Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’

Giải trí 25/03/2023 - 13:12

Xuất hiện tại Hồi 3 của chương trình Biển của Hy vọng do Viettel Media sản xuất, cả Văn Mai Hương và Anh Tú Atus đều là hai cái tên tạo được sự chú ý lớn.

Xuất hiện tại Hồi 3 của chương trình ‘ Biển của Hy vọng’ do Viettel Media sản xuất, cả Văn Mai Hương và Anh Tú Atus đều là hai cái tên tạo được sự chú ý lớn.

ADVERTISEMENT

Bất ngờ hơn nữa chính là màn song ca bản ballad buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’, hứa hẹn khiến cho khán giả yêu nhạc ‘replay’ liên tục.

Anh Tú và Văn Mai Hương song ca Đừng xin lỗi nữa

‘Đừng xin lỗi nữa’ là một ca khúc nhạc Hàn, được viết lời Việt bởi ca sĩ/nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, từng được biết đến rộng rãi là ca khúc nhạc phim ‘Lala: Hãy để anh yêu em’ ra mắt từ 5 năm trước. Bản ballad này từng được hai giọng ca đình đám là Min và Erik thể hiện rất thành công, được nhiều khán giả yêu thích suốt một thời gian dài. Đến thời điểm hiện tại, MV ca khúc cũng nhận được hơn 33 triệu lượt nghe, chứng tỏ độ hot và độ ‘bền’ của ca khúc này ‘không phải dạng vừa’.

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Tại Hồi 3 ‘Biển của Hy vọng’, chương trình đã tập trung hơn vào giọng hát và những màn trình diễn của các nghệ sĩ. Đó cũng là điểm nhấn được thể hiện rất rõ trong màn ’song kiếm hợp bích’ của Anh Tú Atus và Văn Mai Hương.

Được biết đến là một nghệ sĩ đa-zi-năng, Anh Tú Atus hứa hẹn khiến các fan ‘nở mũi’ với màn cover ‘Đừng xin lỗi nữa’. Có thể thấy rằng, giọng hát ngọt ngào, ấm áp của nam diễn viên ‘Siêu lừa gặp siêu lầy’ đã được thể hiện trọn vẹn. Điều này cũng cho thấy sự tiến bộ rõ rệt cùng sự nghiêm túc của Anh Tú Atus đối với con đường âm nhạc của bản thân. So với bản gốc, Anh Tú đã khoác một ‘chiếc áo mới’ cho ‘Đừng xin lỗi nữa’ bằng sự từng trải, cảm xúc và thần thái khi biểu diễn.

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 3

Với Văn Mai Hương, giọng hát tràn đầy nội lực và ẩn sâu là những tâm tư, giãi bày cực kì phù hợp với màu sắc của ca khúc. Có thể nói rằng, Văn Mai Hương hát ballad như ‘hổ mọc thêm cánh’, không chỉ cảm xúc mà còn khiến người nghe day dứt, buồn da diết với câu chuyện tình buồn trong ‘Đừng xin lỗi nữa’.

ADVERTISEMENT

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 5

Ở bài hát này, mỗi ca sĩ thể hiện một ‘ver’ riêng biệt, cho đến đoạn kết của ca khúc cả hai mới cùng nhau hoà giọng. ‘Tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng’, màn kết hợp Anh Tú Atus và Văn Mai Hương giúp ‘Đừng xin lỗi nữa’ nghe đã buồn lại càng đau lòng hơn nữa. Đây chính là sự thành công trong cách thể hiện một sản phẩm, vừa giữ lại được ‘chất’ của ca khúc vừa có thể ‘tô vẽ’ thêm những màu sắc mới khó trộn lẫn.

ADVERTISEMENT

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 6

Bên cạnh đó, với bối cảnh là chiếc cầu thang xoắn ốc bằng gỗ cùng những góc quay đẹp, nhiều khán giả cho rằng Anh Tú và Văn Mai Hương như đang quay MV chứ không chỉ đơn giản là biểu diễn cùng nhau.

Trong tập 15 này, ngoài màn song ca ‘Đừng xin lỗi nữa’, Anh Tú Atus và Văn Mai Hương còn có những màn solo hứa hẹn ‘đốn tim’ khán giả.

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Biển của Hy vọng lên sóng vào 20h30 thứ 5 hàng tuần trên HTV7, 21h30 trên Youtube, Mocha, 10h15 thứ 7 hàng tuần trên Kênh QPVN, 12h chủ nhật trên kênh SCTV6.

Hoà Minzy hát 'Khi người lớn cô đơn', khán giả: 'Buồn đến nao lòng!'

Phần thể hiện ca khúc 'Khi người lớn cô đơn' của Hoà Minzy trong tập 14 Biển của Hy vọng do Viettel Media sản xuất đang 'gây sốt' cộng đồng mạng.

Hoà Minzy biểu diễn Khi người lớn cô đơn

Như tựa đề và nội dung ca khúc của ca sĩ/ nhạc sĩ Phạm Hồng Phước, Hoà Minzy đã thể hiện xuất sắc nỗi cô đơn của những người trưởng thành, ai cũng có những câu chuyện, những nỗi niềm của riêng mình. Giữa không gian bao la của biển trời, Hoà Minzy như khiến người nghe chìm đắm trong nỗi buồn man mác. Chính sự từng trải, cách đặt để cảm xúc cũng như những luyến láy làm tăng thêm sự da diết cho ca khúc đã giúp Hoà Minzy 'ghi điểm' với người nghe. Bản phối của Tiên Cookie cũng đã góp phần giúp nữ ca sĩ thăng hoa hơn trên sân khấu.

ADVERTISEMENT

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Sau những lần trình diễn tại nhà hàng Biển của Hy vọng, nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen hát ngày càng hay hơn trước.

Bên dưới đoạn clip được đăng tải trên kênh YouTube Biển của Hy vọng, nhiều khán giả đã để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm cũng như yêu thích đối với phần thể hiện của Hoà Minzy. 'Hoà hát hay quá', 'Nghe chị Hoà hát thật cảm động, xong lại càng thương chị hơn. Chúc chị Hoà sẽ luôn được thật nhiều yêu thương ạ', 'Buồn đến nao lòng', 'Nghe hát mà muốn khóc'...

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 10

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Một số bình luận của khán giả cho tiết mục 'Khi người lớn cô đơn' của Hoà Minzy

Cũng trong tập 14, sau khi hoàn thành đêm nhạc cũng như công việc tiếp đón các vị khách tại nhà hàng Biển của Hy vọng, dàn cast đã có khoảng thời gian ngồi lại chia sẻ cùng nhau. Các nghệ sĩ nói về những trải nghiệm mới mẻ khi đảm nhận hai vai trò vừa biểu diễn vừa làm phục vụ, nhìn lại những khó khăn khi tham gia chương trình trong điều kiện thời tiết xấu, tuy nhiên tất cả đã rất nỗ lực để có thể hoàn thành được công việc một cách tốt nhất có thể. Đặc biệt, trước khi kết thúc chương trình, Hoà Minzy đã khiến nhiều người xúc động khi thổ lộ tâm tư của mình.

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Hoà Minzy khóc nức nở khi tâm sự cùng dàn cast

Theo đó, Hoà Minzy cho biết hiện tại đang cảm thấy tinh thần rất mệt mỏi. Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Em chưa bao giờ gặp phải tình trạng như thế này trong cuộc đời. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống em cũng đã trải qua rồi, không hiểu sao đến hiện tại em lại cảm thấy mệt mỏi đến như thế. Em bỗng dưng trở nên khó kiểm soát cảm xúc...'.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng, mặc dù đã rất cố gắng trong hành trình này nhưng vì sức khoẻ yếu, tinh thần không ổn định nên cô rất xin lỗi nếu hành trình tiếp theo không thể tham gia được với mọi người.

ADVERTISEMENT

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 13

Ngồi cạnh Hoà Minzy, Đức Phúc ôm vai còn Đông Nhi luôn nắm c.hặt t.ay để chia sẻ cùng nữ ca sĩ

Khoảnh khắc nữ ca sĩ oà khóc khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Nhiều khán giả đã để lại lời động viên mong Hoà Minzy sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này và mau chóng được tiếp tục nhìn thấy một nữ ca sĩ vui vẻ, giàu năng lượng như mọi người vẫn thấy ở cô.

Là quản lý nhà hàng Biển của Hy vọng, Tiên Cookie cũng đã có những chia sẻ với Hoà Minzy: 'Không phải lúc nào mình cũng có thể gồng được, có lẽ thời điểm này Hoà cần thời gian cho riêng mình. Nhà hàng ở đây là của em, bất cứ khi nào em muốn quay trở về thì mọi người đều chào đón'.

Văn Mai Hương – Anh Tú Atus lần đầu kết hợp, kể chuyện tình buồn ‘Đừng xin lỗi nữa’ - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Tập 14 kết thúc trong những khoảnh khắc rất xúc động

Biển của Hy vọng lên sóng vào 20h30 thứ 5 hàng tuần trên HTV7, 21h30 trên Youtube, Mocha, 10h15 thứ 7 hàng tuần trên Kênh QPVN, 12h chủ nhật trên kênh SCTV6.

'Anh chồng quốc dân' Quân A.P song ca cùng 'hoàng tử Valentine' Đức Phúc khiến khán giả 'lụi tim' Bản hit một thời 'Như phút ban đầu' đã được hai nam ca sĩ Gen Z thể hiện với màu sắc mới nhưng vẫn giữ được 'chất' của bài hát. Tập 14 Biển của Hy vọng do Viettel Media sản xuất đã chính thức lên sóng, lần này...

Chia sẻ