thân, chân váy mini... Không chỉ vậy, giày Mary Jane còn rất thoải mái khi đi lại hay vận động. Chúng ôm sát lấy bàn chân và không làm cho bạn bị cộm hay đau.

Váy hoa - nét dịu dàng, lãng mạn cho ngày hè tinh khôi Vào mùa hè, váy hoa chính là "ngôi sao" tỏa sáng rực rỡ nhất trong thế giới thời trang. Mọi quý cô đều thích làm điệu với item xinh hết cỡ này và diện chúng từ nơi công sở đến quán cà phê hay khi hẹn hò. Cùng...

Chia sẻ