Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Van der Vaart chỉ trích sao M.U: "Cậu ta làm tôi bực bội"

Thể thao 04/10/2022 - 22:59

Cựu ngôi sao Real Madrid, Rafael van der Vaart, đã chỉ trích tiền đạo Antony của Manchester United, sau màn trình diễn của anh trước Manchester City.

 

Manchester United đã bị dẫn 0-4 ngay trong hiệp 1 trên sân Etihad. Erling Haaland và Phil Foden đã hoàn thành cú hat-trick của họ trong hiệp 2, trận derby Manchester kết thúc với tỷ số chung cuộc 6-3. Antony và Anthony Martial (cú đúp) chính là những người ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Dù vậy, Arsene Wenger và Paul Scholes trước đó đã chỉ trích Antony, chỉ ra rằng anh đã không tham gia đủ vào công việc phòng ngự. Và Van der Vaart cũng cho biết anh không ấn tượng với những gì chứng kiến từ cựu sao Ajax.

Van der Vaart chỉ trích sao M.U:

 Antony bị chỉ trích dù ghi bàn cho M.U.

  • Ten Hag họp khẩn, M.U 'lột xác' trận gặp Everton?

  • M.U cuối cùng cũng chấp nhận sự thật cay đắng về Van de Beek

Van der Vaart nói với đài truyền hình Hà Lan, NOS: "Nhưng với mỗi đường chuyền mà cậu ấy nhận được, cậu ấy vẫn giữ bóng dưới chân khi đang bị dẫn trước 4-0. "

Trong khi đó Paul Scholes cho rằng Ten Hag đã có một sai lầm lớn khi dùng Christian Eriksen ở vị trí tiền vệ trung tâm thay vì người cũ của Real Madrid, Casemiro: "Eriksen chủ yếu là một cầu thủ tấn công. Việc để cậu ấy chơi ở vai trò tiền vệ trung tâm chống lại các đội kém hơn là rất tốt, nhưng khi đối đầu với Manchester City, trước một đội bóng hàng đầu, bạn sẽ bị lạc lối vì có quá nhiều chất lượng hàng đầu xung quanh bạn và họ giữ bóng rất nhiều."

"Bạn có những người như Bernado Silva, Kevin De Bruyne xung quanh bạn. Bạn chỉ không biết bạn đang ở đâu. Mọi việc sẽ hoàn toàn khác khi bạn đấu với những đội được gọi là kém hơn."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 16:40 04/10/2022